bloggang.com mainmenu search
MV / Title: ลึกๆ ข้างใน
Artist: Midnight Curfew
Album:

บอกตรงๆว่าพอรู้ ที่ใครๆ เขามองฉันเป็น
คนชั่วร้าย และไม่ดี ที่ผ่านมาไม่เคยสน
ก็ปล่อยให้คนให้ใครเขาพูดกันไป ฉันรู้ไม่ใช่ฉัน

จนมาวันที่ได้พบ วันที่เธอผ่านมาในชีวิต
ฉันก็คิดเริ่มใส่ใจ ไม่ผิดที่เธอจะฟังเขา
แต่โปรดอย่าเอามาคิด ให้วุ่นวาย ได้ไหม เธอฟังฉัน
สิ่งที่ใครพูดไป มันไม่จริง สิ่งจริงๆ อยู่ตรงนี้ที่ข้างซ้าย

* อยากให้เธอรู้ อย่ากให้เธอเห็น
ใจจริงๆ ของฉันเป็นอย่าไร อยากให้มองฉัน
อยากให้มองลงไปลึกๆ ข้างใน ลึกๆ ในใจฉัน

สิ่งที่ใครพูดไป มันไม่จริง สิ่งจริงๆ อยู่ตรงนี้ ที่ข้างซ้าย

(ซ้ำ *)

อยากให้เธอรู้ อยากให้เธอเห็น ใจจริงๆ ของฉันเป็นอย่าไร
อยากให้มองฉัน อยากให้มองลงไปลึกๆ ข้างใน ลึกๆ ในใจฉัน
Create Date :16 กุมภาพันธ์ 2552 Last Update :16 กุมภาพันธ์ 2552 15:21:36 น. Counter : Pageviews. Comments :0