Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
27 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 

เนื้อเพลงที่ชอบ

เพลง แลกอะไรก็ยอม

ไม่มีใครรู้ว่าดาวดวงหนึ่ง หลบ
อยู่ในมุมใดของฟ้า
ต่อเมื่อปลายแสงอาทิตย์ลับลา

สายตาจึงเห็นมัน
ยังคงคอยส่องประกายถึงแม้ไร้
คนต้องการ ยังคงทำหน้าที่ของมัน

ยังคงทำสิ่งเดียวกับฉันตอนนี้..
รักเธอเสมอ....
รักเธอเท่านั้น

.... ดาวปลายแถวอย่างฉันแค่ได้ฝันก็ภูมิใจ
ได้มีเธอวันเธอไม่มีใคร แลกอะไรก็ยอม จะมีความ
หมายเท่าใครคนหนึ่งที่คิดถึงเป็นคนท้าย ๆ
ไม่เคยมองเห็นก็ไม่เป็นไร
เหมือนดาวตอนเที่ยงวัน รัก
ไม่เคยห่างเธอไปเมื่อใดที่เธอต้องการ
ยังคงทำหน้าที่ของมัน

นั่นคือคำยืนยันว่าฉันคนนี้.. รักเธอ
เสมอ... รักเธอเท่านั้น....

ดาวปลายแถวอย่างฉันแค่ได้ฝันก็ภูมิใจ
ได้มีเธอวันเธอไม่มีใคร
แลก อะไรก็ยอม
รักไม่เคยห่างเธอไปเมื่อใดที่เธอต้องการ

ยังคงทำหน้าที่ของมัน
นั่นคือคำยืนยันว่าฉันคน
นี้ รักเธอเสมอ...
รักเธอเท่านั้น....

ดาวปลายแถวอย่างฉันแค่ได้ฝันก็ภูมิใจ
ได้มีเธอวันเธอไม่มี
ใคร ก็ฉัน รักเธอเสมอ....
รักเธอเท่านั้น....
ดาวปลายแถวอย่างฉันแค่ได้ฝันก็มากไป
ได้ดูแล

แค่วันเธอเดียวดาย
แลกอะไรก็ยอม.....
แลกหัวใจก็ยอม....




เพลง perhaps love
ศิลปิน Rose&Ice
คำร้อง มณฑวรรณ ศรีวิเชียร
ทำนอง/เรียบเรียง เกาหลี

ญ จะเมื่อไรก็ไม่รู้ ที่ในใจดูแปลก
จากอะไรไม่มากมาย แต่คล้ายๆคิดถึงเธออยู่ได้
ก็มีบางที ที่ตัวเองยังแปลกใจ
เมื่อจิตใจมันหวั่นไหว
(ญ/ช) เกือบคล้ายๆฉันรักเธอ

ช ทุกความรู้สึก ก็มีอะไรลึกซึ้งให้เก็บไว้
เรื่องเล็กๆที่มันมีความหมาย เกือบคล้ายๆคำว่ารัก
ไม่เคยรู้ใจตัวเองว่ารักเธอ

ญ/ช มันคือความอ่อนไหว กลายเป็นคำว่ารัก เข้ามาทักทายในจิตใจ
นี่ใช่ไหมอะไรที่ใครเรียกกันว่ารัก
เธอคือใครคนนั้น เพียงแค่นี้ที่ใจต้องการ เธอรู้สึกอย่างฉันหรือเปล่า
นี่คือรักจริงๆใช่ไหม ไม่ใช่ฉันคิดไปอย่างนั้นคนเดียว

[ญ ที่เราพบเราเจอวันนี้ (ช สองเรามีวันนี้)
ญ นี่คือรักที่แท้ของเรา (ช พบรักแท้ของเรา) ญ จริงๆ]
ญ อยากระบายให้เธอรู้ แต่เธอคงไม่เข้าใจ
นอกจากเธอมาเป็นฉัน ได้แบ่งปันเรื่องมากมาย ทุกความรู้สึก
ช ไม่มีอะไรที่ฉันไม่เข้าใจ ก็เมื่อใจของเราในวันนี้
ต่างเป็นของกันและกัน เมื่อมันรู้ใจตัวเองว่ารักเธอ
ช เสียงที่ดังมาจากใจ ฉันไม่เคยจะใส่ใจ
ฉันเพิ่งจะได้รู้ ว่ารักเธออยู่เสมอ
ญ/ช ได้ยินเสียงหัวใจที่พูดว่า รักมากมายให้เพียงเธอ


เพลง อยู่คนเดียวไม่เป็น แดน+บีม

รู้ตัวว่าขี้เหงา…แต่เอาไม่อยู่
ไม่ชินทั้งที่รู้....ว่าเมื่อไหร่ต้องเหงา
มันเกลียดอารมณ์แบบนี้
มันเบื่อนาทีว่างเปล่า
กับคำว่าเหงา...ทุกข้อเลย
หัวใจเหมือนอ่อนหล้า...แต่ตาไม่หลับ
ที่นอนไม่อยากพับ ยังอยากนอนเฉย…เฉย
คนโสดก็เป็นอย่างนี้ มันแปลกที่ไม่คุ้นเคย
ทำไมต้องเหงาไม่เข้าใจ

* หลบไปอยู่ไหน...เจ้าความรัก...ขอแค่สักคน
ช่วยฉันให้พ้นเวลาโหดร้าย

**เติมความว่าความจริงใจ....ลงในช่องว่าง
เขียนคำว่ารัก...ลงบนกึ่งกลางของหัวใจ
ลบคำว่า ตัวคนเดียว....ให้มันเลื่อนหาย
ความอ้างว้างเก่า..เก่า
ถูกแทนด้วยคำว่า...เรา..เรื่อย...ไป
ใคร...ใคร ตอบฉันได้ไหม....วันใดถึงหาเจอ

ผู้คนตั้งเป็นล้าน….ต้องการแค่หนึ่ง
แต่คนที่ลึกซื้งก็ยังมองไม่เห็น
เมื่อไหร่จะมีใครรู้.....ว่าอยู่คนเดียวไม่เป็น
วันหนึ่งไม่ช้าก็เหงาตาย....
( * / ** / * / ** / ** )






 

Create Date : 27 กรกฎาคม 2550
2 comments
Last Update : 15 สิงหาคม 2550 11:16:18 น.
Counter : 340 Pageviews.

 

ไม่เคยได้ยินอะเพลงนี้ แต่เพราะดีนะใครร้องอะ


ปล แล้วจะมาฟังเพลงอีกเน้อ

 

โดย: หม่าม๊าขาหมู เป็งเพื่อนกันนะ (หม่าม๊าขาหมู ) 27 กรกฎาคม 2550 19:00:33 น.  

 

ดีค่ะ

 

โดย: นกแห้ว 27 กรกฎาคม 2550 19:21:31 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


น้องออมตังค์
Location :
จันทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่ะ ทุก ๆ คนที่หลงทางผ่านเข้ามานะคะ บล็อกของทอใยรักอาจจะยังไม่เป็นที่น่าพอใจสำหรับทุกท่านมากนัก แต่ขอรับรองว่าทอใยรักจะปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นนะคะ ส่วนในเรื่องของผลงานที่นำมาลงนั้นได้โปรดอย่านำไปก๊อปปี้ที่ไหนเลยนะคะเพราะทอใยรักพยายามทุ่มเทแรงใจในการเขียนถึงมันจะไม่ดีพอแต่มันก็คืองานเขียนที่ทุ่มเทนะคะ คอมเม้นต์ทุกคอมเม้นต์เป็นกำลังใจสำหรับทอใยรักนะคะ อย่าลืมนะคะ

เธอรู้บ้างไหม ว่าฉันเคยตามหา ใครสักคนที่เดินเข้ามาตอบคำถาม ให้หัวใจ ว่าความรัก ว่าคนรัก นั้นคือใคร อยู่ที่ไหน ทำไมฉัน ไม่เคยเจอ แต่วันนั้นเราแค่บังเอิญ ได้พบ ก็เป็นวันที่ฉันได้พบคำตอบ ของหัวใจ ว่าความรัก ว่าคนรัก ฉันคือใคร ไกลแค่ไหน แต่ฟ้าก็ยังให้เราได้พบกัน * แค่เพียงรู้ ... ว่าเธอคือความรัก ความฝันหรือความจริง ฉันมีเธออยู่เคียงข้างกาย แค่นี้ก็คงเพียงพอกับ คนที่ไม่เคย...เชื่อว่าความรักแท้มีจริง... จนวันที่ฉันได้พบเธอในวันนี้... ฉันไม่ได้นอนฝัน ความรักฉันคือเธอ มีตัวตนและหายใจวันนี้ฉันเองพูดไม่ออก ว่าโชคดีแค่ไหน กับการที่ได้รักเธอ และมีเธอนั้นคอยเติมเต็มชีวิตที่หายไป ขอบคุณฟ้า ที่ลิขิตรักมาแบบนี้ ให้ทุกลมหายใจที่เหลืออยู่ได้รักเธอ ก็พอแล้ว ฉันพอแล้ว ฉันได้เจอกับความหมาย ว่าโลกที่มีรักช่างสวยงาม
Friends' blogs
[Add น้องออมตังค์'s blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.