Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
23 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
เนื้อเพลง Never Give Up On You พร้อมโค้ด


//www.fileden.com/files/2007/1/9/617287/NeverGiveUp.wma


เพลง : เนเวอร์ กิฟ อัป ออน ยู (Never Give Up On You)
อัลบั้ม : For The Love In You
ศิลปิน : โอ้ เสกสรร ปานประทีป

รู้บ้างไหม วันนี้ช่างเงียบเหงา ฉันนั่งอยู่ริมหน้าต่าง
เหม่อมองดูฝนบางๆ ไหลรินเป็นทาง
ใจฉันล่องลอยไปไกล ถึงใครคนนั้นที่ฝัน
อยากให้มาอยู่ด้วยกัน จะมีสักวันบ้างไหม

And I miss you and I miss you.
Oh you know it's true.
อยากให้รู้ว่าฉันคิดถึงเธอ

And I'm hoping and hoping.
You feel the same way too.
ไม่อยากให้สองเราจางห่างหาย

I'll give you the best of my love.
Cause I never felt this before.
I promise you I really do.
I never give up on you.

รู้บ้างไหม ทุกวันช่างวุ่นวาย
พบเจอผู้คนมากมาย แต่ใจกลับเหงาไม่หาย
มันคิดถึงแต่เพียงเธอ เราจะได้เจอกันอีกไหม

And I miss you and I miss you.
อยากให้รู้ว่าฉันคิดถึงเธอ

And I'm hoping and hoping.
ไม่อยากให้สองเราจางห่างหาย

I'll give you the best of my love.
Cause I never felt this before.
I promise you I really do.
I never give up on you.

คิดถึงกันบ้างไหม (คิดถึงเธอ)
มองดาวเธอเห็นฉันไหม (เห็นหน้าเธอ)
ทุกครั้งที่โทรศัพท์ดัง (อยากโทรหา)
เธอแอบหวังว่ามันเป็นฉันหรือไม่
คิดถึงเธอรู้ไหม (คิดถึงเธอ)
มองดาวเห็นเธอรู้ไหม
ไม่รู้เมื่อไรได้เจอกัน

I'll give (you my love) you the best of my love.
Cause I never felt this before.
I promise you I really do.
I never give up on you.

I'll give you the best of my love.
Cause I never felt this before.
I promise you I really do.
I never give up on you.




Create Date : 23 สิงหาคม 2550
Last Update : 24 สิงหาคม 2550 15:53:30 น. 2 comments
Counter : 1007 Pageviews.

 
//www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A5719486/A5719486.html ฝากช่วยโหวตให้ด้วยค่ะ วงที่ 35 เพลงลูกกรุงค่ะ ขอบคุณนะคะ แล้วจาแวะมาเยี่ยมใหม่นะคะ



โดย: lamduanjazz วันที่: 23 สิงหาคม 2550 เวลา:16:47:28 น.  

 
เพลงเพราะจังเลยค่ะ น่ารักดี


โดย: ฮิเรกะ วันที่: 24 สิงหาคม 2550 เวลา:9:35:23 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

น้องออมตังค์
Location :
จันทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่ะ ทุก ๆ คนที่หลงทางผ่านเข้ามานะคะ บล็อกของทอใยรักอาจจะยังไม่เป็นที่น่าพอใจสำหรับทุกท่านมากนัก แต่ขอรับรองว่าทอใยรักจะปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นนะคะ ส่วนในเรื่องของผลงานที่นำมาลงนั้นได้โปรดอย่านำไปก๊อปปี้ที่ไหนเลยนะคะเพราะทอใยรักพยายามทุ่มเทแรงใจในการเขียนถึงมันจะไม่ดีพอแต่มันก็คืองานเขียนที่ทุ่มเทนะคะ คอมเม้นต์ทุกคอมเม้นต์เป็นกำลังใจสำหรับทอใยรักนะคะ อย่าลืมนะคะ

เธอรู้บ้างไหม ว่าฉันเคยตามหา ใครสักคนที่เดินเข้ามาตอบคำถาม ให้หัวใจ ว่าความรัก ว่าคนรัก นั้นคือใคร อยู่ที่ไหน ทำไมฉัน ไม่เคยเจอ แต่วันนั้นเราแค่บังเอิญ ได้พบ ก็เป็นวันที่ฉันได้พบคำตอบ ของหัวใจ ว่าความรัก ว่าคนรัก ฉันคือใคร ไกลแค่ไหน แต่ฟ้าก็ยังให้เราได้พบกัน * แค่เพียงรู้ ... ว่าเธอคือความรัก ความฝันหรือความจริง ฉันมีเธออยู่เคียงข้างกาย แค่นี้ก็คงเพียงพอกับ คนที่ไม่เคย...เชื่อว่าความรักแท้มีจริง... จนวันที่ฉันได้พบเธอในวันนี้... ฉันไม่ได้นอนฝัน ความรักฉันคือเธอ มีตัวตนและหายใจวันนี้ฉันเองพูดไม่ออก ว่าโชคดีแค่ไหน กับการที่ได้รักเธอ และมีเธอนั้นคอยเติมเต็มชีวิตที่หายไป ขอบคุณฟ้า ที่ลิขิตรักมาแบบนี้ ให้ทุกลมหายใจที่เหลืออยู่ได้รักเธอ ก็พอแล้ว ฉันพอแล้ว ฉันได้เจอกับความหมาย ว่าโลกที่มีรักช่างสวยงาม
Friends' blogs
[Add น้องออมตังค์'s blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.