Group Blog
 
 
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
24 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
So Much In Love






ALL- 4 - ONE - SO MUCH IN LOVE



as we stroll along together
holding hands walking all alone
so in love are we two
that we don't know what to do
so in love (so in love)
in a world of our own (so in love)

เมื่อเราเดินเล่นไปด้วยกัน
มือจูงมือ ก้าวเดินไปด้วยกัน
รักนี้มีเพียงเราสอง
มากมายจนไม่รู้ว่าต้องทำอะไร
รักมากมาย
ในโลกของสองเรา



as we walk by the sea together
under stars twinkling high above
so in love are we two
no one else but me and you
so in love (so in love)
so much in love (so in love)
so in love (so in love)
so much in love (so in love)

เมื่อเราเดินชายทะเลเพียงสองคน
ภายใต้ดวงดาวที่ส่องแสงอยู่เบื้องบน
รักนี้มีเพียงเราสอง
ไม่มีใครอื่นนอกจากเธอและฉัน
ความรักมากมาย
รักล้นใจ
รักเหลือเกิน
รักมากจริงๆ



we stroll along together
i tell you, i need you oh so much
i love, i love you my darling
can you tell it in my touch

เราเดินเล่นด้วยกัน
ฉันบอกว่า ฉันต้องการเธอเหลือเกิน
ฉันรักเธอ รักเธอ ที่รักของฉัน
เธอรับรู้ได้จากสัมผัสของฉันไหม



as we walk down the aisle together
we will vow to be together till we die
so in love are we two
just can't wait to say i do
so in love (so in love)
in a world of our own
(so in love) so in love
(so in love) are you and i
(so in love)

เมื่อเราเดินไปตามทางด้วยกัน
เราภาวนาให้อยู่ด้วยกันจนวันตาย
รักนี้มีเพียงเราสอง
แทบทนรอถึงวันแต่งงานไม่ได้
ความรักมากมาย
ในโลกของเราสอง
รักมากมาย
แค่เธอกับฉัน



baby, i hope you realize
that you mean so much to me(that u mean, that u mean so much)
you're everything i ever wanted in a woman(your everthang,everthang,everthang,)
touch to feel your body close to me(I love, I love u my darlin)
and i just want to hold you in my arms forever
can you tell it in my touch

ที่รัก..ฉันหวังว่าเธอจะรู้นะ
ว่าเธอมีค่ากับฉันแค่ไหน
เธอคือทุกอย่าง ไม่เคยมีใครเทียมเธอ
ได้สัมผัส ได้รู้สึกถึงร่างกายของเธอมาใกล้ฉัน
อยากจะกอดเธอไว้อย่างนี้ตลอดไป
เธอรับรู้จากสัมผัสของฉันไหม



as we walk down the aisle together
we will vow to be together till we die
so in love are we two
just can't wait to say i do

เมื่อเราเดินไปตามทางด้วยกัน
เราภาวนาให้อยู่ด้วยกันจนวันตาย
รักนี้มีเพียงเราสอง
แทบทนรอถึงวันแต่งงานไม่ได้



so in love (so in love)
are you and i (so in love)
so in love (so in love)
are you and i (so in love)
(so in love) so in love
(so in love) so in love
(so in love) so in love
(so in love) so in love

รักมากมาย
แค่เธอกับฉัน
ความรักมากมาย
มีเพียงเราสอง
รักมากจริงๆ
รักเหลือเกิน
รักเธอจริงๆ
รักมากเหลือเกิน








Create Date : 24 มีนาคม 2552
Last Update : 24 มีนาคม 2552 22:28:25 น. 2 comments
Counter : 551 Pageviews.

 
สวัสดีค่ะ..น้องพู
พี่มาเยี่ยม...พักผ่อนบ้างน้า...
อ่านหนังสือมากๆเดี๋ยวจะเครียด...



โดย: สดายุ... วันที่: 25 มีนาคม 2552 เวลา:18:36:01 น.  

 
สวัสดีวัน สุข... ครับคุณพู

อยากให้เป็นอีกเช้าที่แสนสดชื่นนะครับ
วันนี้แดดยังเต้นระบำ แม้จะเร็วขึ้นตามอากาศ แต่ก็ยังสดใส
ปุยเมฆลอยเอื่อยๆ เหมือนจะขี้คร้าน อย่างแรง

อ่า.... แต่ใจเรา กลับลอยล่อง ถึงดิดนแดนในฝัน

ขอให้มีความสุขในวันศุกร์ครับ


โดย: ไนล์ รอยเคียว วันที่: 26 มีนาคม 2552 เวลา:8:28:01 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

พธู
Location :
สมุทรสงคราม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]











มากกว่าได้ยิน



สัมผัสรักจากนี้................................อยู่เสมอ
แม้นห่างไกลจากเธอ........................สุดหล้า
ทุกคืนค่ำละเมอ...............................ใครห่วง
มากกว่ากว้างขอบฟ้า..............โสตได้ยินเสียง

นับเม็ดทรายเกลื่อนพื้น....................รายเรียง
น้อยกว่าคิดถึงเคียง..............................จิตนี้
โครมครืนคลื่นสั่งเสียง.......................ซัดสาด
คล้ายดั่งใครบ่งชี้...................อยากใกล้ชิดกัน

แม้นนับดาวหมดฟ้า...........................รวมกัน
ความห่วงใยจากฉัน.........................กว่าแล้ว
ฟ้ากว้างต่างไกลกัน....................มิห่าง ใจเนอ
เหมือนกอดจากดวงแก้ว..........อุ่นนี้หนาวคลาย

ถ้วนคำนึงน้อมสู่............................เพียงใคร
รอแต่ร่วมสายใย..........................สวาดิพ้อง
ซาบซึ้งกับความนัย...................ตรึงอก นี้เนอ
นานตราบนานจิตน้อง...............ฝากไว้ร่วมฝัน






"Pacta Sunt Servanda-สัญญาต้องเป็นสัญญา"







Friends' blogs
[Add พธู's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.