Group Blog
 
 
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
12 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
Just The Two Of Us





Just The Two of Us - Grover Washington Jr. feat. Bill Withers
มีเพียงสองเรา


I see the crystal raindrops fall
And see the beauty of it all
Is when the sun comes shining through
To make those rainbows in my mind
When I think of you some time
And I want to spend some time with you
ฉันเห็นฝนตกลงมาราวกับแก้วเจียรนัย
และเห็นความสวยงามทั้งหมดของมัน
เมื่อพระอาทิตย์สาดแสงผ่าน
ทำให้เกิดสายรุ้งขึ้นในใจฉัน
ในบางครั้งเมื่อฉันคิดถึงเธอ
และฉันต้องการใช้เวลาอยู่กับเธอ


Just the two of us
We can make it if we try
Just the two of us
Just the two of us
Building castles in the sky
Just the two of us
You and I
เพียงสองเรา
เราสามารถทำได้ถ้าเราพยายาม
เพียงสองเรา
เพียงสองเรา
เราสร้างปราสาทในท้องฟ้าได้
มีเพียงสองเรา
เธอและฉัน


We look for love, no time for tears
Wasted water's all that is
And it don't make no flowers grow
Good things might come to those who wait
Not to those who wait too late
We got to go for all we know
เรามองหาความรัก, ไม่มีเวลาเสียน้ำตา
ทั้งหมดนั้นเป็นการสิ้นเปลือง
โดยไม่ได้ทำให้ดอกไม้งอกงามขึ้นมาได้
สิ่งที่ดีตามมาสำหรับผู้ที่รอคอย
มันจะไม่ช้าเกินไป
เราต้องไปเพื่อทุกอย่างที่เรารู้


Just the two of us
We can make it if we try
Just the two of us
Just the two of us
Building castles in the sky
Just the two of us
You and I
เพียงสองเรา
เราสามารถทำได้ถ้าเราพยายาม
เพียงสองเรา
เพียงสองเรา
เราสร้างปราสาทในท้องฟ้าได้
มีเพียงสองเรา
เธอและฉัน


I hear the crystal raindrops fall
On the window down the hall
And it becomes the morning dew
Darling, when the morning comes
And I see the morning sun
I want to be the one with you
ฉันได้ยินเสียงฝนดุจแก้วเจียรนัยตกลงมา
บนหน้าต่างห้องโถงชั้นล่าง
และมันกลายเป็นน้ำค้างยามเช้า
ที่รัก, เมื่อตอนเช้ามาถึง
และเมื่อฉันเห็นแสงอาทิตย์ยามเช้า
ฉันต้องการเป็นคนหนึ่งที่อยู่กับเธอ

Just the two of us
We can make it if we try
Just the two of us
Just the two of us
Building big castles way on high
Just the two of us
You and I
เพียงสองเรา
เราสามารถทำได้ถ้าเราพยายาม
เพียงสองเรา
เพียงสองเรา
เราสร้างปราสาทในท้องฟ้าได้
มีเพียงสองเรา
เธอและฉัน





Create Date : 12 มีนาคม 2552
Last Update : 12 มีนาคม 2552 11:41:14 น. 0 comments
Counter : 537 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

พธู
Location :
สมุทรสงคราม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]











มากกว่าได้ยิน



สัมผัสรักจากนี้................................อยู่เสมอ
แม้นห่างไกลจากเธอ........................สุดหล้า
ทุกคืนค่ำละเมอ...............................ใครห่วง
มากกว่ากว้างขอบฟ้า..............โสตได้ยินเสียง

นับเม็ดทรายเกลื่อนพื้น....................รายเรียง
น้อยกว่าคิดถึงเคียง..............................จิตนี้
โครมครืนคลื่นสั่งเสียง.......................ซัดสาด
คล้ายดั่งใครบ่งชี้...................อยากใกล้ชิดกัน

แม้นนับดาวหมดฟ้า...........................รวมกัน
ความห่วงใยจากฉัน.........................กว่าแล้ว
ฟ้ากว้างต่างไกลกัน....................มิห่าง ใจเนอ
เหมือนกอดจากดวงแก้ว..........อุ่นนี้หนาวคลาย

ถ้วนคำนึงน้อมสู่............................เพียงใคร
รอแต่ร่วมสายใย..........................สวาดิพ้อง
ซาบซึ้งกับความนัย...................ตรึงอก นี้เนอ
นานตราบนานจิตน้อง...............ฝากไว้ร่วมฝัน






"Pacta Sunt Servanda-สัญญาต้องเป็นสัญญา"







Friends' blogs
[Add พธู's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.