สาวน้อย เอาแต่ใจ นิสัยเด็ก ทำอะไรไม่ค่อยคิดแล้วค่อยมาสำนึกผิดทีหลัง ^^
Group Blog
 
<<
เมษายน 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
30 เมษายน 2551
 
All Blogs
 

บล็อกที่ 100

บล็อกนี้เป็นบล็อกที่ 100 แล้วอะ ไม่น่าเชื่อว่าตัวเองจะเขียนบล็อกได้มากถึงขนาดนี้ ต้องขอบคุณพี่ๆทุกคนที่มาเยี่ยม มาทักทาย มาให้กำลังใจหนูตลอด

ตอนแรกๆหนูก็กลัวว่าจะมีใครมาป่วน มารังแก มาแกล้งอะเปล่า ไม่น่าเชื่อผ่านมาจนถึงบล็อกนี้ปรากฎว่าไม่มีเลย (่มีแต่ีมาแนะนำเวบขายหนังโป๊อะ๊)^^

--------------------------------------------------------------------------------------

เมื่อวานพ่อถามว่าทำงานสนุกไหม

หนูก็บอกว่า ไม่สนุกเท่าไปเที่ยวอะ พ่อก็หัวเราะ แล้วก็ถามว่าเงินพอใช้ไหม หนูก็เลยบอกพ่อว่า “ถึงหนูจะทำงานแล้วแต่พ่อไม่ต้องห่วงนะ ถ้าหนูอยากได้อะไรหนูก็จะมาขอพ่อเหมือนเดิมอะ"

พ่อหนูมัวแต่ทำงานไม่ค่อยมีเวลาใช้เงินลูกสาวที่แสนดีอย่างหนูก็ต้องช่วยแบ่งเบาภาระจิ ^^

อ้อ หนูลองถามพ่อดูแล้วว่าพ่ออยากได้อะไร แล้วก็ตามคาดพ่อบอกว่า ถ้านึกออกแล้วจะบอก

อะ เกือบลืมเรื่องตื่นเต้น

เมื่อวันพุธเอาเอกสารไปให้พี่ ฉ เซ็น พี่ ฉ ดูเสร็จก็ถามว่า “พี่ขอดุได้ไหมเนี่ย” หนูก็ซีดจิ
แล้วพี่ ฉ ก็ชี้ให้ดูว่าหนูเว้นวรรคผิด แล้วก็บอกให้ไปพิมพ์ใหม่ แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร

ออกมาจากห้องแล้วก็งงๆ พี่ ฉ ชอบพูดชอบถามอะไรที่หนูฟังแล้วไม่ค่อยเข้าใจอย่างที่เล่าอะ

ถ้าให้หนูเดาพี่ ฉ คงอยากว่าหนูที่หนูพิมพ์ผิด แต่คงกลัวหนูร้องไห้มั้ง

เลขากิตติมศักดิ์เจ้านายจะดุยังต้องขออนุญาตก่อนเลย ^^

แต่ก่อนเวลาโดนแม่ดุ หนูจะชอบพูดว่า “หนูยอมรับว่าหนูทำผิดแต่หนูไม่ได้ตั้งใจจะทำให้มันผิดนี่หน่า ฮือๆๆๆ ทำไมต้องดุหนูด้วย ไหนวันนั้นแม่ยังบอกกับ (เพื่อนแม่) เลยว่าแม่เลี้ยงหนูมาอย่างทนุถนอมแล้วจะมาดุมาตีหนูทำไม ฮือๆๆๆ”

เอาตัวรอดบ้างไม่รอดบ้าง แต่อย่างน้อยน้ำตาของหนูก็ช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบาได้ตลอดอะ

อยากรู้จังถ้าพูดกับพี่ ฉ แบบนี้บ้างจะเป็นยังไง ^^

พี่ๆว่ายังไงอะ




 

Create Date : 30 เมษายน 2551
35 comments
Last Update : 2 พฤษภาคม 2551 13:55:05 น.
Counter : 549 Pageviews.

 

เย่ บล็อกที่ 100 แล้วววว เจิมๆๆก่อน ^^

 

โดย: อะไรคือสิ่งหายาก แต่ไม่มีค่า 2 พฤษภาคม 2551 16:05:20 น.  

 

บล็อกที่ 100 ไม่มีแจกทองเหรอน้องผิง อุตส่าห์เพิ่งจะเงินเดือนออกนา

พี่ว่าพี่ก็เป็นนะ เวลาคุยกับเพื่อนพี่คนนึงเค้าชอบบอกว่าคุยกับพี่แล้วแปลความยาก สงสัยพี่ชอบคุยข้ามขั้นไปหน่อย บางทีระหว่างคนสองคนก็เป็นไปได้ที่จะจูนกันเรื่องการสื่อสารยากอ่ะพี่ว่า

ถ้าผิงพูดกับพี่ ฉ แบบนั้น พี่ ฉ คงจะนึกว่านี่ตกลงใครต้องเป็นคนดูแลใครกันแน่เนี่ยะ

 

โดย: อะไรคือสิ่งหายาก แต่ไม่มีค่า 2 พฤษภาคม 2551 16:12:32 น.  

 

มาร่วมยินดีกะน้องผิงในบล็อคที่ 100

น้องผิงอัำพบล็อคที่ 100 แล้ว พี่ยังแค่ 70 กว่าๆ เอง อัพไวมากๆ อาจเป็นเพราะพี่ต้องมาเรียนต่อทำให้ไม่มีเวลาอัำพด้วยมั้ง จำได้ว่าปีที่แล้วช่วงที่มาเรียนนี่อัำพเดือนละบล็อคเอง

ส่วนที่น้องผิงบอก พี่ ฉ ชอบพูดชอบถามอะไรที่หนูฟังแล้วไม่ค่อยเข้าใจ ตอนพี่ทำงานพี่ก็เป็น นายพูดไรไม่รู้เข้าใจยาก

ป.ล. สอบเสร็จแล้ว อีกสองวามวันจะอัพบล็อคจ้า

 

โดย: นายต่อ Ver.ต่างแดน (toor36 ) 2 พฤษภาคม 2551 16:37:59 น.  

 

มาร่วมฉลอง blog ที่หนึ่งร้อย นะจ้ะ..

เลขากิตติมาศักดิ์จิงๆ ด้วยอะ

ค่อยๆ เรียนรู้การทำงานไปทีละนิดๆ นะจ้ะ..

อีกหน่อยก็จะแกร่งขึ้นเรื่อยๆ โดยที่เราเองก็ไม่ทันรู้ตัว

 

โดย: wilmington 2 พฤษภาคม 2551 17:15:23 น.  

 

.
.

ไหนๆ มีตัดริบบิ้นอ๊ะป่าวเนี่ย

เขียนมาตั้ง 100 บล๊อกแล้ว

พาพี่ๆ ในนี้ไปเลี้ยงฉลองเลย เย่ ๆ ๆ

( หาเรื่องกินฟรี 555 )

.
.

พี่ว่า พี่ ฉ เค้าคงกลัวน้องผิงไปแล้วแหละ

ต่อไปนี้จะสลับตำแหน่งกัน ใครเป็นเลขา

ใครเป็นนาย ให้มันรู้ซะมั่ง เนอะ ^^

 

โดย: j a g g i . j a g g i 2 พฤษภาคม 2551 19:23:19 น.  

 

อิ อิ 100 แล้วจ้า

เหมือนสโลแกนของดอกดิน เมื่อก่อนเลย


พี่ ฉ เค้ารู้จักพ่อนู๋อะจิ เลยไม่กล้าดุมาก คราวหลังก็รอบคอบอีกนิดนะจ๊ะ อย่ารีบ

แค่นี้ก็เก่งแล้วกับเลขามือใหม่

 

โดย: หัวหยิกหน้ากร้อคอสั้นฟันเหยิน 2 พฤษภาคม 2551 22:50:39 น.  

 

นั่นสิจ๊ะน้องผิง ร้อยแล้วต้องแจก ฮ่าๆๆๆ

เอ่อ พี่ว่าถ้าหนูเลขาไปร้องไห้กับเจ้านาย ระวังจะได้ฉายาเลขาขี้แยไปอีกล่ะนั่น

ทำงานก็มีพลาดกันได้จ้า

 

โดย: thaispicy 2 พฤษภาคม 2551 23:27:09 น.  

 

เก่งๆร่วมฉลองร้อยบล็อกด้วยคนนะครับ

 

โดย: ตะวันออกไม่แพ้ 3 พฤษภาคม 2551 9:31:53 น.  

 

ยินดีด้วยนะครับกลับ Blog ที่ 100 ^ ^ .......... อ่านเรื่องนี้แล้วยิ้มได้ครับ

 

โดย: Skyman (Analayo ) 3 พฤษภาคม 2551 15:20:16 น.  

 

อีกหน่อยก็สนุกกับการทำงานครับ

 

โดย: ความสุขเล็กๆ 3 พฤษภาคม 2551 15:24:17 น.  

 

มาร่วมยินดีกับบล็อคที่ 100ของน้องผิงค่ะ

อิ อิ ถ้าว่างก็แอบไปบล็อคพี่หมีบ่อยๆนะคะ

ชอบค่ะที่มีคนน่ารักๆไปเยี่ยม

 

โดย: หมีสีชมพู 3 พฤษภาคม 2551 18:14:06 น.  

 

ซื้อ ปากกาให้คุณพ่อไว้เซนต์งานซักด้ามสิครับ เดือนก่อนพี่ซื้อให้พ่อพี่ไป ท่าทางดีใจมากเลย (แต่ไม่แสดงออก)

 

โดย: Jump.Jr 3 พฤษภาคม 2551 22:05:23 น.  

 

น้องผิง สำหรับพี่น่ะ จะไม่เสียน้ำตาที่ออฟฟิศน่ะ พี่ว่ามันไม่มีต่อตัวเองน่ะจ้ะ

 

โดย: Too Optimistic 3 พฤษภาคม 2551 22:27:28 น.  

 

ติดตามบล็อคน้องผิงมานาน มีเว็ปขายหนังสือโป๊ด้วยหรือ แล้วมันผ่านตาพี่ไปได้ยังไง (ล้อเล่นนะ )

ยินดีกับบล็อคที่ 100 นะ แล้วพี่จะติดตามไปเรื่อย ๆ

 

โดย: postmaker 4 พฤษภาคม 2551 13:43:33 น.  

 

สวัสดีค่ะ ไม่ได้แวะมาตั้งนาน
สบายดีอ๊ะป่าว??
ยังขี้แยเหมือนเดิมเลยนะคะ
โตแล้วนะ เจ้านายดุก็เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ คนที่ทำงานแล้วโดนดุ ดีกว่าคนที่ไม่ได้ทำอะไรเลยนะคะ สู้ สู้นะคะน้องผิง

 

โดย: ซานาโกะจัง 4 พฤษภาคม 2551 14:23:19 น.  

 

ยินดีด้วยจ้า กับ blog ที่ 100

ไม่แน่ใจจ้า ว่าพี่ ฉ.

เค้าจะว่ายังไง แต่เป็นพี่คงให้อภัยก่อนรอบ แรกๆ

รอบต่อไปก็คงสอน

รอบต่อไปก็เข้มข้นเรื่อยๆ

แต่ไม่ต้องเป็นเจ้านายใครก็เป็นสุข

พี่จะโดนเรียกคุยวันจันทร์อ่ะ
ไม่รู้เรื่องไรยังงงๆ

ว่าจะกลับบริษัทเก่าแย้วนะ (ไม่แน่ ยังลังเล)

 

โดย: ชรันจ์ 4 พฤษภาคม 2551 15:55:23 น.  

 




หม่ำๆยังเอ่ย เอาจ๊อปูมาฝากค่ะ

 

โดย: love_devy 4 พฤษภาคม 2551 19:06:53 น.  

 

แบบนี้ต้องฉลองซิ

 

โดย: บะหมี่น้ำแสนอร่อย 5 พฤษภาคม 2551 1:25:13 น.  

 

ยินดีด้วยที่ครบร้อยจ้ะ

ป.ล. น้ำตามีค่านะคะควรเสียน้ำตาในเรื่องที่เราควรเสีย

 

โดย: หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท 5 พฤษภาคม 2551 13:10:59 น.  

 

พี่กลับมาแล้วจ้า
หายไปเกือบปีเลยนะเนี่ย
คิดถึงน๊าาาาาาา

ป.ล. เด๋วคืนนี้จะมาไล่อ่านบล็อคเก่า ๆ ของน้องผิงให้หมดเล้ยยยย

 

โดย: พีทคุง (redistuO ) 5 พฤษภาคม 2551 18:15:38 น.  

 

แวะมาขอบคุณที่ไปสาดนำสงกรานต์เรานะ
แต่ที่สารภาพก็คือเราทำคอมเม้นน้องผิงหาย
ตอนที่อัพบล๊อคละ
ว่าง ๆ ก็แวะมาเที่ยวเวียดนามกับเรานะ

 

โดย: =Lord Gary= 5 พฤษภาคม 2551 21:09:45 น.  

 

ยินดีด้วยกับบล็อกที่ 100 ค่า
มีความในใจเยอะนะคะเนี่ย

พี่จะเข้ามาดูน้องผิงเขียนไปจนบล็อกที่ 1000 เลยนะคะ

 

โดย: มันจะดีเหรอคะ 6 พฤษภาคม 2551 4:36:39 น.  

 

 

โดย: นางน่อยน้อย 6 พฤษภาคม 2551 7:21:02 น.  

 

น้องผิง อันที่จริงก็น่าสนนะ ที่จะเอารถมาขายน่ะ เพราะเจ้าคนที่ผมซื้อด้วยนี่เค้าถามว่าพี่จะเอาไปใช้หรือไปขาย

ราคา กทม.มันต่างกับต่างจังหวัดจริงๆ จากความต้องการแหละครับ

คราวก่อนรถแก็สหมด คือมันรั่วน่ะ ระบบน้ำมันก็เสียไปแล้ว ออกมารอรถหน้าบ้านแฟน เชื่อไหม ครึ่ง ชม.ผ่านไป ไม่มีสองแถวมาแม้แต่คันเดียว กลับเข้าบ้าน โทรให้ลูกขับมอไซค์เอาสายถ่ายถังแก็สมาให้ยังไวกว่าอีก

 

โดย: หัวหยิกหน้ากร้อคอสั้นฟันเหยิน 6 พฤษภาคม 2551 12:42:49 น.  

 

โอ้วว บลอคที่100แร้วเหรอคะเนี่ย
แต่แอบขำพี่ฉ จะดุต้องขออนุญาติด้วย เอิ๊กๆๆๆ

ออ...ร้านท่าเรือภัตตาคารอยู่แถวมหาชัยค่ะ ร้านอยู่ติดท่าเรือเรย ตรงข้ามก้อเป็นท่าฉลอม
ไกลพอควรอ่ะค่ะ

 

โดย: love_devy 6 พฤษภาคม 2551 13:21:22 น.  

 

มาแอบดูน้องผิงคนน่ารักบ้างว่า

วันนี้ทำอะไรอยู่ คิดถึงนะจ๊ะemo

 

โดย: หมีสีชมพู 6 พฤษภาคม 2551 14:25:14 น.  

 

พี่ตี๋ ว่าจะแจกอยู่เหมือนกันแต่ให้พี่ตี๋เป็นสปอนเซอร์นะ ^^

พี่ต่อ หนูก็งงตัวเองเหมือนกันพี่ว่าเขียนได้ร้อยบล็อกแล้วเหรอเนี่ย

พี่วิล ใช่พี่ จะดุก็ต้องขออนุญาตก่อนนะ

พี่jaggi อิอิ หนูมีน้ำตาเป็นอาวุธอะ ^^

พี่หัวหยิก พี่ ฉ เปล่ารู้จักพ่อหนูนะพี่ ถ้ารู้จักก็ดีจิ

พี่อร สงสัยพี่ ฉ ต้องเรียกหนูลับหลังว่าเลขาเจ้าน้ำตาแน่เลยอะ

พี่ตะวันออก ขอบคุณคะ ^^

 

โดย: น้องผิง 6 พฤษภาคม 2551 14:34:24 น.  

 

พี่Skyman ขอบคุณคะ ^^

พี่ความสุขเล็กๆ หนูก็หวังอย่างงั้นอะพี่

พี่หมี อุ๊ยท เขิลๆๆๆ ^^

พี่จัมพ์ พ่อหนูทำงานอยู่บ้านอะดิพี่

พี่อร แหะๆ หนูก็พยายามอยู่เหมือนกันอะพี่

พี่โพส ตามไปหาดูเร็วพี่ ^^

พี่รุ้ง จะว่าไปหนูก็ขี้แยจริงๆด้วยอะ

พี่ชรันจ์ หนูก็ว่าถ้าผิดอีกรอบหนูตายแน่เลยอะ

 

โดย: น้องผิง 6 พฤษภาคม 2551 14:46:45 น.  

 

พี่love devy น่าทานจังเลยคะ

พี่บะหมี่ เลี้ยงโต๊ะจีนเลยดีอะเปล่า ^^

พี่หมูปิ้ง หนูก็พยายามไม่ขี้แยแล้วอะพี่

พี่พีท ดีใจๆๆๆๆ อ่านแล้วอย่าลืม comment ด้วยนา ^^

 

โดย: น้องผิง 6 พฤษภาคม 2551 15:06:07 น.  

 

พี่Lord Gary ไม่เป็นไรจ้า ตามไปแล้วคะ

พี่มันจะดีเหรอคะ ด้วยความยินดีคะพี่

หนูนีล ^^

พี่หัวหยิก งั้นพี่หัวหยิกต้องลองเปิดร้านขายมอเตอร์ไซค์ดู แล้วหนูจะไปช่วยเชียร์นะ ^^

พี่love devy แต่ตอนพี่ ฉ พูดหนูฟังน้ำเสียงแล้วอยากร้องไห้มากกว่าอะ

พี่หมี ทำงานจ้า แต่ไม่มีงานให้ทำเลยแว็บมาเล่นเน็ตอะ

 

โดย: น้องผิง 6 พฤษภาคม 2551 15:14:19 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: katoy 6 พฤษภาคม 2551 15:32:25 น.  

 

โห...blog ที่ 100 แล้วเหรอคะ เก่งจังค่ะ คงเป้นปี กว่า พี่จะเขียนได้ถึง 100

อ่านข้างบนแล้ว นึกถึงพี่ตอนที่ทำงานใหม่ๆเลย พ่อพี่ก็ถามเหมือนพ่อน้องผิง และ พี่ก็ตอบแบบน้องผิงเหมือนกัน แต่พอโตขึ้น เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ก็เกรงใจเค้านะคะ ไม่อยากขอแล้วค่ะ ขอบใจน้องผิงที่แวะไปดู blog พี่เรื่อยๆนะคะ

 

โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ 6 พฤษภาคม 2551 17:19:30 น.  

 


มาร่วมฉลองด้วยนะค่ะ

 

โดย: whitelady 6 พฤษภาคม 2551 17:58:33 น.  

 

100 blogs เท่ากับของพี่เลยอ่ะ อิอิ

ป.ล. อรุณสวัสดิ์จ้า

 

โดย: พีทคุง (redistuO ) 7 พฤษภาคม 2551 7:21:59 น.  

 

พี่katoy หนูไม่ร้อนแต่อยากโดดงานไปเที่ยวทะเลเหมือนกันอะ

พี่วินนี่ย์ ของหนูถ้าไม่ขอก็ไม่พอใช้อะพี่

พี่whitelady ขอบคุณคะ ^^

พี่พีท ว้าว เท่ากันเลยอะ good morning คะ ^^

 

โดย: น้องผิง 7 พฤษภาคม 2551 11:04:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


น้องผิง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




cursor
Friends' blogs
[Add น้องผิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.