สาวน้อย เอาแต่ใจ นิสัยเด็ก ทำอะไรไม่ค่อยคิดแล้วค่อยมาสำนึกผิดทีหลัง ^^
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
3 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 
เรื่อยเปื่อย

เคยมีคนถามว่า ถ้าเลือกเกิดได้อยากเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย

คำตอบของหนูก็คือเป็นผู้หญิงแบบนี้นี่ละ

ไม่รู้แปลกหรือเปล่าที่ไม่เคยคิดว่าการเกิดเป็นผู้หญิงจะเสียเปรียบหรือลำบากกว่าผู้ชาย (จะรู้สึกอยู่เวลาเดียวคือต่อคิวเข้าห้องน้ำหรือเจอห้องน้ำสกปรกๆนะคะ)

ไม่ได้เถียงว่าไม่จริงนะ ยอมรับว่าว่าผู้หญิงเสียเปรียบผู้ชายในหลายเรื่อง เช่น ทำอาชีพบางอย่างไม่ได้หรือได้ก็โอกาสก้าวหน้าน้อยกว่า เช่น นักฟุตบอล ทหาร หรือนักการเมือง แต่ทั้งหมดที่กล่าวมาหนูก็ไม่ได้อยากเป็นนี่^^

บางคนก็บอกว่าเป็นผู้หญิงต้องยอมผู้ชายตลอด สำหรับหนูไม่จริงแน่ๆ ลองมาขัดใจสิจะร้องไห้ให้บ้านแตกเลย อิอิ

ช่วงนี่คิดอะไรเรื่อยเปื่อยเหลือเกิน ชักอยากให้เปิดเทอมแล้ว เบื่อจังเลย

โลกนี้มีหลายอย่างที่ไม่เข้าใจ บางครั้งก็คิดว่าตัวเองยังเด็ก แต่บางครั้งก็คิดว่าถึงโตขึ้นไปก็ไม่เข้าใจอยู่ดี

ทำไมในที่วีต้องเซ็นเซอร์ เหล้า บุหรี่ ที่ใน 7-11 ยังให้วางขายได้

ทำไมตำรวจต้องจับคนเล่นไพ่ แล้วล็อตเตอรี่ทำไมไม่ผิดกฎหมายในเมื่อก็เป็นการพนันเหมือนกัน

ทำไมเด็กใช้มือถือแพงๆต้องถูกมองว่าฟุ้งเฟ้อ แล้วผู้ใหญ่ใช้รถคันละหลายล้านไม่แพงเป็นร้อยเท่าของมือถือเหรอ

ทำไมคนเราต้องฆ่ากันเพียงเพราะคิดไม่เหมือนกัน หรือศรัทธาคนละอย่างกัน ทำไมไม่ต่างคนต่างอยู่ไม่ก็อยู่ร่วมกันแล้วไม่ต้องคุยเรื่องที่ทำให้ขัดแย้ง

เออ คิดแล้วปวดหัวเปล่าๆ เป็นพวกสุขนิยมต่อดีกว่าเนอะ^^

George Bernard Shaw นักเขียนรางวัลโนเบลกล่าวไว้ว่า

"คนมีเหตุผลปรับตัวเองให้เข้ากับโลก คนไม่มีเหตุผลอยากให้โลกปรับให้เข้ากับตัวเขา ดังนั้น ความก้าวหน้าทั้งมวลล้วนแต่มาจากการผลักดันของคนไม่มีเหตุผลทั้งสิ้น"

The reasonable man adapts himself to the world; the unreasonable man persists in trying to adapt the world to himself. Therefore, all progress depends on the unreasonable man.

หนูต้องเป็นประเภทหลังแน่ๆเลย แต่จะทำให้โลกก้าวหน้าหรือเปล่านี่ไม่แน่ใจ แต่ถ้าทำให้โลกวุ่นวายนี่งานถนัด^^











Create Date : 03 พฤษภาคม 2550
Last Update : 3 พฤษภาคม 2550 16:48:33 น. 56 comments
Counter : 414 Pageviews.

 
บางอย่างเราอายุมากกว่าหนูผิงยังไม่เข้าใจเลยค่ะ

แวะมาทักทายวันฝนตกอากาศเย็นสบาย

ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ ระยะนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย

555 แต่ตอนนี้เราเป็นหวัด ฮัดชิ้วววว


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 3 พฤษภาคม 2550 เวลา:12:12:06 น.  

 
อย่าคิดอะไรมากครับ คิดไปปวดหัวเปล่า ๆ ครับ


โดย: postmaker วันที่: 3 พฤษภาคม 2550 เวลา:12:20:10 น.  

 
เป็นอีกครั้งที่ได้อ่านเรื่องเกี่ยวกับทำไม ทำไม

เปลี่ยนคนอื่นน่ะยาก เปลี่ยนตัวเองยังง่ายกว่าจ๊ะ

คิดไปหมดทุกเรื่องจะแย่เอานะ

เอาแค่เราทำตัวดี ไม่เดือดร้อนใครก็พอแล้วจ๊ะ โดยเฉพาะกับคุณพ่อคุณแม่จ๊ะ


โดย: ใบไม้ร่วงในป่าใหญ่ วันที่: 3 พฤษภาคม 2550 เวลา:12:34:44 น.  

 
เรื่อยเปื่อย แต่แฝงไว้ด้วยสาระ ถ้าไม่เรื่อยเปื่อยจะสาระขนาดไหนล่ะเนี่ย?
แต่ดีนะ


โดย: pecochan วันที่: 3 พฤษภาคม 2550 เวลา:12:41:23 น.  

 
รู้สึกพี่โจอี้บอยจะเป็นแฟนคลับน้องผิงเหนียวแน่นเกินไป เลยคุ้นๆเรื่องเรื่อยเปื่อยวันนี้ของน้องผิงจังเลยอ่ะ
เอาเรื่องมีสาระๆนิดหน่อยมาพูดหน่อยนะ คืออยากพูดเรื่องทำไมๆ ในมุมที่ว่าเชื่อมั้ยทุกวันนี้เราๆ บางครั้งใช้เหตุผลที่จริงๆแล้วไม่เข้าหลักการใช้เหตุผล หรือที่เรียกว่าเหตุผลวิบัติ รวมทั้งอะไรอีกหลายๆอย่างมาประกอบกันเช่นความสามารถในการสื่อสารที่ไม่มีประสิทธิภาพ และภาวะอารมณ์ในขณะนั้นๆ มันเลยทำให้ เรารู้สึกว่าทำไมการใช้ชีวิตในสังคมวันนี้มันถึงได้มีอะไรบูดๆเบี้ยวๆแปลกๆประหลาดๆจังเลย ยกตัวอย่างนิดนึงตามนี้นะ เป็นรูปแบบบางอย่างของการใช้เหตุผลวิบัติ ก็เช่น...


- การอ้างเจตนา เช่น เมื่อถามว่าแต่งตัวโป๊ไม่กลัวอันตรายหรือ แล้วคนตอบว่าไม่ได้แต่งเพื่อยั่วใคร แต่แต่งเพื่อโชว์ความสวย แต่จริงหรือไม่ที่หากไม่มีเจตนาให้เกิดผลอย่างใดแล้ว ผลอย่างนั้นจะไม่เกิด หากเป็นเช่นนั้น เวลาใส่ทองเส้นโตไปเดินที่โจรชุมก็คงไม่ต้องกลัวอะไรกัน เพราะคนที่ใส่ทองไม่ได้มีเจตนาให้โจรปล้น


- การอ้างความน่าเห็นใจ เช่น เมื่อถามว่าทำไมจึงเห็นว่าการขายตัวเป็นสิ่งที่ถูกต้อง แล้วคนตอบว่าเพราะขายตัวไปเพื่อเรียนหนังสือ แต่จริงหรือไม่ที่ว่าหากมีเหตุผลที่น่าเห็นใจแล้ว การกระทำนั้นจะถูกต้อง ถ้าเป็นเช่นนั้น การเป็นมือปืนฆ่าคนเพราะความจนก็คงไม่ผิด หรือหากมีคนมาปล้นเงินที่ได้มาจากการขายตัวของคนพูดข้างต้นด้วยเหตุผลเรื่องความจน คนพูดก็ต้องบอกว่าคนปล้นไม่ผิด


ถ้าสนใจลองอ่านทั้งหมดที่ //www.geocities.com/sophy543/fallacy.html วันนี้พี่โจอี้บอยเม้นท์สาระแน่นปึ้กเลยว่ามั้ย


โดย: อะไรคือสิ่งหายาก แต่ไม่มีค่า วันที่: 3 พฤษภาคม 2550 เวลา:13:14:51 น.  

 
หลาย ๆ เรื่องไม่เห็นต้องเข้าใจเลยเนอะ คิดมากปวดหัวเปล่า ๆ
ออกไปสนุกกับชีวิตกันดีกว่า


โดย: พีทคุง (redistuO ) วันที่: 3 พฤษภาคม 2550 เวลา:13:30:12 น.  

 



...เออเนอะ น้องผิงนี่ก้ช่างคิดเนาะ อิอิ เรื่อยเปื่อยแต่สุขใช่มะล่า ฮิฮิ


...มะไรจะอาบบอกแกล้งหน้าเหมือนกะ10คนดังอะ น้องผิงงง งานหนักอา555



โดย: 2boo วันที่: 3 พฤษภาคม 2550 เวลา:14:31:09 น.  

 
พี่เพียงแค่เหงา ขอบคุณคะ อย่าลืมทานยาละคะ

พี่โพส หนูก็ว่างั้นละพี่แต่สุดท้ายก็อดคิดไม่ได้นะ

พี่ใบไม้ร่วง เห็นด้วยคะ แต่ทำยากจัง

พี่ pecochan ขอบคุณคะ ^^

พี่โจอี้บอย เดี๋ยวจะตามไปอ่านพี่

พี่พีท ช่ายๆ

พี่แบม รออีกหน่อยนะคะ^^



โดย: น้องผิง วันที่: 3 พฤษภาคม 2550 เวลา:16:06:04 น.  

 
จองเดี๋ยวกลับถึงบ้านก่อนมาอ่านต่อ อิอิ


โดย: I.Brother วันที่: 3 พฤษภาคม 2550 เวลา:16:51:24 น.  

 
อย่าไปคิดมากสิจ๊ะ.... คิดอะไรมากมาย
กับสิ่งรอบๆ ตัว เราไปแก้อะไรไม่ได้

คิดถึงตัวเองดีกว่า ชีวิตเราน่ะ มีอะไรให้คิดอีกมากมาย



โดย: beautiful civil วันที่: 3 พฤษภาคม 2550 เวลา:17:41:21 น.  

 
ตอนเด็ก ๆ พี่อยากเป็นผู้ชายมากกว่าผู้หญิงนะแบบว่าสบายดีอ่ะ
แล้วก็เล่นเป็นเด็กผู้ชายจนใครคิดว่าโตขึ้นมามานจะเป็นยังไงเนี่ย
อิอิ ดีหน่อยที่โตมายังมีความเป็นผู้หญิง
เพื่อนพี่ชอบบอกว่าพี่เรียบร้อยสุด ๆ ^ ^"
แต่จริง ๆ ไม่หรอก อิอิ เพราะเวลาเอาเรื่องก็เฮ้วว เหมือนกันง่ะ

ปล. สุดท้าย พี่ว่าการที่เราทำอะไรแล้วสบายใจและเป็นสิ่งที่ดีก็ทำไปเถอะเนอะ
แต่ก็อย่าลืมว่าเมื่อสุข ก็ต้องรู้จักแบ่งปันให้คนที่สุขน้อยกว่าเราด้วย

บางทีสิ่งที่คิดว่าเรามี เราได้น้อยกว่าคนอื่น
ยังอาจมีคนอื่นที่ยังขาดมากกว่าเราอีกเยอะแยะเลยนะ

แวะมาเยี่ยมและมีความสุขกับทุก ๆ วันสุขในความเป็นตัวของตัวเองเนี่ยดีสุดแล้วววว...


โดย: ตัวแสบมาเยือน วันที่: 3 พฤษภาคม 2550 เวลา:18:59:04 น.  

 
คิดแล้วปวดหัวก็ไม่ต้องคิดจ้าน้องผิงจ๋า เครียดเปล่าๆ


โดย: Im onair วันที่: 3 พฤษภาคม 2550 เวลา:19:10:00 น.  

 
บางคำตอบมากับกาลเวลาค่ะ


โดย: หนูนีล (นางน่อยน้อย ) วันที่: 3 พฤษภาคม 2550 เวลา:20:28:26 น.  

 
พี่ไปตอบกระทู้แล้วนะผิง อย่าคิดมากน๊าาาาาาา ปลอบ

//www.pantip.com/cafe/lumpini/topic/L5373459/L5373459.html#20


โดย: พีทคุง (redistuO ) วันที่: 3 พฤษภาคม 2550 เวลา:22:56:38 น.  

 
แวะ มาดู เด็ก น้อย อิอิ...

หากเกิดใหม่ ได้ คง อยาก เป็นผู้หญิง ดีกว่า....จะได้เล่นตัว บ่อยๆ


โดย: ตาทึ่มหน้าใส วันที่: 3 พฤษภาคม 2550 เวลา:23:30:12 น.  

 
แวะมาเยี่ยมจ้ะ

หากเกิดใหม่ได้ ก็ยังอยากจะเป็นผู้หญิงเหมือนเดิมค่ะ อิอิ


โดย: สาว (sao_in_bkk ) วันที่: 4 พฤษภาคม 2550 เวลา:11:01:16 น.  

 
พี่ไผ่ ได้เลยคะ

พี่บิว จะพยายามไม่คิดมากคะ^^

พี่กุ้ง ขอบคุณคะ^^

พี่นพ ^^

หนูนีล ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมคะ^^

พี่พีท ได้ไปอ่านแล้วจ้า

พี่ตาทึ่มหน้าใส ^^

พี่สาว เหมือนหนูเลย^^


โดย: น้องผิง วันที่: 4 พฤษภาคม 2550 เวลา:11:25:06 น.  

 
ตถตา

มันก็เป็นเช่นนั้นแล


โดย: กลัวที่หนาย วันที่: 4 พฤษภาคม 2550 เวลา:13:04:13 น.  

 
อืมม น่าคิดๆ...

พี่ก็อยากเกิดเป็นผู้หญิงเหมือนกัน เพราะไม่ได้รู้สึกว่าเป็นหญิงแล้วลำบากยากแค้นหรือโดนกดขี่อะไร แต่รู้สึกว่าเป็นผู้ชายแล้วมีสิ่งยั่วยุเยอะกว่า

ส่วนเรื่องเหตุผล พี่ว่าธรรมชาติมนุษย์ก็คืออย่างหลัง คือต้องการเอาสิ่งดีๆใส่ตัวกันทั้งนั้น ต่อให้มันดูไร้เหตุผล แต่สุดท้ายเขาก็จะหาเหตุผลมาอ้างจนได้นั่นแหละนะ


โดย: Hobbit วันที่: 4 พฤษภาคม 2550 เวลา:16:04:59 น.  

 
เลิกคิดมากแล้วยังจ๊ะน้องผิง


โดย: ใบไม้ร่วงในป่าใหญ่ วันที่: 4 พฤษภาคม 2550 เวลา:17:25:50 น.  

 
พี่กลัวที่หนาย วันนี้มาแนวธรรมะ แฮะ

พี่ปุ๊ก ตอบได้โดนใจจังเลยพี่หนูก็คิดแบบนั้นละ

พี่ใบไม้ร่วง ก็เป็นช่วงๆนะพี่ ถ้าว่างๆหรือมีอะไรมาสะกิดใจก็ยังคิดบ้างนะคะแต่ก็พยายามเปลี่ยนไปคิดเรื่องอื่นนะ


โดย: น้องผิง วันที่: 4 พฤษภาคม 2550 เวลา:22:11:45 น.  

 
จั่วหัวว่าเรื่อยเปื่อย....
ก็ไม่เห็นว่าจะเรื่อยเปื่อยตรงไหน^^

พี่ชอบเข้ามาอ่าน Blog น้องผิงก็ตรงนี้แหละ
น้องผิงมักมีคำถาม มีข้อสงสัยให้ได้คิดเสมอเลย

แล้วก็...
เลิกคิดมากเรื่องกระทู้นั้นได้แล้วนะครับ


ปล. เดี๋ยวพอเปิดเทอมไปสักพัก...
พี่ว่าน้องผิงจะมาบอกว่า...
"เมื่อไหร่จะปิดเทอมน๊าาา เบื่อจัง" แน่ๆ


โดย: MuHN วันที่: 4 พฤษภาคม 2550 เวลา:22:49:37 น.  

 
='.'=

ถ้าพี่เลือกได้พี่ก็เลือกผู้หญิงนะ


โดย: จากวันที่เธอไม่อยู่ วันที่: 5 พฤษภาคม 2550 เวลา:4:35:39 น.  

 
แวะมาทักทายน้องผิงวันหยุด

ขอให้มีความสุขในวันหยุดนะคะ


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 5 พฤษภาคม 2550 เวลา:21:37:33 น.  

 
สวัสดีวันหยุดจ๊ะน้องผิง

พี่เพิ่งเช็คหลังไมค์จ้ะ
ไปตอบกระทู้แล้วนะจ๊ะ


โดย: Hobbit วันที่: 5 พฤษภาคม 2550 เวลา:22:50:44 น.  

 
เวลา...และประสบการณ์ จะเป็นสิ่งที่ทำให้เราเข้าใจอะไรได้มากขึ้นค่ะ


โดย: สงสารน้องออส (ส่งเสียน้องออส ) วันที่: 5 พฤษภาคม 2550 เวลา:23:30:21 น.  

 
บล็อกน่ารักมากกกก>_<

สวัสดีค่า ขอบคุณที่ยังจำกันได้นะคะ
เราไม่ลืม"น้องผิง"ง่ายๆหรอก จำได้สิจ้า สารภาพหลังจากนั้นเรายังแอบๆมองๆหากระทู้ของน้องผิงอยู่น้า เปลี่ยนจากบัตรผ่านเป็นอมยิ้มตั้งแต่เมื่อไหร่คะ ยินดีด้วย^^

อาจจะช้าไปซักหน่อยแต่ว่า ยินดีที่รู้จักนะจ้ะ นึกกว่าจะโกรธกันไปแล้วซะอีกจากกระทู้นั้น

คนเราต้องใช้เวลาโตบ้าง เรื่องบางเรื่องต้องคิดต้องเข้าใจต้องใช้เวลา เหมือนเวลาจะศึกษาอะไรซักอย่างนึง เราอาจจะต้องแยกส่วนมันออกมาเป็นชิ้นๆแล้วศึกษาที่ละส่วนก็ได้นะ เพราะงั้นค่อยๆเป็นค่อยๆไป โลกนี้มีอะไรอีกเยอะที่เรายังไม่รู้ และมันก็น่าสนใจมาก โดยเฉพาะ เรียนชีวิตจ้ะ^^


โดย: หน้ากากแสงจันทร์ วันที่: 6 พฤษภาคม 2550 เวลา:16:44:51 น.  

 
แวะมาเยี่ยมน้องผิงครับ จะว่าไปหลาย ๆ เรื่อง พี่เองก็เคยตั้งคำถามสงสัยเหมือนอย่างน้องผิงนี่หล่ะ จริง ๆ บ้านเราน่าจะถึงยุคที่ ต่างคนต่างก็สามารถมี"ศรัทธา" เป็นของตัวเองได้ ไม่ใช่เห็นคนที่มีความคิดแตกต่างเป็นศัตรูหมด หลาย ๆ เรื่องพี่เองก็ไม่รู้ตื้นลึกบางหนา ก็เลยพูดลำบากครับ ต้องรอจนกว่าพี่เป็นผู้ใหญ่ในกระทรวงมั้งถึงตอบได้


ปล. รอดูแท็กน้องผิงอยู่ครับ


โดย: postmaker วันที่: 6 พฤษภาคม 2550 เวลา:21:22:47 น.  

 
มาให้น้องผิง


โดย: beautiful civil วันที่: 6 พฤษภาคม 2550 เวลา:21:41:48 น.  

 
อ่า... เอ่อ... อ่านบางข้อแล้วอึ้ง อิอิ

มาเยี่ยมจ้ะ


โดย: Denon วันที่: 6 พฤษภาคม 2550 เวลา:22:34:22 น.  

 
พี่หนุ่ม ใช่เลยคะพี่ เวลาปิดเทอมนานๆก็อยากให้เปิด แต่พอเรียนหนักๆก็คิดแต่ว่าเมื่อไหร่จะปิดเทอมสักทีนะ

พี่จากวันที่เธอไม่อยู่ หนูก็ว่าเป็นผู้หญิงน่าดีกว่านะ ^^

พี่เพียงแค่เหงา ขอบคุณคะ

พี่ปุ๊ก ได้ไปอ่านแล้วคะ ขอบคุณมากๆคะ

พี่สงสารน้องออส เห็นด้วยคะ แต่หนูยี่สิบแล้วน้า^^

พี่หน้ากากแสงจันทร์ ไม่โกรธหรอกคะพี่หวังดีกับหนูๆจะโกรธได้ยังไงกันคะ แวะมาบ่อยๆนะคะ

พี่โพส รออีกหน่อยนะคะ ^^

พี่บิว ยิ้มๆๆๆๆๆๆๆๆ

พี่เด ข้อไหนอะ ^^


โดย: น้องผิง วันที่: 7 พฤษภาคม 2550 เวลา:0:09:29 น.  

 
น้องผิงมีความคิดกว่าพี่ซะอีกนะเนี่ย
พี่ยังเป็นพวกใช้ชีวิตเรื่อยเปื่อย ไร้แก่นสารอยู่เลยล่ะ


โดย: กระต่ายลงพุง วันที่: 7 พฤษภาคม 2550 เวลา:11:51:17 น.  

 
กลับมาแร้ววววววววววว


โดย: พีทคุง (redistuO ) วันที่: 7 พฤษภาคม 2550 เวลา:12:55:23 น.  

 
ตอนนี้พี่แค่คิดงานก็ปวดสมองแล้วจ๊ะเรื่องบางเรื่องเลยทำเป็นลืมๆ ไปบ้าง ไม่อยากคิด ไม่อยากหาเหตุผล

อีกเดี๋ยวก็เปิดเทอมแล้วจ้า ส่วนมนุษย์ทำงานอย่างพี่ก็ไม่มีปิดเทอม


โดย: คริสตอลสีชมพู วันที่: 7 พฤษภาคม 2550 เวลา:17:11:26 น.  

 
ถ้าทำให้โลกวุ่นวายนี่งานถนัด..ชอบจังเลยคำนี้ 55


โดย: แมท (everything on ) วันที่: 7 พฤษภาคม 2550 เวลา:18:58:01 น.  

 
พี่ก็ชอบให้โลกปรับตัวเข้าหาเราเหมือนกันค่ะน้องผิง แต่เดี๋ยวนี้แก่แล้ว ความคิดเลยเปลี๊ยนไป๋ อิๆ

ช่างคิดช่างเจรจาดีจริงๆเลย เด็กคนเนี้ย


โดย: พจมารร้าย วันที่: 7 พฤษภาคม 2550 เวลา:19:08:41 น.  

 
พี่กระต่าย หนูว่าหนูก็มีความคิดนะแต่คนอื่นชอบบอกว่าหนูคิดอะไรประหลาดๆนะ ^^

พี่พีท ไปเที่ยวไหนมาเอ่ย

พี่เกตุ หยุดนานๆก็เบื่อนะพี่ ส่วนเรื่องทำงานนี่ไม่ขอคิดเหมือนกันอะ

พี่แมท ^^

พี่พจมารร้าย หนูก็กำลังพยายามเปลี่ยนโลกอยู่คะ ^^


โดย: น้องผิง วันที่: 7 พฤษภาคม 2550 เวลา:22:42:57 น.  

 
ตามมากดดันให้น้องผิงอัพบลอกที่โดนTAG


โดย: สงสารน้องออส (ส่งเสียน้องออส ) วันที่: 8 พฤษภาคม 2550 เวลา:13:36:24 น.  

 
เเวะมาทักครับสบายดีไหมเอ่ย เปิดเทอมยังครับ


โดย: อู๋ (ฟ้าสีส้ม ) วันที่: 8 พฤษภาคม 2550 เวลา:14:02:15 น.  

 
แวะมาเยี่ยมจ้ะน้องผิง

พี่เพิ่งไปดูสไปเดอร์แมวมา สนุกมากมาย

ปล.แต่ก่อนพี่ก็กลัวแมงมุมนะ เดี๋ยวนี้หายแล้ว


โดย: Hobbit วันที่: 8 พฤษภาคม 2550 เวลา:19:44:52 น.  

 
พี่สงสารน้องออส อัพภายในอาทิตย์นี้แน่คะ

พี่อู๋ สบายดีคะ ยังไม่เปิดเลยอะ

พี่ปุ๊ก ดีจังเลย หนูนี่ถ้าจะหายยากอะ^^


โดย: น้องผิง วันที่: 8 พฤษภาคม 2550 เวลา:20:20:03 น.  

 
แวะมาเยี่ยมจ้า ... น้องผิงอ่าน blog พี่แล้วไม่อินล่ะสิ ก็เกิดคนละยุคกันก็ยังงี้แหละเนอะ...อิอิ...


โดย: คริสตอลสีชมพู วันที่: 8 พฤษภาคม 2550 เวลา:21:29:54 น.  

 
บางเรื่องถึงแม้เราจะโตแล้วหรือ แก่แล้วก็ยังไม่เข้าใจ อย่างชิซูกะ อาบน้ำ ยังโดนเซนเซอร์เลยตลกจริงๆ เค้าอ้างว่าลามก ไม่รู้ว่ามันลามกจริง หรือคณะกรรมการเซนเซอร์ลามกก็ไม่รู้เนอะ

เรื่องเด็กใช้ของแพง โดนว่าเพราะเด็กยังไม่มีรายได้เป็นของตัวเอง ต้องขอจากพ่อแม่ สมัยก่อนนายต่อก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน สรุปคือ ถ้าหาเงินได้ด้วยตัวเอง จะใช้เท่าไร ไม่มีใครว่า เพราะสามารถหาได้ด้วยตัวเอง

จาก คห. 37 น้องผิงกำลังจะพยายามเปลี่ยนโลกเลยเหรอ พยายามเข้าเป็นกำลังใจให้


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 8 พฤษภาคม 2550 เวลา:22:36:23 น.  

 



...พี่แบมแมนมาส่งน้องผิงน้อยนอน จูบบบจุ๊บๆๆ

...ฝันดีดีนะคะ



โดย: 2boo วันที่: 8 พฤษภาคม 2550 เวลา:22:56:17 น.  

 
แวะมาราตรีสวัสดิ์ ฝันดีนะจ๊ะ


โดย: ใบไม้ร่วงในป่าใหญ่ วันที่: 8 พฤษภาคม 2550 เวลา:23:34:51 น.  

 
....มาขายมุขเก่าค่ะ บางคำตอบมากลับกาลเวลา ทำวันนี้ให้ดีที่สุด รักคนใกล้ตัวให้มาก ๆ พอค่ะวัน ๆ หนึ่ง คิดมากคิดไกล ๆ สมองเดินทางไกล เมื่อย 5 5 5


โดย: หนูนีล (นางน่อยน้อย ) วันที่: 9 พฤษภาคม 2550 เวลา:6:59:59 น.  

 
คิดถึงน้องผิงจัง พี่หายตัวไปตั้งหลายวันเลยน้ออออ ตอนนี้กลับมาแว้ววววว อิอิ


โดย: พีทคุง (redistuO ) วันที่: 9 พฤษภาคม 2550 เวลา:10:18:02 น.  

 
พี่เกตุ ก็หนูยังเด็กอยู่อะ

พี่ต่อ ล้อเล่นนะพี่ แต่จริงๆก็อยากทำนะ

พี่แบม ขอบคุณคะ^^

พี่ใบไม้ร่วง ^^

หนูนีล เห็นด้วยคะ รักคนใกล้ตัวให้มากๆ

พี่พีท อย่าลืมทำแบบฝึกหัดของหนูละ


โดย: น้องผิง วันที่: 9 พฤษภาคม 2550 เวลา:13:34:52 น.  

 
หุหุ

ชื่อ redistuO ของพี่มีที่มาแบบนี้น๊าาาาาา

r e d i s t u O
v
v
v
v
O u t s i d e r

เพราะฉะนั้น ต้องอ่านว่า out-si-der อ่ะจ๊ะ


โดย: พีทคุง (redistuO ) วันที่: 9 พฤษภาคม 2550 เวลา:14:10:33 น.  

 
เดี๋ยวนี้น้องผิงเซียน blog แล้วเนาะ
พี่ยังนึกถึงวันแรกๆที่มาถามวิธีได้เลย อิอิ


โดย: Denon วันที่: 9 พฤษภาคม 2550 เวลา:16:22:33 น.  

 
พี่พีท โธ่ ปล่อยให้หนูอ่านผิดตั้งนาน

พี่เด จำได้ๆ ที่หนูถามเรื่อง blog มันซ้ำอันนึงมี อันนึงไม่มีใช่ไหมคะ หนูไม่ได้เก่งหรอกพี่ที่เห็นแทบทั้งหมดนะพี่ๆช่วยให้คำแนะนำทั้งนั้นนะคะ


โดย: น้องผิง วันที่: 9 พฤษภาคม 2550 เวลา:16:32:18 น.  

 
พี่หายเพราะอ่านแมงมุมเพื่อนรักอ่ะจ้ะ เป็นเรื่องที่น่ารักมากเลย ^^ แต่หนังไม่ได้ดู เพราะพี่ชอบอ่านหนังสือมากกว่า

แรกๆไม่ชินหรอกนะ แต่พอค่อยๆเปลี่ยนความคิดว่ามันไม่ได้อันตราย ไม่ได้เลวร้ายอย่างที่เราคิด เราอยู่ส่วนเรา มันอยู่ส่วนมัน เราก็สบายใจ ไม่ต้องมานั่งเครียด เพราะอะไรก็แล้วแต่ในโลกนี้ มันน่ากลัวเท่าที่เราคิดทั้งนั้น

อ้อ แต่ขอเว้นแมงสาบนะ เพราะพี่ยังมองหาความน่ารักของมันไม่ได้ เจอกันก็ขอวิ่งก่อนล่ะ ไม่คงไม่คุยอะไรทั้งสิ้น

ปล.ชอบอ่านเทพนิยายกรีกเหมือนเพื่อนของพี่เลย


โดย: Hobbit วันที่: 9 พฤษภาคม 2550 เวลา:16:56:10 น.  

 
โอ๋ ๆ ๆ ๆ อ่านแบบไหนก็ถูกทั้งนั้นล่ะจ้าาาาา

ปล. ปกติพี่อ่านสั้น ๆ ว่า "รีดิส" น่ะ อิอิ


โดย: พีทคุง (redistuO ) วันที่: 9 พฤษภาคม 2550 เวลา:17:18:01 น.  

 
เรื่องทือถือเนี่ยนะ เพราะเด็กหาเงินเองไม่ได้ไงคะ
ใช้ของแพงก้เลยดูไมสมควร

ผู้ใหญ่เค้าขับรถแพงๆได้เพราะเค้าหาเองได้ไง

รออีกนิด พอมีงานทำแล้วอยากใช้อะไรนู่ก้ซื้อเองเลยจ้า ไม่มีไครว่าแล้วหละ

ส่วนเรื่องความเชื่อ ลุงขอผ่านดีกว่า


โดย: หัวหยิกหน้ากร้อคอสั้นฟันเหยิน วันที่: 9 พฤษภาคม 2550 เวลา:23:23:55 น.  

 
I like to be a girl because we can ware both skirt and pants. 555


โดย: someone like me วันที่: 9 พฤษภาคม 2550 เวลา:23:47:54 น.  

 
พี่ปุ๊ก หนูยังหาความน่ารักไม่เจอทั้งแมงมุมทั้งแมลงสาบเลยอะ

พี่พีท ^^

พี่หัวหยิก พ่อแม่หนูไม่ค่อยว่าอะ แต่เวลาอ่านเจอตาม net หรือ นสพ ที่ชอบว่าแต่เด็กแล้วเซ็งอะ

พี่บุ๋ม คิดเหมือนกันเลยคะ ^^


โดย: น้องผิง วันที่: 10 พฤษภาคม 2550 เวลา:11:59:58 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

น้องผิง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




cursor
Friends' blogs
[Add น้องผิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.