สาวน้อย เอาแต่ใจ นิสัยเด็ก ทำอะไรไม่ค่อยคิดแล้วค่อยมาสำนึกผิดทีหลัง ^^
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
21 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 
Happy Birthday คะแม่

วันพฤหัสหน้า (1 มีนา) เป็นวันเกิดแม่หนูคะ แล้วก็เป็นประจำทุกปีที่ลูกสาวคนนี้ต้องเข้าไปกอด หอมแก้มแล้วก็เขียนการ์ดให้แม่ ^^

นี่คือการ์ดปีนี้ที่หนูตั้งใจเขียนให้แม่คะ
---------------------------------------------------------------------

Happy Birthday คะแม่

และแล้ววันที่สำคัญที่สุดอีกวันนึงของครอบครัวเราก็มาถึงแล้วนะ วันเกิดแม่ไงละคะ

แม่จ๋า หนูอยากบอกแม่ว่าหนูรักแม่นะ หนูว่าแม่ก็รู้อยู่แล้วละ แต่หนูก็ยังอยากบอกอยู่ดี ^^


ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่แม่ทำให้หนูนะ


ขอบคุณที่คอยดูแลเอาใจใส่หนูอยู่ตลอดเวลา


ขอบคุณที่คอยเป็นตู้ ATM เคลื่อนที่ให้หนู


ขอบคุณที่แม่กอดและโอ๋หนูทุกครั้งเวลาที่หนูร้องไห้ทั้งๆที่บางเรื่องหนูเองเป็นฝ่ายผิด

ขอบคุณที่ยกโทษให้หนูทุกครั้งเวลาที่หนูทำอะไรผิด

ขอบคุณที่ยอมตามใจหนูตลอดแม้กระทั่งในบางเรื่องที่ไม่มีเหตุผล

ขอบคุณที่อดทนต่อความงอแง เอาแต่ใจของลูกสาวคนนี้

แม่รู้ไหมยิ่งหนูโตขึ้นมากเท่าไหร่ หนูยิ่งรู้สึกถึงความรักที่แม่มีให้หนูมากขึ้นเท่านั้น

แม่จำได้ไหมเมื่อวันเกิดหนูปีที่ผ่านมาทีแม่บอกหนูว่าแม่ดีใจนะที่หนูเกิดมาเป็นลูกแม่ ทั้งๆที่หนูแสนจะงอแง เอาแต่ใจ อยากได้นั่นได้นี่ แถมยังขยันสร้างปัญหาให้พ่อกับแม่ต้องคอยตามแก้อยู่เสมอ หนูยังไม่รู้เลยว่าสักวันถ้าหนูมีลูกหนูจะรักลูกตัวเองได้เท่าที่แม่รักหนูหรือเปล่า

แม่จำได้ไหมเมื่อตอนนั้นที่หนูทำเรื่องแย่มากๆแล้วแม่ตีหนู แล้วหนูตวาดใส่แม่ว่า หนูโตแล้วนี่มันชีวิตหนู หนูขอโทษจริงๆ หนูไม่ได้ตั้งใจหมายความว่าอย่างนั้นเลย ถึงแม่จะบอกว่าลืมไปหมดแล้วแต่หนูก็ยังรู้สึกผิดอยู่ดี หนูขอโทษจริงๆนะคะ

แม่รู้ไหมว่าหนูไม่เคยโกรธแม่เลยจริงๆนะเวลาที่แม่ตีก้นหนู หนูเข้าใจดีว่าแม่ทำทุกอย่างเพราะแม่รักหนูอยากให้หนูเป็นเด็กดี ที่หนูร้องไห้เวลาที่โดนตีเพราะหนูเสียใจที่ทำตัวไม่ดีไม่ใช่เพราะว่าโกรธแม่นะ (แต่หนูอายุ20แล้ว แม่น่าจะเลิกตีหนูได้แล้วนะ แต่แม่คงไม่ยอมแน่เลย เพราะแม่ชอบพูดว่า ไม่ว่าอายุเท่าไหร่ก็ยังเป็นเด็กเสมอสำหรับพ่อกับแม่อยู่ดี เอาเป็นว่าหนูจะพยายามทำตัวเป็นเด็กดีไม่ให้ให้แม่ต้องตีหนูแทนแล้วกันคะ)

หนูขอโทษที่บางเวลาหนูทำตัวไม่ค่อยดีเท่าไหร่ (ก็หนูยังเด็กนี่นา)

หนูขอโทษที่หนูชอบเถียงแม่ (แต่หนูก็เถียงน้อยลงเยอะแล้วนา แม่ว่าอย่างงั้นหรือเปล่าคะ)

หนูขอโทษที่หนูงอแง เอาแต่ใจ (ก็หนูรู้ว่าแม่รักหนูมาก สุดท้ายแล้วแม่ก็ต้องยอมหนูอยู่แล้วนิ)

หนูขอโทษที่หนูเคยทำให้แม่ร้องไห้ (หนูสัญญาว่าหนูจะไม่ทำอย่างนั้นอีกแล้วเด็ดขาด)

หนูสัญญาว่าหนูจะตั้งใจเรียน เป็นเด็กดี เชื่อฟัง แล้วก็จะงอแง เอาแต่ใจให้น้อยลง (หนูสัญญาแบบนี้ทุกปี หนูว่าแม่คงจำได้แล้วละ แต่ปีนี้หนูจะตั้งใจทำให้ได้จริงๆนะ อย่างน้อยเรื่องเรียนหนูก็ได้ไม่เคยต่ำกว่าสามตลอดอย่างที่แม่ขอนะ )

แม่จำได้ไหมทุกครั้งที่เราไปไหว้พระกันแล้วพ่อกับแม่ชอบถามว่าหนูขอพรอะไร แล้วหนูก็ไม่ยอมตอบทุกครั้ง แต่วันนี้หนูอยากจะบอกพ่อกับแม่ว่า หนูไม่ได้ขอให้รวย ให้มีชื่อเสียง หรือมีแฟนหล่อๆหรอกคะ

ทุกครั้งที่หนูอธิษฐาน สิ่งเดียวที่หนูขอคือ “ถ้าชาติหน้ามีจริงขอให้หนูได้เกิดเป็นลูกของพ่อกับแม่ทุกชาติไป”

รักพ่อกับแม่มากที่สุดในโลก

ผิง

ลูกสาวสุดที่รักของพ่อกับแม่คะ

---------------------------------------------------------------------


ฮั่นแน่ แวะมาอ่านแล้วก็อย่าลืม comment นะหนูติดตั้งโปรแกรมพิเศษไว้คอยดูชื่อคนที่มาอ่านแล้วไม่ comment นะ (มีใครเชื่อเปล่าเอ่ย)




Create Date : 21 กุมภาพันธ์ 2550
Last Update : 25 กุมภาพันธ์ 2550 20:41:44 น. 27 comments
Counter : 521 Pageviews.

 
แม่... เป็นทุกสิ่งทุกอย่างของลูกๆ


โดย: เรียกข้า... ซาดาโกะ! (zardamon ) วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:16:01:11 น.  

 
อ่านแล้วรักแม่จัง

เป็นลูกที่รักของคุณแม่ตลอดไปนะคร้าบ


โดย: KaVe วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:16:16:18 น.  

 
เอาเค้กมาฝากอีกแล้วค๊า



โดย: หมูน้อยหน้าใส วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:16:30:04 น.  

 
สวัสดีค่ะ


โดย: โสมรัศมี วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:16:42:22 น.  

 
น่ารักดีค่ะ

ให้คุณแม่มาอ่านบล๊อกด้วยสิคะ

ขอให้คุณแม่มีความสุขมาก ๆ มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงค่ะ


โดย: ใบไม้ร่วงในป่าใหญ่ วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:16:54:42 น.  

 
happy birthday คุณแม่ล่วงหน้านะคะ
เกิดใกล้ๆกันเลย ของกระต่ายวันที่ 2

ขอให้คุณแม่แข็งแรง มีความสุขทั้งครอบครัวนะคะ
ขอให้น่ารักทั้งคุณแม่คุณลูกจ้า


โดย: กระต่ายลงพุง วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:17:13:32 น.  

 
ขอให้คุณแม่มีความสุขมากๆ ค่ะ


โดย: Malee30 วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:17:51:53 น.  

 
Happy Birthday To คุณแม่น้องผิงด้วยคนคร้าบ


อย่ามัวแต่คิดว่ายังเด็ก แล้วจะดื้อจะซนได้นะครับ
มาเริ่มทำตัวน่ารักเพื่อคุณแม่กันดีกว่า


โดย: Denon วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:23:40:52 น.  

 
ขอให้คุณแม่น้องผิงอายุมั่นขวัญยืนนะครับ

(ผมอวยพรถูกรึเปล่าเนีย ถ้าผิดขออภัยด้วยนะครับ)


โดย: ลุงมะตูม (CrisTooNo ) วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:1:10:28 น.  

 
ขอให้คุณแม่น้องผิงมีสุขภาพที่แข็งแรงและเป็นคุณแม่ที่น่ารักของน้องผิงตลอดไปครับ

น้องผิงสัญญาอะไรกับคุณแม่ไว้ก็อย่าลืมนะครับ


อ่านแล้วชื่นใจครับ


โดย: postmaker วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:1:57:10 น.  

 
อิอิ เขียนซะน่ารักเลย แต่ระวังคุณแม่เปิดอ่านนะน้องผิง


โดย: I.Brother วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:3:24:33 น.  

 
สุขสันต์วันคล้ายวันเกิดล่วงหน้าคุณแม่น้องผิงนะครับ





โดย: อะไรคือสิ่งหายาก แต่ไม่มีค่า วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:21:47:34 น.  

 
ส่งความสุขล่วงหน้าด้วยคนนะคะ

มีลูกสาวน่ารักแบบนี้ คุณแม่ดีใจมากแน่ ๆ เลยค่ะ


โดย: ตัวแสบมาเยือน วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:22:25:52 น.  

 
^^ พี่แวะมาเที่ยวจ้า น่ารักอย่างนี้นาน ๆ นะน้องผิง


โดย: oldword วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:23:34:28 น.  

 
มาอวยพรคุณแม่น้องผิงนะ
ขอให้สุขภาพแข็งแรงนะคะ

แล้วก็น้องผิงอย่าเอาใจตัวเองมากนะคะ
ขอให้เป็นเด็กดีของพี่แม่นะคะ


โดย: เสือสาวเขย่าโลก วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:12:35:18 น.  

 
ขอให้คุณแม่สุขภาพแข็งแรง

ให้น้องผิงเป็นเด็กดีของแม่ตลอดไปจ้า


โดย: กลัวที่หนาย วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:13:37:58 น.  

 
ขอให้คุณแม่มีความสุขมากๆ นะคะ

น้องผิงก็เป็นของขวัญชิ้นพิเศษที่สุดของคุณแม่อยู่แล้วนี่นา

เป็นเด็กดีค่ะ


โดย: Im onair วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:23:59:01 น.  

 
ขอให้คุณแม่น้องผิงมีสุขภาพแข็งแรงนะครับ
เป็นเด็กดีตั้งใจเรียนหนังสือนะครับ


โดย: toor36 วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:17:37:35 น.  

 
เรื่อง แอด บลอค ยินดีค่ะ
ยังไงก็อัพบ่อยๆนะคะ แล้วจะแวะมาเยี่ยมจ้า


โดย: กระต่ายลงพุง วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:13:28:26 น.  

 
แวะมาเยี่ยมครับ

เขียนได้น่ารักจริงๆ
ถ้าคุณแม่ได้อ่านนี่คงดีใจน่าดู
อย่าลืมเป็นเด็กดีเหมือนที่เขียนไว้ ให้คุณแม่สบายใจนะครับ

ขอให้คุณแม่น้องผิงสุขภาพแข็งแรงครับ


โดย: MuHN วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:18:04:45 น.  

 
มาช้าไปหน่อย แต่ก็ขอมาอวยพรให้คุณแม่ของน้องผิงด้วยคนครับ


โดย: จากวันที่เธอไม่อยู่ วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:22:19:03 น.  

 
Happy Birthday คุณแม่ ล่วงหน้า ด้วยน่ะครับ


โดย: แมท (everything on ) วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:12:34:20 น.  

 
อ่านแล้วซึ้งค่ะ..คุณแม่ท่านต้องดีใจแน่เลยยย


โดย: คริสตอลสีชมพู วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:22:22:22 น.  

 
อีก 3 วันนะจ๊ะน้องผิง เตรียมตัวเป็นเด็กดีของคุณแม่รึยังเอ่ย


โดย: กระต่ายลงพุง วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:11:13:57 น.  

 
Happy Birthday คุณแม่ของคุณผิง ย้อนหลังนะคะ

ขอให้ท่านสุขภาพแข็งแรง และมีความสุข ทั้งปีนี้และปีต่อๆไปค่ะ


โดย: Atomic Angel_Jett วันที่: 13 มีนาคม 2550 เวลา:0:54:05 น.  

 
เป็นงัยจ๊ะ ไปทานข้าวกะคุณแม่มาป่าว :-)

bloggang ใช้ได้แล้น กลับมา up ได้แล้นนู๋ผิง


โดย: Denon วันที่: 13 มีนาคม 2550 เวลา:9:18:19 น.  

 
อิอิ อ่านแล้วต้องอมยิ้มเลย


โดย: พีทคุง (redistuO ) วันที่: 19 เมษายน 2550 เวลา:18:28:18 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

น้องผิง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




cursor
Friends' blogs
[Add น้องผิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.