สาวน้อย เอาแต่ใจ นิสัยเด็ก ทำอะไรไม่ค่อยคิดแล้วค่อยมาสำนึกผิดทีหลัง ^^
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
18 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 
แกะดำ

เมื่อวานไปตอบกระทู้นี้มา

//www.pantip.com/cafe/lumpini/topic/L6616783/L6616783.html

และแล้วก็เป็นแกะดำอีกจนได้ เลือกข้อ 1 อยู่คนเดียว

แต่หนูคิดอย่างนั้นจริงๆอะ

ไม่รู้สิ สำหรับหนูรักกันก็ต้องอยู่ด้วยกันสิ

จะว่าหนูเห็นแก่ตัวก็ได้แต่พอหนูเริ่มรู้สึกรักใครหนูจะรีบถามว่ามีแผนไปเรียนต่อเมืองนอกในอนาคตไหม

ถ้ามี อืม ถ้าหนูยังพอตัดใจได้หนูอาจตัดใจไปเลยก็ได้ (จะว่าไปหนูก็รักด้วยสมองเหมือนกันนา ^^)

ถ้ามีใครมาจีบแล้วหนูคิดดูแล้วว่าอาชีพของเขาในอนาคตยากที่จะได้อยู่ด้วยกัน (เช่น ข้าราชการที่ต้องย้ายไปทั่วประเทศ วิศวกรที่ต้องประจำโรงงานต่างจังหวัด นักบิน หรืออะไรประมาณนั้น) ถ้าหนูยังไม่รัก หนูก็คงไม่คิดจะรักอะ

บางคนก็บอกไปเรียนต่อเพื่ออนาคตเพื่อความก้าวหน้า หนูไม่ขอตัดสินว่าถูกหรือผิด แต่เอาเป็นว่าหนูจะไม่เลือกผู้ชายที่เห็นอะไรก็ตามสำคัญกว่าครอบครัว

สำหรับหนูผู้ชายรวย ตำแหน่งใหญ่โต หน้าที่การงานดี แต่ไม่มีเวลาให้หนู หนูไม่เลือกอะ

หนูคงรักแบบเด็กๆ รักแบบเห็นแก่ตัว รักเพื่อครอบครองมั้ง

ประเภทขอแค่ได้รักโดยไม่หวังว่าจะได้ความรักตอบ หนูบอกครงๆ หนูทำไม่ได้ จะว่าหนูเห็นแก่ตัวก็ได้อะ

สำหรับหนูนะ ผู้ชายที่หนูจะเลือกต้องเป็นคนที่ปกป้องหนูได้ ต้องเป็นพ่อที่รักลูก ส่วนจะจบอะไร ทำงานอะไร ฐานะยังไง ถ้าไม่ต่างกันแบบสุดขั้วก็ไม่เป็นปัญหาเลยอะ

จะว่าไปพีก็มีคุณสมบัติที่หนูบอกหลายข้อ เสียแต่บางทีก็แรงไปหน่อย แบบถ้าพีคิดว่าอะไรถูก ทั้งแบบที่ถูกจริงๆ ทั้งแบบที่ถูกถ้ามองจากมุมมองนึง ทั้งแบบที่ถูกจากมุมมองของพีคนเดียว

ถ้าเมื่อไหร่ที่พีคิดว่าถูก พีก็จะทำทุกอย่างเพื่อตอบโต้ความไม่ถูกต้อง ซึ่งจริงๆต้องบอกว่า การตอบโต้ของพีบางทีเลวร้ายกว่าความไม่ถูกต้องเสียอีก ออกแนว แก้ปัญหาความรุนแรงด้วยความรุนแรงกว่า

เฮ้อ ล่าสุดพีก็ไปมีเรื่องขับรถปาดกันอีก ไม่ได้เข้าข้างใครนะ แต่เท่าที่ฟังพีก็ถูกจริงๆอะ กำลังจะพูดเข้าข้างพีซะหน่อย พอพีเล่าว่า ฝ่ายตรงข้าม ว่าพีว่า “พูดจาให้มันรู้จักเด็กรู้จักผู้ใหญ่มั่ง” พีก็สวนกลับไปว่า “แล้วไงหัวหงอกกว่าmung gu ก็กระทืบมาแล้ว จะบอกให้” (จริงๆพีไม่เคยทำหรอก) หนูเลยเงียบดีกว่า

โชคดีที่อีกฝ่ายไม่อยากมีเรื่องด้วยไม่งั้นสงสัยจะยุ่งแน่เลยอะ

พีบอกว่าใครจะเกลียดพีที่พีเป็นเด็กก้าวร้าวพีก็ไม่สน เพราะพีก็เกลียดผู้ใหญ่ที่ชอบใช้ความเป็นผู้ใหญ่เอาเปรียบเด็กเหมือนกัน

เฮ้อ หมูเบคอนของหนูเมื่อไหร่จะเลิกใจร้อนเนี่ย

ปล หมูเบคอนเป็นคำที่หนูใช้เรียกพีบางครั้งอะ พีไม่ได้อ้วนหรอก แต่ที่มาของชื่อนี้ก็ประมาณจากข่าวเบนซ์ตากลมปีนฟุตบาทนะคะ ถ้านึกไม่ออกก็บอกแล้วกันแล้วหนูจะตามไปบอกให้ แบบว่าหนูไม่อยากเขียนพาดพิงถึงใครนะคะ

ปล.วันนี้ไปโพสกระทู้มาด้วยละ

//www.pantip.com/cafe/lumpini/topic/L6623679/L6623679.html



Create Date : 18 พฤษภาคม 2551
Last Update : 20 พฤษภาคม 2551 14:18:49 น. 32 comments
Counter : 467 Pageviews.

 
ช่างเถอะครับน้องผิง ...... เพราะเรื่องนี้มันคือการถามความเห็น ขึ้นชื่อว่าความเห็นแล้ว มันไม่มีผิดหรือถูกครับ มันมีแต่เห็นตรงกับเราหรือไม่เท่านั้นเอง .... ในกรณีนี้น้องผิงเห็นไม่ตรงกับคนอื่น ก็ไม่เป็นไรหรอกครับ เรายืนอยู่คนละที่ อยู่ในสังคมที่ต่างกัน มุมมองต่อสิ่งหนึ่ง ๆ ย่อมต่างกัน บางทีจุดสำคัญอาจจะไม่ใช่การที่ทำให้คนอื่นยอมรับมุมมองของเรา แต่เป็นการที่เรายอมรับที่จะต่างกับคนอื่นได้หรือเปล่าเท่านั้นเอง

ซึ่งก็ไม่แน่ ...... น้องผิงโตขึ้นไป (ยังไงก็ต้องโตแหละหน่าจิงไหม^^) มุมมองต่อประเด็นนี้อาจจะเปลี่ยนไปก็ได้ หรือไม่บางทีแม้ว่าจะไม่เปลี่ยน แต่น้องผิงก็อาจจะเข้าใจมุมมองของคนอื่นมากขึ้น มันก็จะทำให้เราสบายใจขึ้นเอง

แต่ประเภทขอให้ได้รักโดยไม่หวังความรักตอบผมก็คงทำไม่ได้เหมือนกันแหละฮะ ...... ผมว่า ถ้าผมจะรักใคร แต่เขาไม่รักตอบ ก็จบไป Downgrade มุมมองลงมาเป็นเพื่อนก็พอ ทำไมเราต้องตามตื๊อแม้แต่ความรู้สึกของเราเอง ผมว่ามันเข้าข่ายไม่ยอมรับความจริงแล้วล่ะ ...... ไม่รู้สิ ผมเป็นประเภทถ้าบอกว่าไม่ก็คือจบ ไม่เป็นไร ....... ชีวิตคนเรามันไม่ใช่นิยายสักกะหน่อย เดินไปข้างหน้าก็อาจจะเจอคนที่พร้อมจะรักเราก็ได้ใครจะไปรู้

พูดอย่างกะรู้เรื่องความรักดีอย่างงั้นแหละเรา


โดย: Skyman (Analayo ) วันที่: 18 พฤษภาคม 2551 เวลา:18:47:22 น.  

 
ไม่หรอกจ้า อย่าคิดมากนะ


โดย: kittydadukdik วันที่: 18 พฤษภาคม 2551 เวลา:19:07:49 น.  

 
เป็นกำลังใจให้น้องผิงค่ะ


โดย: whitelady วันที่: 18 พฤษภาคม 2551 เวลา:20:31:54 น.  

 
No comment ดีกว่า.
นะน้องผิง..

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: katoy วันที่: 18 พฤษภาคม 2551 เวลา:20:37:05 น.  

 
ไม่เห็นแปลกเลยครับพี่หนูผิง เรื่องความคิดเห็น แต่กระทู้ก็มีแต่ทางสุดโต่งทั้งนั้นเลย ผมนะมีความฝัน และไม่อยากทิ้งมันด้วย และฝันของผมผมเชื่อว่ามันเป็นฝันที่ดีไม่ใช่ความฝันเห็นแก่ตัวด้วย
ดังนั้นคงจะดีมากถ้าผมมีผู้หญิงที่เข้าใจความฝันของผม และพร้อมจะไปด้วยกัน แน่นอนถ้าเธอมีความฝัน ผมจะพยายามทุกทางให้ฝันของเธอเป็นจริงด้วย สรุปแล้วคือคงต้องหาคนที่มีความฝันเหมือนกับเรามาร่วมทางชีวิตละมั้ง

ปล.ตอนนี้ยังหาไม่ได้ T_T
ปล.๒ เรื่องคุณพีนี่น่าสนใจ เอามาเขียนเป็นหนังสือได้สักเล่มเลย แต่ถ้าพูดตามตรงเท่าที่อ่านมา พีมีทัศนคติที่ดีในหลายเรื่อง แต่แสดงออกมาแบบที่ผมเห็นว่าไม่น่าจะดีที่สุด


โดย: คนโง่ว์ IP: 58.9.140.242 วันที่: 18 พฤษภาคม 2551 เวลา:21:55:04 น.  

 
เรื่องความรัก มันเป็นเรื่องที่พูดยากนะคะ ไม่มีอะไรถูกเกี่ยวกับความรัก เพราะ มันมีหลายมุมมอง หลายความคิดเห็น แต่ละความเห็นก็ขึ้นอยู่กับแต่ละคน ซึ่งไม่มีใครเหมือนใครหรอกค่ะ ดังนั้น อย่าไปซีเรียส ขอให้เราทำในสิ่งที่คิดว่าถูกต้อง และ ไม่เดือดร้อนใครดีกว่านะคะ

น้องผิงไม่ต้องคิดมากนะคะ สบายๆค่ะ


โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ วันที่: 18 พฤษภาคม 2551 เวลา:22:22:09 น.  

 
การแสดงความเห็นเรื่องแบบนี้ไม่มีใครผิดถูกหรอก

เอาความเห็นของพี่นะ ในประเด็นที่ว่า "ประเภทขอแค่ได้รักโดยไม่หวังว่าจะได้ความรักตอบ หนูบอกครงๆ หนูทำไม่ได้ จะว่าหนูเห็นแก่ตัวก็ได้อะ"(ไม่เกี่ยวกับเรื่องความฝันอะไรนั่นหรอกนะ

คนที่บอกว่า รักใครโดยที่ไม่หวังผลตอบแทนนั้น /ได้แค่นี้ก็พอ / ขอแค่มีความสุขในใจก็พอ บลา ๆ ๆ ๆ (ไม่นับความรักของพ่อแม่ที่มีต่อลูกนะ ) เป็นคำพูดที่"พูดง่ายแต่ทำยากมาก ๆ พี่ว่าคนที่พูดอย่างนั้น เป็นคนที่สร้างกำแพงให้ตัวเองมากกว่า คนมันก็มีหัวใจ มีความรู้สึกทุก ๆ คนหน่ะแหละ ไม่งั้นจะมีคนที่เสียใจ ผิดหวัง อยู่ทั่วห้องสุขภาพจิตได้ไงหล่ะ จิงมั้ยน้องผิง ถ้าไม่มีการคาดหวังในตัวอีกฝ่ายนึง ก็คงไม่มีใครมานั่งคิดมาก เสียใจ ผิดหวังกันหรอกกับเรื่องแบบนี้ (เห็นบางกระทู้ก็เป็นเรื่องคิดมากจุกจิก งี่เง่า จิง ๆ เนอะ อย่าให้พี่ยกตัวอย่างเลย 555 ) ส่วนเรื่องไล่ตามความฝันของตัวเองนั้น ถ้าคนสองคนเข้าใจกัน มันมีทางออกในตัวของมันเอง

สมญานามของแฟนน้องผิงนี่ พี่รู้ที่มาของชื่อนี้นี่ พี่อ่านแล้วฮาเลยนะ จะว่าไปเจ้าของที่มาชื่อนี้นี่ มันน่า.........


โดย: postmaker วันที่: 19 พฤษภาคม 2551 เวลา:1:41:25 น.  

 
ถ้าเป็นเรื่องความรัก
มันก็ตอบยากอ่ะน้อง
ขึ้นอยู่กับคน 2 คน



โดย: หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท วันที่: 19 พฤษภาคม 2551 เวลา:9:12:09 น.  

 
อย่าไปเก็บเอามาคิดมากค่ะน้องผิง

การแสดงความคิดไม่มีถูกหรือผิด

ทุกคนมีมุมมองที่ไม่เหมือนกันต่างคนต่างคิดพื้นฐานแต่ละคนไม่เหมือนกัน

555+++666+++ ขนาดพี่หมีแก่ๆอย่างนี้

บางความคิดคุณสามีพี่ยังถามว่าน้องคิดได้ไง


โดย: หมีสีชมพู วันที่: 19 พฤษภาคม 2551 เวลา:10:16:47 น.  

 
สิ่งที่ดีที่สุดโลก
คือสิ่งทื่เหมาะกับเรา

ฉนั้นไม่มีสิ่งไหนดีกว่าสิ่งไหนในสายตาของคนคนละคน



โดย: ชัช (กู่ฉิน ) วันที่: 19 พฤษภาคม 2551 เวลา:20:44:39 น.  

 
บางครั้งต้องไหลไปตามสถานการบ้างลองเตือนๆ พีดู พี่เคยเป็นแบบพีมาก่อน



โดย: Jump.Jr วันที่: 19 พฤษภาคม 2551 เวลา:21:35:16 น.  

 
ไอ้พูดอะมันพูดกันได้

แต่ให้เลือกจริงๆมันไม่ง่ายหรอก

พี่เนี้ยยอมรับเลยว่าบ้างาน ทำโน้นทำนี่
ใครๆก็ชมว่าเก่ง

ยกเว้นแฟนอยู่คนเดียว


ที่บอกว่าเธอเป็นงี้ต่อไปลาก่อนแล้วกัน


แฮ่ๆ ชีวิตมันไม่ง่าย พี่ผู้ชายก็เลือกข้อ 1 เหมือนกันนะ


โดย: นายแมมมอส วันที่: 19 พฤษภาคม 2551 เวลา:21:46:25 น.  

 
ถ้าพี่ไปตอบก็อาจแกะดำเหมือนกัน

สวนแฟนน้องผิงแม่เจ้า

พี่บะหมี่ไม่ขอกร่ำกรายพะยะค่ะ

JellyMuffin.com - The place for profile layouts, flash generators, glitter graphics, backgrounds and codes


โดย: บะหมี่น้ำแสนอร่อย วันที่: 19 พฤษภาคม 2551 เวลา:23:12:02 น.  

 
เฮ้อออ ลำบากเหมือนกันเนาะ
รับในสิ่งที่เค้าเป็นเนาะน้อง

สู้ๆจ้า


โดย: ชรันจ์ วันที่: 20 พฤษภาคม 2551 เวลา:8:04:28 น.  

 
555 พี่ก็ไม่ชอบอยู่ไกลๆแฟนเหมือนกัน

เป็นแฟนสาวสวยอย่างเราต้องเช้าถึงเย็นถึง ไม่งั้นไม่รัก ก๊ากๆๆๆ


โดย: พจมารร้าย วันที่: 20 พฤษภาคม 2551 เวลา:14:03:10 น.  

 
พี่โย หนูก็ประเภทถ้าไม่รักตอบก็จบเหมือนกันอะ

พี่kitty ขอบคุณคะ ^^

พี่whitelady ขอบคุณคะ ^^

พี่katoy จ้า

คุณคนโง่ว์ ขืนเอาเรื่องพีมาเขียนหนังสือสงสัยโดนรุมประนามแน่เลยอะ

พี่วินนี่ย์ ใช่พี่หนูก็ว่าความรักไม่มีถูกหรือผิดอะ

พี่โพส หนูว่าบางทีหมูเบคอนของหนูถ้ามีเรื่องขึ้นมาแล้วอาจจะหนักกว่านั้นก็ได้นะพี่ หนูละกลัว


โดย: น้องผิง วันที่: 20 พฤษภาคม 2551 เวลา:14:05:37 น.  

 
พี่หมูปิ้ง หนูก็ว่าอย่างงั้นอะพี่

พี่หมี โดนถามว่าคิดได้ไง หนูนี่ประจำเลยพี่

พี่ชัช เห็นด้วยเลยพี่

พี่จัมพ์ เตือนจนเลิกเตือนไปแล้วอะพี่

พี่นายแมมมอส คนเราไม่มีใครได้ทุกอย่างเนอะพี่

พี่บะหมี่ หนูนะเป็นแกะดำประจำเลยพี่

พี่ชรันจ์ หนูก็พยายามรับให้ได้แต่บางทีมันก็ลำบากใจเหมือนกันอะ

พี่พจมารร้าย ใช่เลยพี่ ^^


โดย: น้องผิง วันที่: 20 พฤษภาคม 2551 เวลา:14:13:28 น.  

 
วันนี้ไปโพสกระทู้มาด้วยละ

//www.pantip.com/cafe/lumpini/topic/L6623679/L6623679.html



โดย: น้องผิง วันที่: 20 พฤษภาคม 2551 เวลา:14:18:14 น.  

 
จาก Blog ผม ..... เหอ ๆ คนไม่ได้ชอบเรื่องนี้อ่านแล้วมึน ๆ น่ะไม่เป็นไรครับ เพราะขนาดคนชอบ (คนเขียนนี่แหละ) อ่านแล้วยังตาลายเลยอ่ะ


โดย: Skyman (Analayo ) วันที่: 20 พฤษภาคม 2551 เวลา:17:20:33 น.  

 



โฮ อุตส่าห์ไปอ่านเว็บคนแก่

ขอบคุณนะค้า ดาร์ลิ่ง

แต่ไม่หรอก ถ้าจิรงน้องผิงคงไม่ enjoy ด้วยเหมือนกัน เพราะเราต้องเสียภาษีให้คนที่เค้าไม่ทำงานหนะซิ ส่วนเรื่องการขึ้นราคา starbuck น้องเอย พี่ขอคาราวะมุมมองในแง่นักธุรกิจ พอมามองดู มันก็จริงนะ ขึ้นหลาย percent มากมากเลย


โดย: บะหมี่น้ำแสนอร่อย วันที่: 21 พฤษภาคม 2551 เวลา:0:19:17 น.  

 
Good Morning comments

Good Morning comments
<
<
"ชีวิตมันไม่เที่ยง" จำเอาไว้ให้ดี...



โดย: มหาสำลี วันที่: 21 พฤษภาคม 2551 เวลา:6:17:13 น.  

 
หวัดดีจ้าน้องผิง

วันนี้งานยุ่งไหมคะ

พี่หมีตกงานค่ะวันนี้ งานที่ร้านน้อยค่ะเปิดเทอมร้านไหนๆก็เงียบ

เลยมานั่งดูหุ้นพอหนุกหนาน

ทานข้าวกลางวันให้อร่อยนะคะemo


โดย: หมีสีชมพู วันที่: 21 พฤษภาคม 2551 เวลา:11:32:41 น.  

 
พี่โย เรื่องเครื่องบินรบนี่หนูไม่รู้เรื่องเลยอะพี่

พี่บะหมี่ หนูว่าถ้าไม่ต้องทำงานแล้วรัฐเลี้ยงแบเมืองนอกนี่สงสัยมีคนออกจากงานเพียบเลยอะ

พี่มหาสำลี จ้า

พี่หมี วันนี้ไม่ค่อยยุ่งนะคะ ^^


โดย: น้องผิง วันที่: 21 พฤษภาคม 2551 เวลา:11:43:14 น.  

 
ถ้าเป็นพี่ๆ คงไม่เลือกซักข้อ

เส้นทางความรักมันไม่ลงตัวเหมือนการทดลองทางวิทยาศาสตร์ มันมีตัวแปรที่ควบคุมไม่ได้ีอยู่เพียบ โดยเฉพาะอารมณ์และจิตใจคน พี่ขอคนที่เดินเคียงข้างพร้อมๆ กันไปดีกว่า เวลาอีกคนล้า อีกคนก็คอยผลักดันให้ก้าวต่อ พออีกคนเหนื่อย คนที่เหลือก็คอยเป็นกำลังใจ ไม่ต้องทิ้งใครไว้ข้างหลัง หรือผลักใครไปข้างหน้า

ผิงเคยได้ยินไหมว่าหนังที่ดีีคือหนังที่เราชอบ ไม่ใช่หนังที่ได้รางวัลหรือมีคำวิจารณ์ระดับเอบวก ความรักมันก็คล้ายกัน จะคุณสมบัติยังไหน มันก็ไม่สำคัญเท่ารวมๆแล้ว สิ่งที่เค้าเป็นเหมาะกับสิ่งที่เราเป็นไหม มันทำให้เรารักหรือเปล่า

เรื่องเป็นผู้ใหญ่วัดกันตรงไหน ตอบยากเหมือนกันนะพี่ว่า เพราะผู้ใหญ่หลายๆคนในสังคมก็ดูไม่สมกับเป็นผู้ใหญ่เท่าไหร่
ถ้าเป็นความคิดส่วนตัวพี่ พี่ชอบผู้ใหญ่ที่รู้หน้าที่ตัวเองที่มีต่องาน ครอบครัว และสังคม และรับผิดชอบหน้าที่นั้นๆ ได้ดี รู้จักใช้สติแลเหตุผลมากกว่าอารมณ์ พี่เลยคิดว่าความเป็นผู้ใหญ่ก็น่าจะราวๆนั้น

ถ้าเจาะเรื่องงานโดยเฉพาะ
ปกติแล้วคนที่มีบุคลิกเป็นผู้ใหญ่เวลาทำงานคือคนที่พูดจา แต่งตัวตามกาลเทศะ เช่น ติดต่องานกับผู้หลักผู้ใหญ่ต้องใช้สีสุภาพ พูดจาสุภาพ แทนตัวเองโดยใช้ชื่อก็ได้ แต่ไม่อุทานหรือลงท้ายประโยคแบบเด็กๆ ทำงานว่องไว ละเอียดรอบคอบ กล้าแสดงออก นิ่งได้เมื่อเจออุปสรรคหรือเรื่องไม่ชอบใจ ไม่โวยวายหรือแสดงออกทางสีหน้า ฯลฯ

เดี๋ยวทำงานไปเรื่อยๆ มันก็ซึมซับไปเองแหละจ้ะ ต้องลองสังเกตว่าผู้ใหญ่ที่ทำงานแล้วเค้ามีลักษณะอย่างไร อันไหนดีก็เอามาใช้แล้วกันเนอะ

โชคดีจ้า


ปล. พี่ชายพี่มันก็เคยเป็นนะ เรื่องอารมณ์ร้อนเนี่ย แม่พี่ย้ำบ่อยๆ ว่าต่อยกัน ฆ่ากันแล้วได้อะไร ฆ่าเค้าได้ เราติดคุก ถ้าเราฆ่าเค้าไม่ได้ เราตาย แล้วมันคุ้มไหมกับชีวิตเรา กับอนาคตดีๆที่รออยู่ อย่างนี้เรียกว่าฉลาดหรือโง่กันแน่ ไม่รัก ไม่ห่วงพ่อแม่ ลูกเมียที่อยู่ข้างหลังบ้างเหรอ เดี๋ยวนี้พี่ชายพี่เย็นลงเยอะและ


โดย: Hobbit วันที่: 21 พฤษภาคม 2551 เวลา:12:26:05 น.  

 
พี่ปุ๊ก

ผิงเคยได้ยินไหมว่าหนังที่ดีีคือหนังที่เราชอบ ไม่ใช่หนังที่ได้รางวัลหรือมีคำวิจารณ์ระดับเอบวก
^
^
ใช่เลยพี่

ปกติแล้วคนที่มีบุคลิกเป็นผู้ใหญ่เวลาทำงานคือคนที่พูดจา แต่งตัวตามกาลเทศะ เช่น ติดต่องานกับผู้หลักผู้ใหญ่ต้องใช้สีสุภาพ พูดจาสุภาพ แทนตัวเองโดยใช้ชื่อก็ได้ แต่ไม่อุทานหรือลงท้ายประโยคแบบเด็กๆ ทำงานว่องไว ละเอียดรอบคอบ กล้าแสดงออก นิ่งได้เมื่อเจออุปสรรคหรือเรื่องไม่ชอบใจ ไม่โวยวายหรือแสดงออกทางสีหน้า
^
^
นอกจากพูดสุภาพแล้ว หนูตกหลายอย่างเลยอะ

ย่อหน้าสุดท้ายลองเอาไปบอกพีบ้างดีกว่า จะได้ผลบ้างไหมเนี่ย



โดย: น้องผิง วันที่: 21 พฤษภาคม 2551 เวลา:14:28:44 น.  

 
มาเยี่ยมน้องผิงจ๊ะ ช่วงนี้ฝนตกอย่าลืมพกร่มนะ เมื่อวานพี่เปียกมะร่อกมะแรกเลย


โดย: Summer Flower วันที่: 21 พฤษภาคม 2551 เวลา:16:10:47 น.  

 
เรื่องแบบนี้มันแล้วแต่ความคิดของแต่ละคนน้องผิง ไม่เกี่ยวกับแกะดำหรอก ชีวิตมันก็แบบนี้แหละ


โดย: นายต่อ Ver.ต่างแดน (toor36 ) วันที่: 21 พฤษภาคม 2551 เวลา:17:29:36 น.  

 
55 เป็นผู้หญิงก้อวุ่นวายอยู่แถวๆเนี้ยแหละ
ไม่เรื่องแฟน ก้อเรื่องความงาม เสื้อผ้า อิอิ พี่อ่ะชินตัวเองซะแล้ว


โดย: Too Optimistic วันที่: 21 พฤษภาคม 2551 เวลา:21:31:00 น.  

 
เฮ้อ เครื่องวิ่งนี่เป็นสิ่งสักการะของพวกเสื้อผ้านั่นเอง จุดจบของมัน เหมือนกันหมด แขวนผ้า hahahha


โดย: บะหมี่น้ำแสนอร่อย วันที่: 21 พฤษภาคม 2551 เวลา:22:54:21 น.  

 
มาทักทาย Good Night กับน้อง Wolphin ค่ะ
น้อง Wolphin ฝันดีนะคะ




โดย: บะหมี่น้ำแสนอร่อย วันที่: 22 พฤษภาคม 2551 เวลา:1:03:11 น.  

 


หวัดดีค่ะ น้องผิง

ขอโทษด้วยนะคะ ที่หายเงียบไปเลย
กลับเมืองไทยค่ะ แต่ตอนนี้กลับมาเยอรมันแล้ว
คิดถึงเหมือนเดิมค่ะ


โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 22 พฤษภาคม 2551 เวลา:7:20:10 น.  

 
พี่Summer Flower ของหนูถ้าออกไปข้างนอกต้องเอาไปด้วยตลอดเลยอะพี่

พี่ต่อ ต่างคนก็ต่างความคิดเนอะพี่

พี่อร ใช่เลยพี่

พี่บะหมี่ น้องwolphin น่ารักจังเลยคะ ^^

พี่ข้ามขอบฟ้า สวัดดีบ่ายวันพฤหัสคะ ^^


โดย: น้องผิง วันที่: 22 พฤษภาคม 2551 เวลา:13:21:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

น้องผิง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




cursor
Friends' blogs
[Add น้องผิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.