สาวน้อย เอาแต่ใจ นิสัยเด็ก ทำอะไรไม่ค่อยคิดแล้วค่อยมาสำนึกผิดทีหลัง ^^
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
1 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 
หงุดหงิด (อีกแล้ว)

หงุดหงิดๆๆๆ วันนี้หงุดหงิดแบบไม่มีเหตุผลอีกแล้วอะ หงุดหงิดเรื่องอะไร อืมๆๆๆ เรื่องเล็กๆน้อยๆทั้งนั้นเลย หงุดหงิดตั้งแต่ตื่น เมื่อคืนก็นอนหลับๆตื่นๆ แบบว่าฝันร้ายแต่ฝันเรื่องอะไรก็ไม่รู้เหมือนกันอะ

วันนี้มาทำงานก็เจอพวกโทรผิดไปสามครั้งน่าเบื่อ จะขอโทษสักคำก็ไม่มี

ตอนกลางวันไปกินข้าวก็รอๆๆๆนานมากมาย แถมไม่ได้ตามที่สั่งอีก ไม่เข้าใจทอดไข่แดงให้สุกยากนักหรือไงเนี่ย

หงุดหงิดๆๆ รอลิฟท์ก็นาน อะไรก็ไม่รู้ น่าเบื่อมากมายเลย หรือว่าหนูอารมณ์แปรปรวนเองก็ไม่รู้

ถ้าถามหนู หนูว่าหนูเป็นเด็กอารมณ์ดีนะ แต่ไม่ได้แบบอารมณ์ดีตลอดทั้งวัน หนูหงุดหงิดง่ายอะ โดนรถบีบแตร อาหารที่สั่งมาช้า ไอติมรสที่ชอบหมด แดดร้อน ลิฟท์เต็ม โทรไปแล้วไม่รับ ไปห้างแล้วคนเยอะ วนๆๆรถแล้วหาที่จอดรถไม่ได้หนูก็หงุดหงิดแล้วอะ

แต่หนูก็หายเร็วนะ แป๊ปๆก็หายแล้วอะ

ตอนคบกับพีใหม่ๆ พีบอกงงมาก ไม่เคยเจอใครมีหลายอารมณ์แบบนี้ แต่เดี๋ยวนี้คงชินแล้วมั้ง

ไม่รู้สิ หนูคบกับใครหนูก็จะพยายามเข้าใจนิสัยเขา แต่เขาก็ต้องพยายามเข้าใจนิสัยหนูด้วยอะ

ไม่ใช่แค่กับแฟนนะ กับ เพื่อน กับเจ้านาย ก็เหมือนกัน ให้หนูปรับตัวอยู่ฝ่ายเดียวไม่มีวันแน่ๆ

อย่างหนูไม่ชอบให้ใครมาขึ้นเสียง ถ้าพี่ ฉ ดุหนู หนูก็จะร้องไห้ ถ้ายังดุอีกไม่รู้สิ หนูคงงอนๆๆแล้วก็ลากลับบ้าน ถ้าไม่รู้ตัวอีกหนูก็ลาออกอะ (แต่คาดว่าพี่ ฉ คงรู้ตัวเลยไม่ดุหนูแล้ว ^^)

หนูประเภทพยายามทำให้คนอื่นเข้าใจในตัวหนูมากกว่าให้หนูยอมทนอยู่กับสิ่งที่ไม่ชอบอะ

หนูประเภทชอบก็แสดงออกไม่ชอบก็แสดงออก อย่างรุ่นพี่ที่ทำงานเคยชวนไปกินก๋วยเตี๋ยวเป็ดพะโล้หนูก็บอกเลยว่า หนูไม่ชอบขอไม่ไปอะ

ทำไมเราต้องแกล้งแสดงว่าเราชอบในสิ่งที่เราไม่ชอบด้วยอะ

หนูเป็นเด็กเอาแต่ใจมั้ง

สวรรค์อยู่ในอกนรกอยู่ในใจ หน้าชื่นอกตรมหนูทำไม่เป็นอะไม่รู้สิ

หนูประเภทรู้สึกอย่างไรก็แสดงออกแบบนั้น แบบว่าซื่อสัตย์กับความรู้สึกตัวเอง

ทำไมเราต้องแสดงว่าเรามีความสุขทั้งๆที่ไม่ได้เป็นอย่างนั้น หนูชอบคิดแบบนี้อะ

หนูไม่ใช่นางเอกช่อง 7 นะ โดนรังแกแทบตายก็บอกไม่เป็นไรๆๆ ทนได้

เป็นหนูจะบอกว่าทนได้แต่ไม่ทนอะ

หรือช่วงนี้ใกล้วันนั้นของเดือน หนูเลยหงุดหงิดแบบบอกไม่ถูก

รู้แต่ว่าหงุดหงิดๆๆๆๆอะ

บล็อกนี้เขียนไม่มีสาระเลย

แบบว่าคนเขียนหงุดหงิดๆๆ แง่มๆๆๆๆ


Create Date : 01 สิงหาคม 2551
Last Update : 1 สิงหาคม 2551 22:54:46 น. 30 comments
Counter : 819 Pageviews.

 

หงุดหงิดก็มาบอกพี่ๆเพื่อนๆในบล็อคนี่แหละค่ะ
ไมมีพิษมีภัยอะไรนะน้องผิง..

ป่านนี้คงนอนหลับปุ๋ยไปแล้วละมัง

หยุด 2 วันพักผ่อนให้เต็มที่ค่ะ


Recados e Imagens - Anjos - Orkut

Recados, Gifs e Imagens no Glimboo.com



Good night and sweet dream...ka


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 1 สิงหาคม 2551 เวลา:23:54:02 น.  

 


โดย: นายแมมมอส วันที่: 2 สิงหาคม 2551 เวลา:1:39:00 น.  

 
หวัดดีครับน้องผิง

ถ้าน้องผิงได้จดบันทึกทุกวัน
เมื่อเปิดย้อนหลังดู
น้องผิงจะพบว่าในหนึ่งเดือน
มันจะมีวันที่เรารู้สึกหงุดหงิด
และอะไรๆก็ไม่เป็นไปดังใจ

พี่ก๋าก็เป็นครับ
แต่พี่ก๋าเรียกวันแบบนี้ว่า

"วันทดสอบความอดทนของพระเจ้า"

คือหลังจากที่ท่านเห็นเรามีความสุข
ท่านก็ส่งความทุกข?ลงมา
จะมากหรือน้อยก็ตามแต่
เพื่อสอนให้เรารู้ว่า...ไม่มีใครที่มีแต่ความสุข ความสะดวก
และความสบายหรอกนะ
เพราะฉะนั้นเราต้องเรียนรู้ที่จะอยู่กับความ "ไม่สะดวกใจ" เล็กๆน้อยๆเหล่านี้ให้ได้

เพราะเมื่อถึงวันนึงท่านจะส่งหัวข้อยากๆลงมาให้เราทำ
เช่น การสูญเสียงานที่เราทำ การจากลากับคำคนที่เรารัก
หรือโรคภัยไข้เจ็บร้ายแรงที่ทำให้เราท้อแท้

เพระาฉะนั้นถ้าวันนี้เราทุกข์กับเรื่องราวเล็กๆแบบ สะดุดล้ม ปากกาด้ามโปรดหายไป ฯลฯ

ขอให้คิดว่าบททดสอบง่ายๆ
ผ่านมันไปให้ได้เถอะ
เพราะโจทย์ยากๆยังรอเราอยู่เพียบเลย
ในวันข้างหน้า



โดย: ก๋า เก็กเสียง (กะว่าก๋า ) วันที่: 2 สิงหาคม 2551 เวลา:5:45:13 น.  

 
การจากลากับคำคนที่เรารัก

^

พี่ก๋าพิพ์ผิดครับ

ไม่มีคำว่า "คำ" นะครับ


โดย: กะว่าก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 2 สิงหาคม 2551 เวลา:5:46:35 น.  

 
ใจเย็นๆ

ดีที่หนูรู้ตัวว่าหงุดหงิดนะ
หงุดหงิดก็ให้รู้ว่าหงุดหงิด

แล้วเราก็จะควบคุมตัวเราได้
บางคนไม่รู้ตัวก็พาลไปอีกเรื่องได้
โดยง่าย

สู้ๆจ้า


โดย: ชรันจ์ วันที่: 2 สิงหาคม 2551 เวลา:10:01:19 น.  

 
หงุดหงิดง่ายแต่หายเร็วหยั่งงี๊ก็ดีแล้วนะ ^^
การได้แสดงความรู้สึกหงุดหงิดออกมาคงเป็นการระบาย
บางทีถ้าทนเอาไว้อาจจะหายช้าก็ได้

หน้าชื่นอกตรมเนี่ยะพี่อ่ะเป็น ไม่ดีเลย


โดย: อะไรคือสิ่งหายาก แต่ไม่มีค่า วันที่: 2 สิงหาคม 2551 เวลา:12:07:53 น.  

 

สงสัยจาหงุดหงิด

เพราะใกล้วันนั้นของเดือนเจง ๆ แหละหนูผิง...^ ^


โดย: ริวคิ-mawin-maji-minic วันที่: 2 สิงหาคม 2551 เวลา:13:32:00 น.  

 
อืมมม ท่าทางคุณน้องผิงจะเป็นคนอารมณ์แปรปรวนง่ายนะครับ ^^

แต่โกรธง่าย แล้วหายเร็วก็ยังดีเนอะ


โดย: หลงทางเป็นงานอดิเรก วันที่: 2 สิงหาคม 2551 เวลา:13:55:40 น.  

 
ตอนที่พี่เข้าไปเม้นท์บล็อคน้องผิงบล็อคหงุดหงิดคราวก่อน ก็อารมณ์ประมาณนี้ วันทั้งวันไม่มีอะไรเป็นใจเลย ก็เลยหนีมาระบายบล็อคน้องผิง 555 ทุก ๆ คนก็ต้องผ่านเรื่องอย่างนี้ อยู่ที่ตัวเราควบคุมอารมณ์และสถานการณ์ ณ ขณะนั้นได้ดีขนาดไหน และคงไม่มีใครเจอเรื่องอย่างนี้ได้ทุกวัน บางทีเรื่องบางเรื่องก็ขอให้มองอย่างเข้าใจและผ่านมันไปได้ด้วยดี


โดย: พี่โพส IP: 58.9.171.171 วันที่: 2 สิงหาคม 2551 เวลา:14:48:09 น.  

 
ฮ่าฮ๋า

อ่านแล้วขำอะผิง

ละม้ายคล้ายพี่มาก

แต่เรื่องงานอะ อีกหน่อยเราก็จะแข็งแรงขึ้นอีกแยะเลย

ส่วนเรื่องเก่าพี่หมี่อ่านแล้วน้าจ้าที่รัก
เห็นมิ๊ เป็นตามที่พี่ๆหลายคนเดากันเอาไว้เลย

ว่าเค้าไม่ออกแน่ๆ เห่อ เห่อ เห่อ

เนาะตามมมแหน่งหนอ ตามแหน่ง

แต่พี่ชอบเตี๋ยวเป็ดนะค้าที่รัก
(เจ้าอร่อยน้า 30 เอง )

good nite ค่ะน้องรัก


โดย: บะหมี่น้ำแสนอร่อย วันที่: 2 สิงหาคม 2551 เวลา:21:59:17 น.  

 
พี่ว่าเกี่ยวกันนะเรื่องวันนั้นของเดือนนี่ทำให้หงุดหงิดมากกว่าเดิม

พี่จึงเตือนแฟนพี่ก่อนล่วงหน้าว่าใกล้แล้วนะ อย่ามาตอแย เดี๋ยวได้เรื่อง อิอิ


โดย: thaispicy วันที่: 3 สิงหาคม 2551 เวลา:5:48:17 น.  

 
หงุดหงิดก็บ่น ไม่ชอบก็บอกไม่ชอบอะแหล่ะดีแล้วพี่ว่า

แต่ส่วนใหญ่พี่จะคิดเหตุผลที่หงุดหงิดเหมือนคห.7 ล่ะ


โดย: ซซ วันที่: 3 สิงหาคม 2551 เวลา:7:09:04 น.  

 
สงสัยเป็นวันที่ธาตุไฟเข้าแทรกจ้ะ
พี่เอง ก็เป็นบ่อยๆบางทีเรื่องมันประดังเข้ามาเยอะ
ทั้งๆเรื่องเล็กน้อยแต่ก็หงุดหงิดเจงๆ



โดย: หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท วันที่: 3 สิงหาคม 2551 เวลา:13:26:28 น.  

 
แหะ ๆ เข้ามาชม ..... บางทีคนเราก็หงุดหงิดแบบนี้แหละฮะ เป็นบางวันที่อะไรก็ผิดไปหมด ..... ว่าแล้วรีบวิ่งหนีดีกว่า แล้วถูกน้องผิงกัดเอา


โดย: Skyman (Analayo ) วันที่: 3 สิงหาคม 2551 เวลา:21:09:41 น.  

 
พยายามรักษาระดับอารมณ์ของตัวเอง ดีกว่านะจ้ะ แสดงถึงความมี EQ สูงนะจ้ะ
สู้ๆ


โดย: Too Optimistic วันที่: 3 สิงหาคม 2551 เวลา:22:28:26 น.  

 

เอาหอยหลอดผัดฉ่า จากดอนหอยหลอด..

มาให้ลองชิมค่ะ





โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 3 สิงหาคม 2551 เวลา:22:31:50 น.  

 
อย่าหงุดหงิดเลยน้องผิง จะทำให้แก่เร็วเปล่าๆ หงุดหงิดหรือเครียดมากๆ เดี๋ยวจะเป็นความดันโลหิตสูงเอาได้นะ

หึหึหึ ขู่ไว้ก่อน แต่จริงๆ บางครั้งมันก็น่าหงุดหงิดจริงๆ แต่สำหรับน้องผิงพี่ว่าคงไม่น่าจะมีปัญหาอะไรเพราะน้องผิงบอกเองว่า แป๊บๆ ก็หาย (วันนี้พูดอย่างกะเป็นหมอเลยเรา)


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 4 สิงหาคม 2551 เวลา:11:22:15 น.  

 
พี่เริงฤดีนะ เที่ยวตลอดไม่ได้พักผ่อนเลยอะพี่

พี่นายแมมมอส

พี่ก๋า การจากลากับคนที่รักนี่หนูกลัวที่สุดเลยอะพี่

พี่ชรันจ์ บางทีก็ไม่รู้ตัวเหมือนกันอะพี่

พี่ตี๋ ตรงข้ามกับหนูเลยอะ ^^

พี่ริวคิ สงสัยจะจริงอะพี่


โดย: น้องผิง วันที่: 4 สิงหาคม 2551 เวลา:11:26:00 น.  

 
พี่หลง อารมณ์ขึ้นๆลงๆประจำอะพี่

พี่โพส หนูแบบหงุดหงิดง่ายหายเร็วอะพี่

พี่บะหมี่ พี่ ฉ ไม่ออกนี่หนูค่อยสบายใจขึ้นหน่อยอะพี่

พี่อร หนูก็เป็นเหมือนกันอะพี่

พี่ซซ สงสัยจะอย่างนั้นอะ ^^

พี่หมูปิ้ง หนูก็ว่าอย่างนั้นอะ


โดย: น้องผิง วันที่: 4 สิงหาคม 2551 เวลา:11:34:49 น.  

 
พี่โย แง่มๆๆๆหนีให้ทันละ ^^

พี่อร หนูไม่กล้าวัด eq อะพี่ กลัวได้คะแนนต่ำจนรับไม่ได้

พี่เริงฤดีนะ น่ากินจังเลยพี่

พี่ต่อ ตอนนี้ไม่หงุดหงิดแล้วอะ


โดย: น้องผิง วันที่: 4 สิงหาคม 2551 เวลา:11:38:18 น.  

 
สวัสดีครับน้องผิง


ความสุข-วามทุกข์มันไร้ขนาดนะครับ
อยู่ที่เราจะสูบลมเข้าไปมากน้อยนะพี่ก๋าว่า

อิอิอิ


เดี๋ยวไปหม่ำข้าวเที่ยงก่อนนะครับ

มีความสุขมากๆในวันทำงานครับน้องผิง





โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 4 สิงหาคม 2551 เวลา:11:46:13 น.  

 
อารมณ์หงุดหงิด พี่ก็เป็นบ่อยๆค่ะ แบบเอาแต่ใจตัวเอง แล้วพอหงุดหงิด ก็จะ บ่น บ่น บ่น น่าเบื่อมาก แต่นั่นตอนที่พี่อายุประมาณน้องผิงมั้งคะ แต่ตอนนี้พี่ว่าพี่ลดน้อยลงเยอะนะ อาจเป็นเพราะ โตขึ้น

พี่ว่านะคะ ถ้าน้องผิง รู้ว่าตัวเองเป้นอย่างไร นั่นแหละดีแล้ว เราจะได้ปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้น พี่เชื่อว่า อีกไม่นาน นิสัยขี้หงุดหงิดจะดีขึ้นค่ะ


โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ วันที่: 4 สิงหาคม 2551 เวลา:14:11:39 น.  

 
อย่าทำตัวเป็นจุดศูนย์กลางของโลก เดี๋ยวจะไม่โต....



เอาให้มันพอดีๆดีกว่า


โดย: ST.Exsodus วันที่: 4 สิงหาคม 2551 เวลา:16:39:40 น.  

 
ฮัลโหลน้องผิง

จุ๊บๆ

หาไม่เจอก็ไปขอเค้าออกใหม่ได้ค่ะ ที่ kingpower ชั้น สอง พี่ก็ใช้วิธีนี้เหมือนกัน

แต่พี่เตือนก่อน อาหารที่อร่อยมีเท่าที่พี่ชมจริงๆ แต่น้องผิงถ้าพี่หมี่นะรวยสะบัดพี่หมี่จะไปกินแค่เตี๋ญว ไม่คิดเลยว่ามันจาอาหย่อยอะ แต่โอ้โฮวมานอาหย่อยเจงๆ

วันนี้พี่ก็หงุดหงิด โอ้ยขับรถอะ บาทีโมโหมากเลย คนบางคนอยากออกนอกเลนก็ออกอยู่หนึ่งจะมาสาม แล้วจะไม่หยุด

คือโอเคนะไม่หยุดไม่ว่า แต่ทำไมต้องมาหาเรื่องให้อาจเกิดอุบัติเหตุด้วย วันนี้พี่หมี่ที่น่ารักเลยแจดพระแตรไป ยาวๆ เลย (ฮ่าฮ่า เหมือนหมาบ้า) แต่เอานะค้า ขอนี้ดนึง มะโหมากมาย

ฮิฮิ พี่แย่กว่าน้องผิงอีกอะ


โดย: บะหมี่น้ำแสนอร่อย วันที่: 4 สิงหาคม 2551 เวลา:22:36:37 น.  

 
พี่ก๋า

พี่หมวย หนูก็หวังว่าจะดีขึ้นอะพี่ แบบว่าสงสารคนรอบข้างเหมือนกันอะ

พี่ST.Exsodus อะ หนูว่าหนูโตขึ้นเยอะแล้วนา

พี่บะหมี่ เรื่องมารยาทบนท้องถนนนี่ทำหนูหงุดหงิดประจำเลยอะพี่


โดย: น้องผิง วันที่: 5 สิงหาคม 2551 เวลา:11:04:21 น.  

 
หงุดหงิดเพราะใกล้วันนั้นของเดือน พี่ก็เป็นจ้ะ คนรอบข้างจะรู้เลย...

สูดหายใจลึกๆจ้ะ ... เด๋วก็หาย


โดย: sorry about that วันที่: 5 สิงหาคม 2551 เวลา:12:18:04 น.  

 
ที่ทำงานแถวกรมผังเมืองจ๊ะ

พี่ก็หงุดหงิดพาลอารมณ์เกลียดครอบงำบ่อยค่ะช่วงนี้


โดย: จูหน่านพ วันที่: 5 สิงหาคม 2551 เวลา:14:56:02 น.  

 
พี่sorry วันนี้ไม่ค่อยหงุดหงิดแล้วอะพี่

พี่จูหน่านพ หนูเป็นๆหายๆอะพี่


โดย: น้องผิง วันที่: 5 สิงหาคม 2551 เวลา:16:25:56 น.  

 
อ่านบล๊อกนี้แล้วแบบว่า "ทำไมเหมือนเราแบบนี้เนี่ย"

add เลยละกัน 55+
พึ่งรู้ว่ามีคนแบบนี้อีก นอกจากเราเอง 55+


โดย: ForFanG วันที่: 21 มกราคม 2553 เวลา:22:55:36 น.  

 
พี่ForFang อะ ^^


โดย: น้องผิง วันที่: 22 มกราคม 2553 เวลา:10:57:19 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

น้องผิง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




cursor
Friends' blogs
[Add น้องผิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.