Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2548
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
21 มิถุนายน 2548
 
All Blogs
 

สี่เดือนแล้ว ภาค 2


หนูอ้วนยังไม่ได้โม้ถึงตอนฝากท้องเลยนิ มัวแต่เถิดเทิงเรื่องมีองค์มาลงซ้ะก่อน
กลับไปหาหมอคนเดิมนี่แหละ แพทย์หญิงสมสมร ชื่อน่ารักมาก ตัวเล็กๆ ผมสั้นๆ ท่าทางนักเลง 555
แต่นั่นแหละ ไม่นักเลงก้อเอาแม่โรคจิตคนนี้ไม่อยู่
ตั้งกะท้องลมคราวที่แล้ว เจอหมอทั้งหมด 4 คน คนนี้เป็นคนเดียวที่บอกเราอย่างตรงเป๊ะไม่อ้อมค้อมว่า มีแต่ถุงน้ำคร่ำไม่มีตัวเด็ก
พอเราเริ่มน้ำตาหยดก็ถามเรานิ่งๆว่า ร้องไห้ทำไม เหตุที่เกิดเป็นเรื่องดี นั่นหมายถึงการแบ่งโครโมโซมของเด็กไม่สมบูรณ์ธรรมชาติสั่งหยุดการเจริญเติบโต
หนูอ้วนคงไม่อยากให้ลูกที่เกิดมาไม่สมบูรณ์ใช่ไหม...
อืม...
แล้วก้อบอกเราว่า หมอจะรอนะคะ
...
เออ...หนูอ้วนอาฆาตในใจ ขูดมดลูกพักฟื้น 3 เดือน แล้วท้องต่อได้
ตอนนี้เกือบ 38 ขวบแล้ว กว่าจะอายุ 40 น่าจะมีโอกาสท้องได้อีก 8 หน เอาวะ
ให้มันรู้ไป ว่าจะไม่มีองค์มาลง ทั้ง 8 หนเลย ฮึ่ม...
พระเอก หัวเราะ หึหึหึ แล้วบอกว่า ใจเย็นๆหนูอ้วนเอ๋ยยย มันไปกะเกณฑ์อะไรขนาดนั้นไม่ได้หรอก ที่แน่ใจมีอย่างนึง
เราท้องได้ ว่าแล้วเขาก็กอดเราแน่นๆ 1 ที เป็นการยืนยันว่า เราจะท้อง 555

...
เบื่อตานี่จริงๆพูดอะไรได้อย่างนั้นทุกทีสิน่า...
กว่าไข่หนูอ้วนจะได้เจอกะเสปิร์มของเขา ย่างเข้าเดือนที่ 5 พอดีเด๊ะ

...

ไปฝากท้อง
กิ๊บกิ๊ว เดินใจคอสั่นดิ๊กๆเข้าไปหาหมอส้ม...พอหมอเห็นหน้าเท่านั้น หมอหัวร่อก๊าก

ขำไรนักหนาฟร่ะ...
หมอยิ้มกว้างมากกกก จนเกรงใจแก้มหมอแทน ก่อนแซวพระเอกว่า โห...หมอคิดว่าจะได้เจอพวกคุณปีหน้านะนี่
พระเอกหัวเราะเบาๆ สีหน้าภูมิใจสุดฤทธิ์ตอบว่าไม่อยาก
ให้หมอรอนาน น่านนนน
หมอถามนู่น นี่ นั่น สักพัก แล้วก็บอกว่า อีก 2 อาทิตย์มาใหม่นะคะ
อ้าว...หมอคะ ไม่ต้องตรวจเลือด ไม่มียากิน ไม่อุนตร้าแมนกันสักนิ้ดหรือคะ
หมอหัวเราะหึหึ แล้วบอกว่า หมอไม่แน่ใจเรื่องประจำเดือนครั้งสุดท้าย ขอดูอีกนิ้ดนะ
ช่วงนี้หนูอ้วนก็ช่วยหมออย่างนึง
ไรคะ
ใส่บาตร ทำบุญ สวดมนต์ ทำใจให้สบาย อยากกินกิน อยากนอนนอน ไม่อยากไม่ต้อง ...

โอ้...แพทย์ทางเลือก เลือกทางทำบุญ




 

Create Date : 21 มิถุนายน 2548
14 comments
Last Update : 21 มิถุนายน 2548 9:17:45 น.
Counter : 498 Pageviews.

 

เข้ามาแสดงความยินดีด้วย อ่านแล้วอดยิ้มไปด้วยไม่ได้เลยค่ะ
ขอให้แข็งแรงทั้งคู่นะคะ

 

โดย: Black Tulip 21 มิถุนายน 2548 9:41:00 น.  

 

ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ...เราก็กำลังพยายามกันอยู่ค่ะ...เดือนที่ 4 ละที่พยายามกันมาก ก็จะพยายามกันต่อไป แล้วจะมาเยี่ยมใหม่นะคะ

 

โดย: tiny (tiny ) 21 มิถุนายน 2548 10:00:06 น.  

 

ขอบคุณมากคะ
ตอนนี้เหลือเจาะน้ำคร่ำอีกอย่างที่ต้องลุ้น
สวดมนต์คะ ช่วยกันสวดมนต์ 555

 

โดย: หนูอ้วน IP: 61.91.76.159 21 มิถุนายน 2548 12:56:07 น.  

 

เดี๋ยวจะไปชวนคนเคยเจาะมา ช่วยสวดกะเจ๊น๊า

 

โดย: มีอมยิ้ม 21 มิถุนายน 2548 14:08:26 น.  

 

มาอ่านค่ะพี่หนูอ้วน น่ารักจริ งๆ

 

โดย: la-la-bell IP: 203.154.246.99 21 มิถุนายน 2548 14:45:16 น.  

 

มาอ่านค่ะพี่หนูอ้วน น่ารักจริ งๆ

 

โดย: la-la-bell IP: 203.154.246.99 21 มิถุนายน 2548 14:45:16 น.  

 

คุณหมอน่ารักจังค่ะ

น่าไปฝากบ้าง (ถ้าได้มีโอกาสกะเค้าบ้างอะนะ)

ดีนะคะ ได้หมอดีๆ

ขอให้หนูน้อยสมบูรณ์ค่ะ

 

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 21 มิถุนายน 2548 15:31:55 น.  

 

ฮู้ย...
หนูอ้วนมีวีรกรรมเยอะกว่านี้อีก จะทยอยเขียนนะคะ
ถึงย้ำแล้วย้ำอีกว่า ถ้าไม่ใช่คุณหมอส้ม...สมสมรคนนี้ เอาแม่มะอึ่ดไม่อยู่จริงๆคะ

 

โดย: หนูอ้วน IP: 61.91.76.159 21 มิถุนายน 2548 17:23:38 น.  

 

คุณหนูอ้วน

สวดเลย ก่อนนอน คาถาชินบัญชร

แล้วต่อด้วย ลูกตก รกตาม แคล้วคลาด ปลอดภัย

อาการครบ 32 ใครเห็นใครรัก ใครเห็นใครสงสาร

เป็นที่รักแก่ผู้พบเห็นทุกคนไป

นั่นแหละ แล้วอยากได้ไร ก็ท่องต่อ ขอต่อ

เดี๋ยวดีเอง ท่องให้ได้ทุกคืน ยาวหน่อยเดี๋ยวก็จำได้

จริงๆ นะ ของเราท่องทุกคืน ตั้งแต่เริ่มท้อง จนปัจจุบันนี้ ยังท่องอยู่เลย

ท่องแล้วสบายใจดี สวดมนต์ ทำบุญ

บำรุงจิตใจ ได้แยะเลย

อ้อ.................อย่าลืมร้องเพลงให้ลูกฟังด้วยนะ

 

โดย: พฤษภาคม 2510 22 มิถุนายน 2548 4:01:00 น.  

 

แหะ แหะ
ชินบัญชรหรือคะ...ยาวน้า..
สวดสั้นได้ม๊ะ แล้วขอยาวๆ555 (มีต่อรองวุ้ย)
ขอบคุณมากคะ
ใครว่าไรดี ทำตามหมดแหละตอนนี้
เห็นไม่เห็น ที่แน่ๆ ได้ผลในแง่ของจิตใจ
นังแม่มันเลิกฟุ้งซ่านทุกวันนี้ก็เพราะสวดมนต์จริงๆนะคะ

 

โดย: หนูอ้วน (noo-uan ) 22 มิถุนายน 2548 10:50:32 น.  

 

 

โดย: มีอมยิ้ม 22 มิถุนายน 2548 22:58:28 น.  

 

คุณหนูอ้วนมาเล่าเรื่องเจาะน้ำคร่ำให้ฟังมั่งน้า เราก็อยากมีอีกคนนึงเหมือนกันน่ะ แต่คงต้องเจาะน้ำคร่ำละ

 

โดย: wintertour IP: 203.149.7.66 25 มิถุนายน 2548 15:44:36 น.  

 

 

โดย: สมาชิกหมายเลข 5720122 31 มกราคม 2563 17:40:52 น.  

 

สวัสดีน๊าาา ทักทายจ้าาาา อิอิ สปาชา sparsha A Moment of Bride เจ้าสาว เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก Freeze Shaping สลายไขมันด้วยความเย็น ลดเซลลูไลท์ Leg Squeezing ผิวเปลือกส้ม FIS หน้าท้องใหญ่ ตัวเล็กแต่มีพุง Body Contouring ลดสัดส่วนทั้งตัว ลดปีกด้านหลัง เนื้อปลิ้นรักแร้ เนื้อปลิ้น Build Muscle สร้างกล้ามเนื้อ กล้ามเนื้อหน้าท้อง TM Former สลายไขมันหนา สลายไขมัน ลดไขมัน Lock Shape รักษารูปร่าง Renew Perfect Body สลายไขมัน ลดสัดส่วน Oxy Peel ทำความสะอาดหน้า ทำความสะอาดหน้าแบบล้ำลึก ยกกระชับ Ulthera ปรับรูปหน้า ปัญหาผิวหย่อนคล้อย Beauty Shape สลายไขมันแบบเร่งด่วน ลดไขมัน ลดเซลลูไลท์ ผิวเปลือกส้ม Anti Cellulite & Slim Program Hip Shape สลายไขมันสะโพก กระชับผิว Sexy Mama แม่หลังคลอด รอยแตกลาย ปรับรูปร่าง ด็อกเตอร์ไลฟ์ doctorlife ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก เสริมจมูก Cellulysis สลายไขมัน ulthera ยกกระชับ Acne Clear รักแร้ขาวเนียน เลเซอร์กำจัดขนถาวร กำจัดขน ร้อยไหม Freeze V Lift กำจัดไขมันด้วยความเย็น PRP ผิวหน้า PRP ผมบาง ผมร่วง เลเซอร์กระชับช่องคลอด กระชับช่องคลอด Love Fit Freeze Shaping สลายไขมันด้วยความเย็น Cell Repair ผิวขาวใส ลดสัดส่วน ปรับรูปร่าง TM Former Perfect Shape สลายไขมันแบบเร่งด่วน ฟิลเลอร์ Filler รักษาหลุมสิว Subcision Dual Yellow เลเซอร์หน้าใส Love Fit ปัญหาปัสสาวะเล็ด ปัสสาวะเล็ด Oxy Bright ทำความสะอาดรูขุมขน Bye Bye Fat ลดไขมัน Luminous แสงสีฟ้า รักษาสิว ฆ่าเชื้อสิว ABO Active 3D Toxin IV Drip เพื่อสุขภาพและความงาม Viva Lift ยกกระชับผิว ให้ใจ สุขภาพ

 

โดย: สมาชิกหมายเลข 6102669 15 กันยายน 2563 10:32:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


noo-uan
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add noo-uan's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.