... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2556
 
14 ธันวาคม 2556
 
All Blogs
 

10 สิ่งที่คุณไม่สามารถหยุดได้

ในโลกนี้มีหลายสิ่งหลายอย่างที่เราสามารถทำให้หยุดหรือเปลี่ยนแปลงได้
แต่อย่าเพิ่งดีใจไปค่ะ เพราะโลกนี้ยังมีอีกหลายสิ่งที่เราไม่สามารถหยุดยั้งมันลงได้
วันนี้ทีมงาน toptenthailand จึงขอนำเสนอ 10 สิ่งที่คุณไม่สามารถหยุดได้
ไปดูกันเลยค่ะว่าจะใช่อย่างที่คุณคิดหรือเปล่า

10. อารมณ์
อารมณ์เป็นส่วนหนึ่งของความรู้สึกที่คนเราแสดงออกมา
เพื่อสื่อถึงความรู้สึกนึกคิดที่อยากจะแสดงให้หลายๆ คนได้รับรู้
ซึ่งบางทีเราก็ไม่สามาระหยุดอารมณ์นั้นได้ แต่การที่จะแสดงอารมณ์ออกมา
บางทีก็ควรที่จะดูสถานการณ์หรือบุคคลที่เรากำลังแสดงอารมณ์กับเขานะคะ

9. อุกกาบาต
ปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือหยุดมันได้เลยค่ะ
เพราะอุกาบาตเกิดจากปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ
มีทางเดียวเราควรที่จะระวังไม่ให้อุกาบาตมากทำลายทรัพย์สินเรานะคะ

8. โลกหมุน
เป็นอีกสิ่งที่เราไม่สามารถหยุดยั้งไว้ได้
เพราะต่อให้เป็นมนุษย์อวกาศหรือเป็นเอเลี่ยน
ก็ไม่สามารถทำให้โลกหยุดหมุนได้ค่ะ

7. ตาย
"สังขารนั้นไม่เที่ยง" หลายๆ คนคงจะเคยได้ยินอยู่บ่อยๆ นะคะ
ซึ่งเป็นอย่างที่ใครเคยกล่าวไว้ ว่าจริงๆ แล้วสังขารนั้นไม่แน่นอนค่ะ
เพราะว่าคนเราไม่สามารถรู้ได้ว่าจะตายเมื่อไหร่หรือว่าจะมีชีวิตอยู่ต่อได้อีกนานแค่ไหน
ดังนั้น ถ้ายังใช้ชีวิตไม่คุ้ม ก็ใช้ให้คุ้มนะคะ

6. นักการเมืองชั่ว
เป็นสิ่งที่เราหลายๆ คน ยังเห็นหรือยังพบเจอในประเทศไทยของเรา
ของในระบบการเมืองไทยที่มีทั้งคนดีและคนไม่ดีผสมกันไป
ซึ่งหลายๆ คนอาจจะเบื่อกับการเมืองไทยที่เป็นอยู่
ที่หลายๆ คนอยากให้บ้านเมืองเราสงบ แต่เราก็ไม่สามารถทำอะไรได้มาก
แค่อยากจะขอให้คนที่เป็นนักการเมืองนั้น จากที่เป็นคนไม่ดี
ก็ขอให้กลับมาเป็นคนดีเพื่อประเทศไทยของเรานะคะ

5. ความรัก
เป็นสิ่งหนึ่งของความรู้สึก เพราะเมื่อเรารักใครสักคนแล้ว
เราก็ยากที่หยุดยั้งในสิ่งที่เราเรียกว่ารักนั้นได้หรอกค่ะ เพราะความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม
และทำให้ชีวิตคนเรามีความสุข หรือบางคนอาจจะทุกข์กับความรัก
และบอกตัวเองว่าฉันไม่เอาอีกแล้วกับความรัก แต่เมื่อพอเจอใครสักคนที่ถูกใจ
หรือรู้สึกรักเขา คุณสามารถหยุดความรักนั้นได้ไหมหล่ะคะ

4. ดวงอาทิตย์
ดวงอาทิตย์ที่เราพบเห็นและได้เจออยู่ทุกๆวัน
ที่ทำให้เราร้อนแทบตับจะแตกกันเลยทีเดียว
หลายท่านคงคิดที่อยากจะให้ดวงอาทิตย์หยุดฉายแสงแดดลงมายังโลกมนุษย์
แต่เราคงจะได้แค่คิดหล่ะมั้งคะ เพราไม่มีอะไรมาหยุดดวงอาทิตย์ได้เลยจริงๆ



3. พายุ
นี่คงเป็นปรากฏการณ์ตามธรรมชาติที่เราไม่สามารถหยุดยั้งมันได้
เพราะคงจะไม่มีใครเก่งพอที่จะหยุดยั้งปรากฏการณ์ธรรมชาตินั่นได้หรอกนะคะ
เพราะต่อให้มีผู้พิทักษ์โลกคนไหนก็ไม่สามารถหยุดยั้งได้เลยค่ะ

2. เวลา
เป็นอีกสิ่งสำคัญที่ควรจะคำนึงถึง เพราะถ้าในเรื่องของเวลาแล้ว
เวลาไม่เคยรอใครนะคะ ดังนั้น ถ้าคุณยังมีเวลาอยู่
ก็ควรจะทำในสิ่งที่ตนเองอยากทำ
หรือทำอะไรเพื่อคนที่เรารัก เมื่อยังมีเวลาหรือโอกาสอยู่
เพราะถ้าเมื่อไหร่ที่โอกาสนั้นหลุดลอยไป สิ่งหนึ่งที่คุณจะทำไม่ได้
นั่นก็คือ ย้อนเวลาให้กลับมายังไงหล่ะคะ

1. อายุ
เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดเลยค่ะ เพราะเราไม่สามารถหยุดอายุที่จะต้องเพิ่มขึ้นในทุกๆ ปี
แต่ถึงแม้อายุจะเพิ่ม ถ้าใครหลายคนบอกว่าเราแก่ แต่เมื่อเราดูและตัวเองให้สดใสหรือดูเด็ก
เชื่อเลยค่ะว่าใครหลายคนต้องพูดว่า ถึงจะแก่แต่เธอก็สวย แต่ที่สำคัญนะคะ เมื่ออายุเพิ่มขึ้น
แล้วเรายังไม่ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองฝันหรือต้องการ ทางทีมงาน toptenthailand
ขอแนะนำว่า อยากทำอะไรก็ทำในตอนที่เรายังทำได้นะคะ



ซ้ำขออภัย
toptenthailand.com




 

Create Date : 14 ธันวาคม 2556
0 comments
Last Update : 20 มกราคม 2557 11:44:16 น.
Counter : 1022 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.