... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2557
 
13 กรกฏาคม 2557
 
All Blogs
 
105 คำคมโดนๆ สถานะโดนใจ! ♥ 4

71. คนที่ทำใจได้ไว กับความผิดพลาดของตัวเอง
จะยิ้มและหัวเราะครื้นเครง ไปกับเสียงหัวเราะของคนอื่น

 72 ความสุข…ไม่ได้อยู่แค่ที่ว่า คุณทำได้หรือไม่
แต่มันอยู่ที่ คุณทำใจได้เมื่อคุณทำไม่ได้ เพราะสุดท้ายอย่างน้อยก็ได้ทำ

73. เหนื่อยกาย…ที่ต้องเดินทางไกล
เหนื่อยใจ….ที่มันยังไกลเท่าเดิม

 74. การคิดแทนคนอื่น --- เป็นการคิดที่เหนื่อยที่สุด

75. สำหรับผู้หญิงบางคน คุณจะดูสวยมาก…ตอนที่เราไม่รู้จักกัน
แต่ผู้หญิงบางคน ก็ไม่เคยจะสวยเลย…จนได้รู้จักกัน

 76. วันหยุดที่ปราศจากเธอ -- อาจมีเพียงแต่หัวใจ ที่มิได้พักผ่อน

77. เมื่อมีความทุกข์ ให้คิดว่า ยังมีคนที่ทุกข์มากกว่าเรา
เมื่อมีความสุข ให้คิดว่า เรามีความสุขมากที่สุดแล้ว

 78. ฉันเรียนรู้ที่จะ "ให้" 
ฉันให้คนอื่น ไม่ใช่เพราะฉันมีเหลือมากมาย
ฉันเรียนรู้ที่จะ "ให้"
เพราะฉันรู้ดี ว่าการ "ไม่มี" มันเป็นอย่างไร

79. คนที่เราอยากอยู่ด้วย มีอยู่สองประเภท  
คือ คนที่พยายามทำให้เรามีความสุข… กับ
คนที่ทำให้เรามีความสุข โดยไม่ต้องพยายาม

 80. เคยถามผู้หญิงคนนึงว่าชอบผู้ชายแบบไหน ?
เธอบอกว่าชอบแบบ ขาว สูง หุ่นดี ฯลฯ
แต่สุดท้ายเธอก็ลงท้ายว่า "แต่ถ้ารักแล้วอ่ะ แบบไหนก็ได้"

81. เราไม่ได้มองหาคนที่ดี -- แต่เรามองหา คนที่จะทำให้เราดีขึ้น

 82. "หึงนะ" คำสั้นๆ..แต่บอกให้รู้ว่า "คนฟัง" ยังสำคัญอยู่เสมอ

83. คนเราตายเพราะการกิน  มากกว่าตายเพราะความหิว

 84. เราอาจไม่ได้ชอบบางสิ่งบางอย่าง แต่เมื่อสิ่งนั้นอยู่ในคนที่เรารัก
เราอาจไม่ต้องรู้สึกรักสิ่งนั้น แต่เราควรยอมรับมันให้ได้ รักแล้วงดงามเสมอ



85. แต่ก่อน : facebook แม่งเล่นไงวะ ?
เดี๋ยวนี้ : facebook แม่งเลิกไงวะ ?

 86. สมอง… คิดเป็น แต่รักไม่เป็น
หัวใจ… รักเป็น แต่คิดไม่เป็น
ฉะนั้น.. เลือกใครด้วยสมอง แล้วรักด้วยหัวใจ

87. คู่รักที่ยิ่งใหญ่ ไม่ได้เกิดจาก คนสมบูรณ์แบบ 2 คนมารักกัน
แต่เกิดจากคนธรรมดาคู่หนึ่ง ที่มีความสุขบนความแตกต่างระหว่างกัน

 88. บางครั้งผมพยายามตลกเพื่อให้เธอยิ้ม
แต่เธอไม่ต้องพยายามทำอะไรเลย แค่ได้เห็นหน้าผมก็ยิ้มแล้ว :)

89. การแอบรัก คือความลับที่อยากบอกให้บางคนได้ยิน แต่ไม่อยากให้ทุกคนได้รู้

 90. ไม่มีใครดีที่สุด หรือเลวที่สุด -- ถ้ายังรู้จักกันไม่ถึงที่สุด

91. โอกาส…หมายถึง เห็นในสิ่งที่คนอื่นไม่เห็นทำในสิ่งที่คนอื่นไม่ทำ
แต่การเห็นโอกาสไม่ได้การันตีความสำเร็จ มันเป็นแค่จุดเริ่มของความสำเร็จเท่านั้น

 92. บางที…การแอบร้องไห้ ยังเจ็บน้อยกว่า การแกล้งเข้มเเข็ง

93. คนบางคนผ่านเข้ามาแค่ช่วงสั้นๆ แต่กลับสำคัญไปชั่วชีวิต

 94. คนที่ทิ้งเราไป อาจจะมองว่าเรา "ไร้ค่า"
แต่ "แม่" บอกกับเราเสมอว่า "เรามีค่าที่สุดในชีวิตแม่"

95. "แม่" คือคนที่โกรธเราบ่อย แต่ให้อภัยเราได้ทุกที
คนที่คอยบ่นเรา แต่ยอมรับทุกสิ่งที่เป็นเราได้เสมอ

 96. เวลาที่แฟนเปรยว่า "อยากไป…จังเลย"
จงจำไว้ นี่ไม่ใช่ประโยคบอกเล่า ไม่ใช่ประโยคคำสั่ง แต่เป็น ประโยคบัญชา

97. มีคนเคยบอกว่า……….รอยยิ้มไม่เคยทำร้ายใคร
ยกเว้นคนที่เกลียดเรา

 98. คุณมิอาจเดินทางไปถึงจุดหมายปลายทางได้หรอก
หากมัวแต่หยุด เพื่อปาหินใส่สุนัขที่เห่า ไปตลอดทาง

99. ถ้านึกถึง "ยาสามัญประจำบ้าน" ก็คงต้องนึกถึงยาพารา
แต่ถ้านึกถึง "คนสำคัญประจำบ้าน" สำหรับผมก็คงต้องคิดถึงพ่อแม่

 100. พ่อครับ…ผมรักแฟนพ่อนะครับ

101. ถ้าอยากจะให้ใคร สักคนหันมาสนใจ ควรเอาความสุขไปแลก
ไม่ใช่เอาความทุกข์ไป…เรียกร้อง

 102. กับความรักน่ะ
เราไม่ได้อยากรู้ว่า "แค่ไหน"
แต่อยากรู้ว่า "ตลอดไป" หรือเปล่า

103. "เวลา" มักจะผ่านไป… เร็ว เมื่อเราได้รู้จักกับคำว่า "รัก"
"เวลา" มักจะผ่านไป… ช้า เมื่อเราได้รู้จักกับคำว่า "รอ"

 104. Personality ที่แปลว่า บุคลิกภาพ
มีรากศัพท์มาจากคำว่า Persona แปลว่า "หน้ากาก"
แสดงว่าเราล้วนสวมหน้ากาก มีหน้ากากของตัวเอง ไม่มากก็น้อย

105. ลูกสมัยนี้ ชอบพูดว่า "แม่ไม่เข้าใจเรา" แต่ลืมไปหรือเปล่า
ว่าแม่ก็เคยเป็นวัยรุ่นมาก่อน แต่เราสิ ไม่เคยเป็นแม่ซักหน่อย



เรื่องจาก yenta4.com ภาพจากอินเตอร์เน็ต 




Create Date : 13 กรกฎาคม 2557
Last Update : 14 กรกฎาคม 2557 15:17:42 น. 0 comments
Counter : 1190 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.