... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
14 พฤศจิกายน 2557
 
All Blogs
 
นักจิตวิทยากล่าวเกี่ยวกับความรักไว้ 32 ข้อ ♥



คนเรา จะคุยกับใครไม่ได้เกิน 4 เดือน ถ้าเกิน 4 เดือน แปลว่าคือ ความรัก

 ถ้าคุณหัวเราะมากเกินไป แม้แต่เรื่องไร้สาระ
นั่นหมายความว่า คุณรู้สึกโดดเดี่ยวอยู่ภายในใจ

 ถ้าคุณอยากจะร้อง แต่ร้องไม่ออก นั่นหมายความว่า คุณรู้สึกอ่อนแอ

 ถ้าคุณทานอะไรผิดปกติจากที่ทาน นั่นหมายความว่า คุณรู้สึกเคร่งเครียด

 ถ้าคุณมัวแต่นอน ไม่ทำอะไร นั่นหมายความว่า คุณรู้สึกเศร้า

 ถ้าคุณพูดน้อย แต่พูดเร็ว นั่นหมายความว่า คุณมีความลับอยู่ในใจ

 ถ้าคุณโมโห หงุดหงิดง่ายกับเรื่องเล็กๆน้อยๆ นั่นหมายความว่า คุณต้องการความรัก

 คนที่เลิกกันแต่ยังเป็นเพื่อนกันได้ แปลว่า ทั้งคู่ ยังรักกัน หรือ ไม่ก็ไม่เคยรักกันเลย

 อย่าปล่อยให้คนที่คุณรู้สึกดี มาจูบหน้าผาก
เพราะมันจะเป็นการ ทำให้คุณ จดจำเค้าไปตลอดชีวิต

 นักจิตวิทยาท่านหนึ่งได้กล่าวไว้ว่า "สิ่งที่คุณต่อต้านจะยังคงอยู่" Carl G. Jung

 เวลาเราจีบใคร ให้จีบเป็นเวลา 21 วัน เพราะวันที่ 22 ถ้าเค้ารักคุณ เค้าจะทักคุณเอง

 คนที่เราคุยแล้วมีความสุข มีความเป็นเป็นได้ว่าเรารักเค้า

 เราลองก้มหน้าไปนานๆสักพัก เงยหน้าขึ้นมา มองไปรอบๆ
ถ้าคุณสบตาใคร แปลว่า เค้าคนนั้นแอบมองคุณอยู่

 เวลาเราชอบใคร ให้บอกเค้าไป จะทำให้เค้ามีความรู้สึกดีๆให้เรา

ให้ความสำคัญฝ่ายตรงข้าม ขอความช่วยเหลือจากเขาด้วยความจริงใจ
แม้ว่าฝ่ายตรงข้ามจะเป็นศัตรูมาก่อนก็สามารถกลายเป็นเพื่อนได้

 นักจิตวิทยากล่าว ถ้าเราฝันถึงใคร คนนั้นจะคิดถึงเรา

 เราจะเข้าใจความรักมากขึ้น เมื่อครั้งหนึงเราเคยมีและสูญเสียมันไป

 ถ้าคุณทำเป็นเเกล้งรักใคร สักวันคุณจะตกหลุมรักเค้า...

 อย่าดูถูกพวกเด็กๆ ที่บ้าศิลปินเกาหลี
หัวใจของพวกเขาบริสุทธิ์มากกว่าคนอื่นๆ
เขากล้าที่จะรัก และหาวิธีที่ก้าวข้ามอุปสรรคต่างๆ

 นักจิตวิทยากล่าวไว้ว่า ถ้าเป็นเพื่อนกันมากกว่า 7 ปี จะเป็นเพื่อนกันไปจนวันตาย

 ถ้าคุณเอาแต่ไขว่คว้าตามหาความสุข คุณจะไม่มีวันพบเจอมัน

 การที่คุณรอใครบางคน อาจทำให้คุณเสียคนดีดีไปแล้วหลายคน

 คนที่ชอบฟังเพลงแล้วจินตนาการไปเรื่อย ไม่ใช่คนเพ้อเจ้อ
แต่จะเป็นคนที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดและอ่อนโยนต่อเรื่องของความรัก

 ถ้าจะดูคนที่เสียใจมากๆเป็นครั้งแรก ให้ดูตอน " ร้องไห้ "
เพราะว่าจะร้องได้ฟูมฟาย และยาวนาน

 คนที่ชอบหาอะไรตลกๆดู เช่น หนังตลก คลิปขำๆ มันจะมีเรื่องเศร้าถึงเศร้ามากอยู่ในใจ

 เวลาที่เราโกรธ คนฟังไม่รับรู้หรอกว่าเราพูดอะไร รับรู้เพียงแค่อารมณ์ความโกรธของเรา

 ถ้าเราเอารูปใครขึ้นหน้าจอ ทศ. หรือ นบ แสดงว่าเราเริ่มตกหลุมรักเขาแล้ว

 เวลาโกรธใครมากๆ จะพิมพ์แป้นพิมพ์เร็วกว่าปกติ

 เวลาเราโกรธ จะไม่มีใครฟังที่เราพูด เพราะมัวแต่รับความรู้สึกของเราอยู่

 นักจิตวิทยากล่าวไว้ เราเจอใครภายใน 30 วินาที เราจะจำเค้าไปตลอดชีวิต

 นักจิตวิทยาบอกว่า คนเราสามารถจ้องตากันได้ 3.0 วิ
แต่ถ้าตกหลุมรัก สามารถจ้องได้ 8.9 วิ โอ้วววว

 ความรักที่เรา รอ ชวนคุย ทำอะไรฝ่ายเดียวตลอด นั่นไม่ใช่ความรัก



ที่มา: https://www.facebook.com/Kumkom.kid




Create Date : 14 พฤศจิกายน 2557
Last Update : 6 กรกฎาคม 2558 13:54:21 น. 0 comments
Counter : 1211 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.