... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
มกราคม 2557
 
18 มกราคม 2557
 
All Blogs
 
10 เหตุผลที่ควรเลิกติดต่อกับแฟนเก่า (U_U)

เป็นธรรมดาของมนุษย์ต้องมีความรัก มีสุขก็มีทุกข์ มีพบก็มีจากลา
ซึ่งการจากลาของคน 2 คนจะเป็นไปในทิศทางไหน อกหัก เสียใจนั้นเป็นของคู่กัน
บางคู่เลิกกันก็จบกันไป แต่บางคนรักมากแบบยังอาลัย คิดถึง อยากติดต่อกันไม่จบไม่สิ้น
รู้ไหมการที่เราเป็นแบบนี้มันทรมานและทุกข์มากกว่าการที่เราปล่อยเขาไปอีกนะ
บางคู่เลิกกันไปแต่ก็ยังแอบคุย เคยลองคิดรึเปล่าว่าเราอยู่ในฐานะอะไร เจ็บเพื่ออะไร
วันนี้เรามี 10 เหตุผลควรเลิกติดต่อแฟนเก่า มาให้คนที่ยังทำใจไม่ได้ ลองกลับไปคิดดูนะคะ



10. ต้องทำงาน
ถ้าเรามัวแต่เอาเวลาไปคิดในเรื่องขอแฟนเก่า อาจจะทำให้เราฟุ้งซ่าน
เราควรเอาเวลาทั้งหมดทุ่มเทให้กับงานมากที่สุด
เพราะเรายังต้องเลี้ยงปากเลี้ยงท้องและดูแลคนในครอบครัวที่เรารัก

9. เจ็บฝ่ายเดียว
ในเมื่อทุกๆอย่างไม่ชัดเจนไม่ใช่เค้าที่เป็นฝ่ายเจ็บ
มีแต่เราเท่านั้นที่คิดมากและเจ็บอยู่ฝ่ายเดียว
และนั่นก็เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่เราควรเลิกติดต่อกับแฟนเก่า

8. ทำให้คนรอบข้างเป็นห่วง
เวลาที่คุณร้องไห้ นอกจากจะเป็นการทำร้ายตัวเองแล้ว
ยังทำให้คนรอบข้างเสียใจไปด้วย ไม่ใช่มีแต่เราเท่านั้นที่เจ็บและทุกข์ใจ
ยังมีพ่อแม่ที่คอยเป็นห่วงและคอยทุกข์ไปกับเราด้วย
ฉะนั้น ควรเลิกติดต่อกับแฟนเก่าทุกทาง

7. ร้องไห้หนักจนตาบวม
แน่นอนอยู่ถ้าเมื่อโดนบอกเลิก จะต้องจบด้วยการ
ทิ้งตัวลงบนที่นอนพร้อมกับน้ำตาเกือบทุกครั้ง
ซึ่งไม่เพียงแต่จะส่งผลให้ตาสวยๆ ของคุณบอบช้ำคล้ำบวมข้ามวันแล้ว
การร้องไห้ยังทำให้รู้สึกอ่อนเพลียจนไม่สวยเลยเชียวนะ

6. แก้เหงา
เมื่อเลิกกันไปแล้วก็มีบางที่เราเหงา
เค้าไม่ได้กลับมาด้วยความจริงใจ
แต่กลับมาหาเราเพียงแค่แก้เหงา
จะกลับไปคุยกันให้เราเจ็บทำไม

5. รู้จักกันมากเกินไปแล้ว
แฟนเก่าก็เหมือนหนังเก่าเรื่องเดิมๆที่เราเคยดูผ่านมาแล้ว
ไม่ว่าจะเริ่มต้นแบบไหนตอนจบก็ยังคงเป็นแบบเดิม
เพราะเรารู้จักกันมากเกินไป

4. ความสัมพันธ์เรากับคนใหม่พังลง
เมื่อถ้าเราพูดถึงแฟนเก่ากับแฟนใหม่ อาจทำให้เราทะเลาะกับแฟนใหม่
ทำให้เค้าอาจไม่พอใจถ้าพูดถึงเรื่องแฟนเก่าเราควรดูแลและใส่ใจคนใหม่ให้ดีที่สุด

3. เสียโอกาสดีๆที่จะเริ่มต้นใหม่
แน่นอนค่ะ มันเสียเวลาและเสียโอกาสของเรา
ที่อาจมีโอกาสได้เริ่มใหม่กับใครสักคนที่เข้ามา
ลองเปิดใจให้เค้าแล้วเราจะไม่เสียโอกาสดีๆแน่นอน

2. คบไปก็เหมือนเดิม
ถ้ากลับไปยังเจอแต่เรื่องซ้ำๆ เรื่องเก่าๆ แล้วถ้าไม่ปรับตัวเข้าหากัน
มันจะมีประโยชน์อะไรละ ถ้ายังกลับไปดูหนังซ้ำเรื่องเก่าๆเ
สียใจเปล่า กลับมารักตัวเองดีกว่า

1. มีความสุขกับแฟนใหม่ดี
ในเมื่อเรามีความสุขกับคนใหม่
จะเอาเวลาไปสนใจกับคนที่ทิ้งเราไปแล้วทำไมกันคะ
เอาเวลามาใส่ใจ ดูแลคนที่เค้ารักเราดีกว่า



ซ้ำขออภัย
ที่มา: เครดิต : แจ๋วจัดไป
แหล่งที่มา: //teen.mthai.com/ , ทีมงาน toptenthailand




Create Date : 18 มกราคม 2557
Last Update : 20 มกราคม 2557 10:38:10 น. 0 comments
Counter : 1341 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.