... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2557
 
15 มิถุนายน 2557
 
All Blogs
 

พ่อชวนลูกสาวถ่ายภาพงานแต่งงาน ..แทนแม่

เมื่อเหตุการแบบนี้เกิดเมื่อ...
.
.
เบน และลูกสาวสาวของเขา โอลิเวีย
ได้รับการตีพิมพ์ภาพสวยงาม
เพื่ออำลาบ้านหลังนั่นเป็นครั้งสุดท้ายของพวกเขา

ซึ่งบ้านหลังนี้เป็นที่ๆ เบนเคยอยู่กับอาลี (ภรรยาของเบน แม่ของโอลีเวีย)
แต่อาลีได้ที่เสียชีวิตจากโรคมะเร็งในปี 2011 เบนและอาลี ทั้งคู่แต่งงานกันในปี 2009.

ซึ่งพวกเขาได้ซื้อเพียงบ้านใหม่ และได้ตัดสินใจที่จะถ่ายภาพแต่งงานของพวกเขาในบ้านหลังนี้
ในที่ๆ จะเป็นอนาคตของพวกเขา หลังจากที่อาลีเสียชีวิตมาได้เพียง 2 ปีครึ่ง
เบนและโอลิเวียได้เตรียมย้ายไปบ้านใหม่ด้วยกัน แต่ทั้งสองคนพ่อลูก
ก็ตัดสินใจถ่ายภาพจำลองงานแต่งอีกครั้ง เพื่อระลึกถึงอาลี ผู้เป็นที่รักของทั้งสอง
และอำลาบ้านหลังนี้ที่ที่ีพวกเขาเคยอยู่ด้วยกันเป็นครั้งสุดท้าย

เมื่อเบนเขียนเกี่ยวกับประสบการณ์ของเขาเอง เขาได้กล่าวว่า

"มีหลายคนถามผมว่า.....ผมรู้สึกว่าในขณะที่ทำภาพ
สิ่งที่ผมต้องการให้พวกเขาทราบว่าเป็นที่นี้ ไม่ได้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ
ความเศร้าโศกและความสูญเสียและความเจ็บปวด
ใช่ ผมได้ผ่านอารมณ์เหล่านั้น และยังคงทำแบบนั่น
แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องการจะสื่อ แต่ภาพที่จะเห็นในภาพเหล่านี้
นี่คือเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก"



(ภาพด้านซ้าย) อาลี-เบน ปี 2009 / (ภาพด้านขาว) โอลีเวีย-เบน ปี2013



(ภาพด้านซ้าย) อาลี-เบน ปี 2009 / (ภาพด้านขาว) โอลีเวีย-เบน ปี2013



"นี่ไม่ใช่เรื่องที่เกี่ยวกับความเศร้าโศกและความสูญเสียและความเจ็บปวด"



"ใช่ ผมได้ผ่านอารมณ์เหล่านั้น และยังคงทำ
แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องการแสดงต่อคนที่จะเห็นในภาพเหล่านี้
นี่คือเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก "



"ความทรงจำของอาลีที่ไม่ได้อาศัยอยู่ในบ้านนี้ แต่...
"....."
อาลียังมีชีวิตอยู่กับเราในหัวใจของเรา"



"ผมต้องการที่จะสามารถแสดงให้โอลิเวียเห็น
สถานที่ๆ อาลีและผม เริ่มต้นชีวิตของเรา
ร่วมกันและฝันในการเลี้ยงดูเด็ก" เบนเขียน



"ชีวิตของเราจะยังคงไม่ราบรื่นและมีความไม่แน่นอน
แต่โอลิเวียและผมจะสามารถดูภาพเหล่านี้และรู้ว่าในช่วงเวลาสั้นๆ



ยังมีสถานที่ที่ผม ซึ่งโชคดีที่สุดในโลก
แม้จะเป็นเพียงความสุขเล็กๆ น้อยๆ ก็ตาม" เบนเขียน



ที่มา : kapook.com




 

Create Date : 15 มิถุนายน 2557
0 comments
Last Update : 29 ธันวาคม 2557 23:30:58 น.
Counter : 1334 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.