... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2557
 
1 มิถุนายน 2557
 
All Blogs
 

วิธีบอกเลิก และเทคนิคดีๆ ที่ไม่ทำร้ายความรู้สึกสาวมากเกินไป

เรื่องราวของความสัมพันธ์ของคนเรามันเป็นอะไรที่เรียบง่ายตามแผนอยู่แล้ว
นั่นก็คือ เราไปเจอสาว ต่อด้วย เราคบกับสาว และถ้าเรารู้ว่าสาวคนนั้นไม่ใช่สำหรับเรา
เราก็ต้องมี วิธีบอกเลิก เธอให้ความสัมพันธ์มันจบๆ กันไป เพราะว่าขืนคบกันไป
มันก็เหมือนฝืนตัวเองไม่มีอะไรดีขึ้นมา แต่ว่าปัญหาหลักก็คือเราจะบอกเลิกยังไงนะสิ
ถึงจะทำให้เธอไม่รู้สึกช้ำใจ (จนเกินไป)ใช่ครับ คนเราเวลาคบกันไปมาก็ต้องมีความผูกพันธ์
กันอยู่แล้ว จะให้มาบอกปิดสัมพันธ์รักกันดื้อๆ แบบนี้มันก็คงจะไม่ใช่
วันนี้ทาง Men.MThai เราเลยสรรหาเทคนิค วิธีบอกเลิก ดีๆ มาฝากเพื่อนๆ กัน



เปิดอกจริงใจ แต่อย่าตรงเกินไป  

การพูดความจริง เป็นสิ่งที่ดี แต่ก็อย่าแรงจนเกินไป
เพราะเวลาที่เราจะบอกเลิกมันเป็นเวลาที่บอบบางที่สุด
ขืนถ้าเราใส่หนักไป มันจะยิ่งทำให้เราดูติดลบไปเลย
ใช้เวลาพยายามพูดในสิ่งที่เราคิด ไม่ต้องสร้างภาพอะไรให้สวยงาม
เพราะว่านี้คือการบอกเลิก รวบรัด ง่ายๆ และจริงใจ

เลือกเวลาให้ถูก

ช่วงเวลาก็เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับการบอกเลิกเหมือนกันนะครับ
ขืนถ้าเราสุ่มสี่สุ่มห้า เลือกเวลาไม่ถูกหล่ะก็ อาจจะทำให้เราดูเป็นคนใจร้ายได้เลยนะครับ
ซึ่ง วิธีบอกเลิก ที่ไม่เหมาะสมกับช่วงเวลานั่นก็คือ ช่วงวันเกิด ช่วงวันครบรอบ
ช่วงวันวาเลนไทน์ ช่วงในวันแต่งงานของคนอื่น และช่วงเทศกาลต่างๆ
ถึงแม้มันอาจจะดูวุ่นวายไปซักนิด แต่ถ้าเราเลือกช่วงเวลาที่ถูกแล้วหล่ะก็
ความช้ำใจของเธอจะน้อยลงครับ

บอกกันต่อหน้าตัวต่อตัว

อย่าคิดที่จะใช้การส่งข้อความ หรือการโทรศัพท์ รวมไปถึงส่งอีเมล
และที่แย่ที่สุดคือบอกเลิกกันผ่านเฟสบุค เป็นสิ่งที่ผิดสุดๆ สำหรับการ
ใช้สื่อโซเชียลในการบอกเลิก เราควรที่จะกล้ามากกว่านี้ เปิดอกไปเลย
เป็นผู้ชายก็ต้องกล้าทำกล้ายอมรับ และอีกอย่างการ วิธีบอกเลิก
แบบตัวต่อตัวยังเป็นการให้เกียรติกับอีกฝ่ายด้วย

ถ้าจะจบก็ต้องจบให้จริงๆ

สำหรับ วิธีบอกเลิก ที่เหมือนทิ้งทายให้ความหวังเอาไว้ เช่น
"ตอนนี้ผมอาจจะไม่ได้รักคุณเหมือนเท่าเมื่อก่อน แต่ผมก็ยังรักคุณอยู่นะ"
หรือ "เราห่างกันซักพัก" มันเป็นอะไรที่ไม่ได้ความเอาซะเลย
ถ้าเราจะจบความสัมพันธ์ให้จบจริงๆ ก็ต้องตัดไฟไปเลยตรงๆ
มาทำเก้ๆกัง ทำอะไรไม่สุดนี่มันดูไม่แมนเอาซะเลยนะครับ
บอกเธอไปตรงๆ ว่าเราไปกันไม่ได้เพราะอะไร มันจะดีกว่า

ถ้าจะเลิกแล้วเราต้องตัดให้ได้

ข้อนี้มันไม่เหมือนข้อก่อนหน้านะครับ ถึงหัวข้อมันจะคล้ายๆ กันก็ตามแต่
ถึงแม้เราจะมี วิธีบอกเลิก ที่ดีที่สุดในโลกนี้ได้ แต่ถ้าพอเลิกกันแล้ว
เรากลับเป็นฝ่ายที่เครียดเรื่องที่เลิกกัน เพราะเราตัดเธอออกไปจากชีวิตไม่ได้
อันนี้ก็ไม่ใช่เรื่องนะครับเราควรถามตัวเองก่อนว่า เราตัดสินใจดีแล้วหรือมั่นใจแล้ว
ที่เลิกกับเธอไป เพราะว่าการบอกเลิกกับใครซักคนไป มันไม่ใช่เรื่องง่ายนะครับ
ที่จะกลับไปขอคืนดีใหม่ และถ้าเราใช้ วิธีบอกเลิก ที่ผิดๆ นี่ด้วย
ความรู้สึกที่เธออยากกจะกลับมาคืนดีนี่ผมรับรองว่าติดลบเลยจริงๆ



ที่มา: //men.mthai.com/sex-playboy/43634.html




 

Create Date : 01 มิถุนายน 2557
0 comments
Last Update : 1 มิถุนายน 2557 1:05:13 น.
Counter : 1533 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.