Smiley.๐Smiley*~๐..ความรัก เป็นเรื่อง สวยงาม..๐Smiley*~๐Smiley.๐Smiley*~๐.
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
13 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 

♥..กันและกัน..♥





เพลง..กันและกัน
ศิลปิน..คิว ฟลัวร์ OST. รักแห่งสยาม




ถ้าบอกว่าเพลงนี้ แต่งให้เธอ เธอจะเชื่อมั้ย
มันอาจไม่เพราะ ไม่ซึ้ง ไม่สวยงาม เหมือนเพลงทั่วไป

อยากให้รู้ ว่าเพลงรัก ถ้าไม่รักก็เขียนไม่ได้
แต่กับเธอคนดีรู้มั้ย ฉันเขียนอย่างง่าย....ดาย

เธอคงเคยได้ยินเพลงรักมานับร้อยพัน
มันอาจจะโดนใจ แต่ก็มีความหมายเหมือนๆ กัน

แต่ถ้าเธอ ฟังเพลงนี้ เพลงที่เขียนเพื่อเธอเท่านั้น
เพื่อเธอเข้าใจความหมาย แล้วใจจะได้มีกัน และกัน

ให้มันเป็นเพลงบนทางเดินเคียง ที่จะมีเพียงเสียงเธอกับฉัน
อยู่ด้วยกัน ตราบนาน นาน

ดั่งในใจความบอกในกวี ว่าตราบใดที่มีรัก ย่อมมีหวัง
คือทุกครั้งที่รักของเธอส่องใจ ฉันมีปลายทาง

มีความจริงอยู่ในความรัก ตั้งมากมาย
และที่ผ่านมา ฉันใช้เวลาเพื่อหาความหมาย

แต่ไม่นาน ก็เพิ่งรู้ เมื่อทุกครั้ง ที่มีเธอใกล้
ว่าถ้าชีวิตคือทำนอง เธอก็เป็นดั่งคำร้องที่เพราะ และซึ้งจับใจ

ให้มันเป็นเพลงบนทางเดินเคียง ที่จะมีเพียงเสียงเธอกับฉัน
อยู่ด้วยกัน ตราบนาน นาน

ดั่งในใจความบอกในกวี ว่าตราบใดที่มีรัก ย่อมมีหวัง
คือทุกครั้งที่รักของเธอส่องใจ ฉันมีปลายทาง

มีทางเดินให้เราเดินเคียง และมีเสียงของเธอกับฉัน
มีทางเดินให้เราร่วมเคียง และมีเสียงของเธอกับฉัน














 

Create Date : 13 ธันวาคม 2550
0 comments
Last Update : 13 ธันวาคม 2550 12:11:54 น.
Counter : 456 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


kokoo_129
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Smiley*~๐.."รัก" ก็แค่คำว่า "รัก"..๐~*Smiley
Cute Cursors from Dollielove
Free Hit Counters
Friends' blogs
[Add kokoo_129's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.