Smiley.๐Smiley*~๐..ความรัก เป็นเรื่อง สวยงาม..๐Smiley*~๐Smiley.๐Smiley*~๐.
Group Blog
 
<<
กันยายน 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
27 กันยายน 2549
 
All Blogs
 
♥..ใช่รักหรือเปล่า..♥

♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

ชื่อเพลง :: Is This Love ?? ใช่รักหรือเปล่า
อัลบั้ม :: Lydia


ฉันไม่รู้อะไรที่ฉันเป็น ที่มันเย็น ๆ หัวใจสั่น
ฉันไม่รู้ทำไมเมื่อพบกัน
มันก็ใจมันเต้นแรงไม่เหมือนเคย
เวลาเธอสบตาฉันทีไร
ใจมันพอง ๆ แทบจะล่องลอยไป

นี้ใช่ไหมคือความรัก ใช่หรือเปล่า
ขอบฟ้าที่เคยสีเทา ๆ ดูสดใสขึ้นทันได
ฉันไม่รู้เรียกว่ารักได้หรือเปล่า
ยังไม่แน่ใจเพียงแค่รู้ว่าเป็นไปเพราะเธอ

ฉันไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร
อะไรที่เคยดียิ่งดีกว่า แม้แต่เสียงลมที่มา
มันก็พลอยฟังดูเพราะดีกว่าที่เคย
ฉันไม่รู้ว่าตอนนี้เป็นไงมองอะไรก็เป็นสีชมพู

นี้ใช่ไหมคือความรัก ใช่หรือเปล่า
ขอบฟ้าที่เคยสีเทา ๆ ดูสดใสขึ้นทันได
ฉันไม่รู้เรียกว่ารักได้หรือเปล่า
ยังไม่แน่ใจเพียงแค่รู้ว่าเป็นไปเพราะเธอ

ทำไม ๆ มันไม่เหมือนเคย
ที่เคยเป็นใงในตอนที่ยังไม่เจอเธอ
เธอทำให้ฉันต้องกลายเป็นแบบนี้คนเดียว
วกวนแต่เรื่องเธอ
เพ้อทั้งวันทั้งคืน กับภาพเธอ ...............

ฉันไม่รู้ว่าตอนนี้เป็นไง มองอะไรก็เป็นสีชมพู

นี้ใช่ไหมคือความรัก ใช่หรือเปล่า
ขอบฟ้าที่เคยสีเทา ๆ ดูสดใสขึ้นทันได
ฉันไม่รู้เรียกว่ารักได้หรือเปล่า
ยังไม่แน่ใจเพียงแค่รู้ว่าเป็นไปเพราะเธอ

นี้ใช่ไหมคือความรัก ใช่หรือเปล่า
ขอบฟ้าที่เคยสีเทา ๆ ดูสดใสขึ้นทันได
ฉันไม่รู้เรียกว่ารักได้หรือเปล่า
ยังไม่แน่ใจเพียงแค่รู้ว่าเป็นไปเพราะเธอ


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥





Create Date : 27 กันยายน 2549
Last Update : 27 กันยายน 2549 13:42:34 น. 2 comments
Counter : 631 Pageviews.

 
สวัสดีคะเจ้าของบล๊อคแวะมาทักทาย + ชอบเพลงนี้ค่ะ หวานดี


โดย: Me and U วันที่: 2 ตุลาคม 2549 เวลา:21:06:13 น.  

 
ขอบคุณเจ้าของบล๊อกมากค่ะที่เอาเพลงเพราะๆมาให้ฟัง


โดย: lek IP: 203.113.80.139 วันที่: 8 เมษายน 2550 เวลา:20:14:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kokoo_129
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Smiley*~๐.."รัก" ก็แค่คำว่า "รัก"..๐~*Smiley
Cute Cursors from Dollielove
Free Hit Counters
Friends' blogs
[Add kokoo_129's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.