Smiley.๐Smiley*~๐..ความรัก เป็นเรื่อง สวยงาม..๐Smiley*~๐Smiley.๐Smiley*~๐.
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
21 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 
♥..แค่เพียงเพราะรัก..♥





เพลง..แค่เพียงเพราะรัก
ศิลปิน..เจนนิเฟอร์ คิ้ม




คงมีบางที ที่เธอได้เห็นร่องรอยน้ำตา
มันคือเวลา ที่เธอได้ทำให้ฉันได้คิดอะไร
ที่มันเป็นเพียงเรื่องราวส่วนหนึ่งของเรื่องใหญ่
ที่คนอย่างเธอไม่เคยใส่ใจ
ก็คนอย่างเธอไม่พร้อม...จะจริงจัง

อย่าปฎิเสธอะไรอีก ฉันไม่ขอรับฟัง
ความจริงบางครั้ง เรามองต่างมุม
และต่างแง่คิดของใคร
แต่ตัวเธอเองไม่เคยจะยอมเข้าใจ
ว่าคนอย่างเธอต้องการมากมาย
จนเธอไม่คิดถึงฉัน

มันคงเป็นกรรมที่ต้องเกิดมาเพื่อเค้า
หรือเพราะว่าเป็นตัวเราเกิดมาเพื่อเสียใจ
กับสิ่งที่เค้าทำลาย และทำทิ้งไว้
แค่เพียงเพราะรักเราจึงอภัย
แต่แล้วทำไมเราจึงต้องรัก

เธอเคยเอาใจ ห่วงใยและพร้อม อภัยให้กัน
ไม่พูดสักคำ แต่เธอก็รู้ทุกครั้ง ฉันคิดอะไร
แต่พอนานวัน ทุกอย่างจืดจางเลือนหายไป
เมื่อคนอย่างฉันรักเธอหมดใจ
กลับมองข้ามใจของฉัน

มันคงเป็นกรรมที่ต้องเกิดมาเพื่อเค้า
หรือเพราะว่าเป็นตัวเราเกิดมาเพื่อเสียใจ
กับสิ่งที่เค้าทำลาย และทำทิ้งไว้
แค่เพียงเพราะรักเราจึงอภัย
แต่แล้วทำไมเราจึงต้องรัก

มันต่างจากฝันที่เคยมีร่วมกัน
จากวันที่ยอมทุ่มเทให้เธอทั้งใจ
จะขอให้ดูแลหัวใจ แต่กลายมาเป็นทำลาย
สุขทุกข์จะมีด้วยกัน แต่แล้วที่แท้ความสุขนั้นเธอมีได้
แต่ทุกข์นั้นจะให้ใคร จะให้ฉัน ให้เพียงฉัน ให้แต่ฉัน
เก็บเอาไว้หรือเธอ

มันคงเป็นกรรมที่ต้องเกิดมาเพื่อเค้า
หรือเพราะว่าเป็นตัวเราเกิดมาเพื่อเสียใจ
กับสิ่งที่เค้าทำลาย และทำทิ้งไว้
แค่เพียงเพราะรักเราจึงอภัย
แต่แล้วทำไมเราจึงต้องรัก

มันคงเป็นกรรมที่ต้องเกิดมาเพื่อเค้า
หรือเพราะว่าเป็นตัวเราเกิดมาเพื่อเสียใจ
กับสิ่งที่เค้าทำลาย และทำทิ้งไว้
แค่เพียงเพราะรักเราจึงอภัย
แต่แล้วทำไมเราจึงต้องรัก..............














Create Date : 21 สิงหาคม 2551
Last Update : 21 สิงหาคม 2551 0:23:10 น. 0 comments
Counter : 444 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kokoo_129
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Smiley*~๐.."รัก" ก็แค่คำว่า "รัก"..๐~*Smiley
Cute Cursors from Dollielove
Free Hit Counters
Friends' blogs
[Add kokoo_129's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.