Smiley.๐Smiley*~๐..ความรัก เป็นเรื่อง สวยงาม..๐Smiley*~๐Smiley.๐Smiley*~๐.
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
20 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
♥..จะได้เจออีกไหม.. ♥




เพลง..จะได้เจออีกไหม
ศิลปิน..บอย ตรัยภูมิรัตน์





ต่อจากนี้คงไม่มี เธอกับฉัน
สุดท้ายแล้วเร าก็คงต้องจากกัน
เรื่องราวในวันพรุ่งนี้
จะเปลี่ยนไปแค่ไหน
จะ พบอะไรไม่รู้ ฉันเองยังหวั่น
แต่สิ่งที่รู้ ตอนนี้คือใจ ของฉัน

ไม่ว่าวันพรุ่งนี้
นั้นจะ เป็นอย่างไร
บอกเธอไว้ว่าฉัน
คงลืม เธอไม่ได้ คงคิดถึงเธอ
และมีเธอ อยู่ในใจ เสมอ

เมื่อนึกถึงวันดีดี ที่ผ่านมา
ก็อยากจะย้อนวันเวลาไปอีกครั้ง
ถึงแม้ว่าจากนี้เรา จะไม่ได้เจอ
แต่ รู้ เอาไว้เสมอแม้เราจะห่าง
แต่สิ่งที่จะไม่ เปลี่ยนคือใจ ของฉัน

ไม่ว่าวันพรุ่งนี้
นั้นจะเป็น อย่างไร
บอกเธอ ไว้ว่าฉัน
คงลืม เธอไม่ได้ คงคิดถึงเธอ
และมีเธอ อยู่ในใจ
ความรู้สึกว่า รักที่ฉันมีต่อเธอ
จะเก็บไว้เสมอ
ไม่ว่านาน เท่าไหร่
และหัวใจจะรอ ไม่ว่าเรา
จะได้พบกันอีกไหม

ไม่ว่าวันพรุ่งนี้ จะเป็นอย่างไร
บอกเธอ ไว้ว่าฉัน
คงลืมเธอไม่ได้ คงคิดถึงเธอ
และมีเธออยู่ในใจ

ความรู้สึกว่ารักที่ฉันมีต่อ เธอ
จะ เก็บไว้เสมอ ไม่ว่า นานเท่าไหร่
และหัวใจจะรอไม่ว่าเรา
จะได้ พบกันอีกไหม

ความรู้สึกว่ารักที่ฉันมีต่อเธอ
จะ เก็บไว้เสมอไม่ว่านาน แค่ไหน
และหัวใจจะรอไม่ว่าเรา
จะได้พบกันอีกไหม














Create Date : 20 กรกฎาคม 2551
Last Update : 20 กรกฎาคม 2551 8:37:37 น. 0 comments
Counter : 470 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kokoo_129
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Smiley*~๐.."รัก" ก็แค่คำว่า "รัก"..๐~*Smiley
Cute Cursors from Dollielove
Free Hit Counters
Friends' blogs
[Add kokoo_129's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.