Smiley.๐Smiley*~๐..ความรัก เป็นเรื่อง สวยงาม..๐Smiley*~๐Smiley.๐Smiley*~๐.
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
6 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 
♥..รักคุณเข้าแล้ว..♥




เพลง..รักคุณเข้าแล้ว
ศิลปิน..B5



เก็บเพลงรักนี้ ไว้ให้เธอ

เมื่อวันใดที่เจอะเจอ ฉันก็พร้อมและยินยอม
มอบความรัก และจิตใจ ชั่วนิรันดร์

ดอกกุหลาบขาว สวยพราวช่อนี้ มอบให้คนดี
ที่ฉันหมายปอง แต่งกิ่งก้านใบเลี้ยง
เพื่อให้เธอ เป็นเจ้าของ

ดอกกุหลาบเอย ขอฝากได้ไหม ช่วยบอกเธอให้
รับฉันไว้ไตร่ตรอง เพื่อเป็นคู่ครอง ของเธอ

เก็บเพลงรักนี้ (เก็บเพลงรักนี้)
ไว้ให้เธอ (....ไว้ให้เธอ)

เมื่อวันใดที่เจอะเจอ ฉันก็พร้อมและยินยอมมอบความรัก
(เมื่อวันใดที่เจอะเจอ ฉันก็พร้อม และยินยอมมอบความรัก)
และจิตใจ (และจิตใจ)
ชั่วนิรันดร์ (จากนี้ไปจนแสนนาน...ชั่วนิรันดร์)

เก็บใจของฉันให้นาน (เก็บเอาไว้ให้แสนนาน)
และจะนานจวบจนกาลเวลา ล่มสลาย

ก็เพราะฉันนั้นมีเธอ (ก็เพราะฉันนั้นมีเธอ)
ใจฉันนั้นมีเธอ (ใจฉันนั้นมีเธอ)
และตัวฉันนั้นจะรักเธอเท่านั้น
(และตัวฉันนั้นจะรักเธอ.........)

เก็บใจของฉันไว้ให้นาน (เก็บใจของฉันไว้ให้นาน)
และจะนานจวบจนกาลเวลา ล่มสลาย
(และจะนานจวบจนกาลเวลา ล่มสลาย)

ก็เพราะฉันนั้นมีเธอ (ฉันนั้นมีเธอ)
ใจฉันนั้นมีเธอ
และตัวฉันนั้นจะรักเธอ
(และตัวฉันนั้นจะรักเธอ.........)
จะรักเธอ จะรักเธอ จะรักเธอ....
(จะรักเธอ จะรักเธอ จะรักเธอ....)

เก็บเพลงรักนี้ (...เก็บเพลงรักนี้)
ไว้ให้เธอ (...ไว้ให้เธอ)

เมื่อวันใดที่เจอะเจอ ฉันก็พร้อมและยินยอมมอบความรัก
(...พร้อม และยินยอมมอบความรัก)
และจิตใจ

เมื่อวันใดที่เจอะเจอ ฉันก็พร้อมและยินยอมมอบความรัก
(เมื่อวันใดที่เจอะเจอ ฉันก็พร้อม และยินยอมมอบความรัก)
และจิตใจ (...และจิตใจ)
ชั่วนิรันดร์....

เมื่อวันใดที่เจอะเจอ ฉันก็พร้อมและยินยอม
มอบความรัก (...ความรัก)
และจิตใจ ชั่วนิรันดร์ (...ชั่วนิรันดร์)

ชั่วนิรันดร์ ...(ชั่วนิรันดร์....)






ขอให้ความรัก อยู่คู่กับโลกนี้ ตราบนานแสนนาน






Create Date : 06 กรกฎาคม 2550
Last Update : 6 กรกฎาคม 2550 14:20:38 น. 3 comments
Counter : 646 Pageviews.

 
จะหารักว่ายากแล้ว แต่รักษาให้อยู่ตลอดไปยิ่งยากกว่า ความรักจ๋า...รอด้วย...


โดย: หมอกควัน IP: 124.121.85.84 วันที่: 6 กรกฎาคม 2550 เวลา:20:47:13 น.  

 
นาน ๆ จะได้เข้ามาสักครั้งนึง ตอนนี้งาน
ยุ่งมากแต่ความรู้สึกดี ๆ ที่เรามีกันคงยังเหมือนเดิมนะจ๊ะ รักโก้จ้า


โดย: พี่ผึ้ง IP: 58.9.162.62 วันที่: 8 กรกฎาคม 2550 เวลา:10:24:42 น.  

 
^o^
รักพี่ผึ้ง พี่ต่อ Too...



โดย: โกโก้ IP: 125.25.222.103 วันที่: 8 กรกฎาคม 2550 เวลา:20:18:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kokoo_129
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Smiley*~๐.."รัก" ก็แค่คำว่า "รัก"..๐~*Smiley
Cute Cursors from Dollielove
Free Hit Counters
Friends' blogs
[Add kokoo_129's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.