Smiley.๐Smiley*~๐..ความรัก เป็นเรื่อง สวยงาม..๐Smiley*~๐Smiley.๐Smiley*~๐.
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
9 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 
♥..สิ่งเดียวคือหัวใจ..♥





เพลง..สิ่งเดียวคือหัวใจ
ศิลปิน..ทราย ฟาเรนไฮน์ OTS. อาทิตย์ชิงดวง



ลองมองดูอีกครั้ง คนๆ นี้มีคำว่ารักเธอ
อยู่เสมออยู่ในหัวใจเรื่อยมา
อาจเป็นคนดูซับซ้อน เข้าใจยากบางเวลา
แค่ต้องการให้เธออย่าไปใหน

คนไม่ดีอย่างฉัน ไม่ต้องการสิ่งไหน
ไม่ต้องเข้าใจ อย่าเหนื่อยกับฉันเกินไป
ฉันคงต้องปวดร้าว ถ้าไม่มีเธอวันไหน
อยากจากกันไป ฉันขอได้ไหมเธอ

เธอเพียงแค่รักกัน ให้ความรักฉันก็พอแล้ว
สิ่งเดียวที่ฉันแคร์คือหัวใจ คือรักของเธอ
คงทนไม่ไหวหากขาดเธอไป กลัวใจของเธอห่างเหิน
ไม่มีสิ่งใดต้องการไปกว่าเธอเพียงคนเดียว

คนไม่ดีอย่างฉัน ไม่ต้องการสิ่งไหน
ไม่ต้องเข้าใจ อย่าเหนื่อยกับฉันเกินไป
ฉันคงต้องปวดร้าว ถ้าไม่มีเธอวันไหน
อยากจากกันไป ฉันขอได้ไหมเธอ

เธอเพียงแค่รักกัน ให้ความรักฉันก็พอแล้ว
สิ่งเดียวที่ฉันแคร์คือหัวใจ คือรักของเธอ
คงทนไม่ไหวหากขาดเธอไป กลัวใจของเธอห่างเหิน
ไม่มีสิ่งใดต้องการไปกว่าเธอเพียงคนเดียว

อาจมีบางมุมที่คงไม่เหมือนเธอต้องการ
แต่ไม่ใช่ฉันไม่มีความรัก
อาจมีบางทีที่ทำเธอนั้นหนักใจเหนื่อยไป
ขอได้โปรด โปรดอยู่ตรงนี้

เธอเพียงแค่รักกัน ให้ความรักฉันก็พอแล้ว
สิ่งเดียวที่ฉันแคร์คือหัวใจ คือรักของเธอ
คงทนไม่ไหวหากขาดเธอไป กลัวใจของเธอห่างเหิน
ไม่มีสิ่งใดต้องการไปกว่าเธอเพียงคนเดียว


















Create Date : 09 กุมภาพันธ์ 2552
Last Update : 9 กุมภาพันธ์ 2552 23:04:25 น. 0 comments
Counter : 500 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kokoo_129
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Smiley*~๐.."รัก" ก็แค่คำว่า "รัก"..๐~*Smiley
Cute Cursors from Dollielove
Free Hit Counters
Friends' blogs
[Add kokoo_129's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.