Smiley.๐Smiley*~๐..ความรัก เป็นเรื่อง สวยงาม..๐Smiley*~๐Smiley.๐Smiley*~๐.
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
25 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 
♥..คลื่นใจ..♥

♥.♥.♥.♥.♥.♥.♥.♥.♥.♥.♥.♥.♥.♥.♥.♥.♥.♥.♥.♥.♥.♥.♥.♥.♥.♥.♥.♥.♥.♥.♥.♥

คลื่นใจ
ศิลปิน : ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์



กำไว้นะหัวใจฉัน
รู้ไว้นะฉันมีให้เธอ
ไม่มีทางจะไปเผลอ
เผลอเอาไปให้ใคร

จำไว้นะนี่ใจฉัน
ถึงตัวฉันจะอยู่ไหน
ยังมีเธอได้ยินไหม
ใจยังส่งสัญญาณ..

ไกล..ห่างกันไปลับฟ้า
เธอห่วง.. ถ้าหากใจห่างไกลกัน
แล้วฉันจะเปลี่ยน
ก็เข้าใจว่าเธอรักก็เลยหวั่น
กลัวใจฉันไม่มั่นคง

รัก..รักเธอเท่าไหร่ ฉันไม่รู้
แต่รู้ แค่รักเธอไม่เคยจะรักใคร

กำไว้นะหัวใจฉัน
รู้ไว้นะฉันมีให้เธอ
ไม่มีทางจะไปเผลอ
เผลอเอาไปให้ใคร

จำไว้นะนี่ใจฉัน
ถึงตัวฉันจะอยู่ไหน
ยังมีเธอได้ยินไหม
ใจยังส่งสัญญาณ..

ฟัง..หลับตาลงสักนิด
ลองฟัง..ว่ามีแรงสั่นสะเทือน
ให้เธอสัมผัส
นั่นคือใจที่คิดถึงแค่เธอ
ส่งมาให้เธอมั่นใจ

รัก..รักเธอเท่าไหร่ ฉันไม่รู้
แต่รู้ แค่รักเธอไม่เคยจะรักใคร

กำไว้นะหัวใจฉัน
รู้ไว้นะฉันมีให้เธอ
ไม่มีทางจะไปเผลอ
เผลอเอาไปให้ใคร

จำไว้นะนี่ใจฉัน
ถึงตัวฉันจะอยู่ไหน
ยังมีเธอได้ยินไหม
ใจยังส่งสัญญาณ..

รู้ว่าเราห่าง
แต่เรามีคลื่นใจ ส่งให้ใจถึงกัน

กำไว้นะหัวใจฉัน
รู้ไว้นะฉันมีให้เธอ
ไม่มีทางจะไปเผลอ
เผลอเอาไปให้ใคร

จำไว้นะนี่ใจฉัน
ถึงตัวฉันจะอยู่ไหน
ยังมีเธอได้ยินไหม
ใจยังส่งสัญญาณ..

กำไว้นะหัวใจฉัน
รู้ไว้นะฉันมีให้เธอ
ไม่มีทางจะไปเผลอ
เผลอเอาไปให้ใคร

จำไว้นะนี่ใจฉัน
ถึงตัวฉันจะอยู่ไหน
ยังมีเธอได้ยินไหม
ใจยังส่งสัญญาณ..

♥.♥.♥.♥.♥.♥.♥.♥.♥.♥.♥.♥.♥.♥.♥.♥.♥.♥.♥.♥.♥.♥.♥.♥.♥.♥.♥.♥.♥.♥.♥.♥






Create Date : 25 ตุลาคม 2549
Last Update : 25 ตุลาคม 2549 7:20:10 น. 2 comments
Counter : 607 Pageviews.

 
เข้ามาเพิ่มความสดใสด้วยเสียงเพลงซะหน่อย บล็อคสดใสจัง


โดย: Cutetetsu วันที่: 25 ตุลาคม 2549 เวลา:11:02:07 น.  

 
เพลงเพระทึ่สุดเลยค่ะ รักจังๆๆๆ


โดย: แมวน้อยของเสี้ยวเทียน วันที่: 30 ตุลาคม 2549 เวลา:10:51:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kokoo_129
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Smiley*~๐.."รัก" ก็แค่คำว่า "รัก"..๐~*Smiley
Cute Cursors from Dollielove
Free Hit Counters
Friends' blogs
[Add kokoo_129's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.