Smiley.๐Smiley*~๐..ความรัก เป็นเรื่อง สวยงาม..๐Smiley*~๐Smiley.๐Smiley*~๐.
Group Blog
 
<<
กันยายน 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
22 กันยายน 2554
 
All Blogs
 
ใกล้กัน ยิ่งหวั่นไหว

เพลง ใกล้กัน ยิ่งหวั่นไหว
ศิลปิน แนน วาทิยา






ไม่อยากเป็นคน อารมณ์ อ่อนไหว
ที่ไปรักใคร ง่ายดาย เหลือเกิน
ที่ไปรักเธอ ไม่ทัน จะรู้ตัว

ส่วนหนึ่งในใจของฉัน ก็กลัว
บอกกับหัวใจตัวเองทุกที
บอกมันทุกวัน ให้มันหยุดรักเธอ

รักแล้วก็ช้ำเปล่าๆ ฉันรู้ และพอเข้าใจ
เตือนตัวเองเอาไว้ ห้ามตัวเองเอาไว้
ไม่ให้แสดงออกมา

อยู่ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว ห้ามใจตัวเองไม่ได้เลย
สั่งหัวใจ ให้เมินเฉย ไม่รู้ต้องทำยังไง
ใกล้เธอทำไมทุกครั้ง ใจมันสั่นๆ
จิตใจของฉันมันวุ่นวาย ตัวของฉันควบคุมไม่ได้
และสุดท้าย....หัวใจมันรักเธอ

ไม่ว่าจะพยายามแค่ไหน
แต่ก็ไม่ลืมเธอไปสักที ตราบใดที่ฉันยังคงหายใจ
จะหลอกตัวเองได้นานแค่ไหน
ว่าตัวฉันไม่มีใจให้เธอ ว่าตัวฉันไม่เป็นไร ไม่เสียใจ

รักแล้วก็ช้ำเปล่าๆ ฉันรู้ และพอเข้าใจ
เตือนตัวเองเอาไว้ ห้ามตัวเองเอาไว้
ไม่ให้แสดงออกมา

อยู่ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว ห้ามใจตัวเองไม่ได้เลย
สั่งหัวใจ ให้เมินเฉย ไม่รู้ต้องทำยังไง
ใกล้เธอทำไมทุกครั้ง ใจมันสั่นๆ
จิตใจของฉันมันวุ่นวาย ตัวของฉันควบคุมไม่ได้
และสุดท้าย....หัวใจมันรักเธอ

อยู่ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว ห้ามใจตัวเองไม่ได้เลย
สั่งหัวใจ ให้เมินเฉย ไม่รู้ต้องทำยังไง
ใกล้เธอทำไมทุกครั้ง ใจมันสั่นๆ
จิตใจของฉันมันวุ่นวาย ตัวของฉันควบคุมไม่ได้
และสุดท้าย....หัวใจมันรักเธอ











********************






Create Date : 22 กันยายน 2554
Last Update : 22 กันยายน 2554 23:49:44 น. 0 comments
Counter : 552 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kokoo_129
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Smiley*~๐.."รัก" ก็แค่คำว่า "รัก"..๐~*Smiley
Cute Cursors from Dollielove
Free Hit Counters
Friends' blogs
[Add kokoo_129's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.