Smiley.๐Smiley*~๐..ความรัก เป็นเรื่อง สวยงาม..๐Smiley*~๐Smiley.๐Smiley*~๐.
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
2 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
♥..เก็บไว้กับเธอ..♥




เพลง..เก็บไว้กับเธอ
ศิลปิน..Scrubb



เก็บเพลงสุดท้าย...ไม่ให้ฟัง
เก็บไว้หรือยัง.....น้ำตา
ฝากไว้จนวัน...เมื่อฉันกลับมาหา
เก็บไว้กับเธอ

รอได้ไหมหัวใจของเรา
ผ่านความเหงาและความคิดถึงไป
สักวันนึง....จะกลับมาพบกัน

รอได้ไหม ถึงจะแสนนาน
มองตาฉัน และฟังฉันให้ดี
เธอรอฉันได้หรือเปล่า
.....ได้รึป่าว

เก็บเพลงสุดท้าย...ไว้ข้างใน
จะนานเท่าไร.....สัญญา
เก็บไว้จนวัน....ที่ฉันกลับมาหา
จะร้องกับเธอ

รอได้ไหมหัวใจของเรา
ผ่านความเหงาและความคิดถึงไป
สักวันนึง....จะกลับมาพบกัน

รอได้ไหม ถึงจะแสนนาน
มองตาฉัน และฟังฉันให้ดี
แล้วฉันจะกลับมา

เก็บเอาคืนวันที่ดีไว้ในใจ
ให้เราได้นึกถึง
ปล่อยให้เวลาพิสูจน์หัวใจเราครั้งหนึ่ง
ว่าเรายังรักกัน จนวันนั้นมาถึง

รอได้ไหมหัวใจของเรา
ผ่านความเหงาและความคิดถึงไป
สักวันนึง....จะกลับมาพบกัน

รอได้ไหม ถึงจะแสนนาน
มองตาฉัน และฟังฉันให้ดี
แล้ว ฉันจะกลับมา..

เก็บเพลงสุดท้าย..
เก็บไว้กับเธอ...
เก็บเพลงสุดท้าย..
เก็บไว้กับเธอ...
เก็บเพลงสุดท้าย..
เก็บไว้กับเธอ...










Create Date : 02 สิงหาคม 2550
Last Update : 2 สิงหาคม 2550 13:32:24 น. 0 comments
Counter : 548 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kokoo_129
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Smiley*~๐.."รัก" ก็แค่คำว่า "รัก"..๐~*Smiley
Cute Cursors from Dollielove
Free Hit Counters
Friends' blogs
[Add kokoo_129's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.