Smiley.๐Smiley*~๐..ความรัก เป็นเรื่อง สวยงาม..๐Smiley*~๐Smiley.๐Smiley*~๐.
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
27 กรกฏาคม 2549
 
All Blogs
 
♡..แทนทุกคำ..♡

♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

ยากที่จะสรรหา ถ้อยคำมาอธิบาย
ให้มันกินใจ ให้มันตรงใจ เหมือนดังใจฉัน
แม้ว่าคำสวยหรู นั้นจะมีกี่ล้านคำ
ไม่มีคำใด ที่มันจะซึ้งใจ เท่าที่ฉันต้องการ

ฉันพูดได้แต่รักเธอที่สุดในหัวใจเลย รู้ว่ามันคงเชย
เธออาจคุ้นเคย เธออาจเฉยเมื่อเธอได้ฟัง
ก็ได้แต่หวัง รักคงจะแทนความหมายทุกอย่าง
แทนทุกคำจากใจฉัน
รักคำเดียวที่ฉันให้เธอหมดใจ

ฉันก็มีแค่นี้ แค่เพียงคำที่ซ้ำเดิม
กับใจดวงเดิม ที่ยังคงเดิม และไม่เปลี่ยนผัน
พร้อมด้วยคำพูดนี้ ฉันให้เธอคือหัวใจ
เธอจะพอใจ หรือมองว่าน้อยไป ก็ไม่รู้เหมือนกัน

ฉันพูดได้แต่รักเธอที่สุดในหัวใจเลย รู้ว่ามันคงเชย
เธออาจคุ้นเคย เธออาจเฉยเมื่อเธอได้ฟัง
ก็ได้แต่หวัง รักคงจะแทนความหมายทุกอย่าง
แทนทุกคำจากใจฉัน
รักคำเดียวที่ฉันให้เธอหมดใจ

♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

เพียงคำสั้นๆ ง่ายๆ เพียงคำเดียว แต่ความหมายของมัน กลับยิ่งใหญ่ และมากคุณค่า....เพียงคำว่า รัก เพียงคำเดียวก็สื่อความหมายได้ยิ่งใหญ่ ล้นใจ






Create Date : 27 กรกฎาคม 2549
Last Update : 27 กรกฎาคม 2549 1:08:19 น. 0 comments
Counter : 418 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kokoo_129
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Smiley*~๐.."รัก" ก็แค่คำว่า "รัก"..๐~*Smiley
Cute Cursors from Dollielove
Free Hit Counters
Friends' blogs
[Add kokoo_129's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.