Smiley.๐Smiley*~๐..ความรัก เป็นเรื่อง สวยงาม..๐Smiley*~๐Smiley.๐Smiley*~๐.
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
8 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 
♥..รักเธออยู่แล้ว..♥

♥$ ♥$ ♥$ ♥$ ♥$ ♥$ ♥$ ♥$ ♥$ ♥$ ♥$ ♥$ ♥$ ♥$ ♥$ ♥$ ♥$ ♥$ ♥$ ♥$ ♥$ ♥$


Title : รักเธออยู่แล้ว
Artist : Zodiac


โด่..อะไรกันก็ไม่รู้ เห็นๆกันอยู่ยังคิดมาก
ก็ดูเด๊ะดูแค่เรื่องนิดๆ เธอก็ไปคิดให้ Big มาก
เพื่อนน่ะ(เพื่อนน่ะ) ก็เพื่อนน่ะ(ก็เพื่อนน่ะ)
ก็รู้นะคะว่าเธอน่ะหวง ก็รู้ว่าหวงแต่

โอ๊ย..อย่างงี้มันก็ไม่ไหว จะไปที่ไหนเธอก็ไม่ให้น่ะ
ห้ามๆๆ จะทำอะไรเธอก็มาคอยขัด
เชื่อกันมั่งดิ ต้องเชื่อใจ จะไปกับใครก็คิดถึงเธอน่า

ไม่ต้องกลุ้มใจ ไม่ต้องกังวล
จะยืนจะยันอีกหนให้เธอมั่นใจ

ฉันก็รักเธออยู่แล้ว ฉันก็รักเธอกว่าใคร
ถึงยังไงก็มีเธอเท่านั้น
ก็รู้กันอยู่แล้ว ว่าทั้งรักทั้งผูกพัน
รับประกันไม่มีวันสับสน (เพราะฉันรักเธอคนเดียว)

เอ้า..ก็ตอนเธอไปที่ไหน เธอไปกับใครฉันก็ไม่ว่า
ฉันยังเชื่อยังเชื่อเธอได้ แล้วพอฉันไปทำไมต้องว่า
เดี๋ยวเหอะ(เดี๋ยวเหอะ) ก็เดี๋ยวเหอะ(ก็เดี๋ยวเหอะ)
ก็เพื่อนทั้งนั้น ก็เพื่อนฉันเยอะ ก็เพื่อนฉันเยอะน่า

แหม..ยังไงยังไงยังไง ก็ไม่ไปรักใครน่า
ถึงตะลอนไปไกลยังไง ก็กลับมาหาเธอน่า
เชื่อกันมั่งดิ ต้องเชื่อใจ จะไปอยู่ไหนก็คิดถึงเธอน่า

ไม่ต้องกลุ้มใจ ไม่ต้องกังวล
จะยืนจะยันอีกหนให้เธอมั่นใจ

ฉันก็รักเธออยู่แล้ว ฉันก็รักเธอกว่าใคร
ถึงยังไงก็มีเธอเท่านั้น
ก็รู้กันอยู่แล้ว ว่าทั้งรักทั้งผูกพัน
รับประกันไม่มีวันสับสน (เพราะฉันรักเธอคนเดียว)

ไม่ว่ามองที่ไหน แต่หัวใจมองตรงไปที่เธอ
ถึงยิ้มให้กับใคร ก็คิดถึงแต่เธอ
ไม่เผลอซักนาที เชื่อได้เลย

ฉันก็รักเธออยู่แล้ว ฉันก็รักเธอกว่าใคร
ถึงยังไงก็มีเธอเท่านั้น
ก็รู้กันอยู่แล้ว ว่าทั้งรักทั้งผูกพัน
รับประกันไม่มีวันสับสน

ฉันก็รักเธออยู่แล้ว ฉันก็รักเธอกว่าใคร
ถึงยังไงก็มีเธอเท่านั้น
ก็รู้กันอยู่แล้ว ว่าทั้งรักทั้งผูกพัน
รับประกันไม่มีวันสับสน (เพราะฉันรักเธอคนเดียว)



♥$ ♥$ ♥$ ♥$ ♥$ ♥$ ♥$ ♥$ ♥$ ♥$ ♥$ ♥$ ♥$ ♥$ ♥$ ♥$ ♥$ ♥$ ♥$ ♥$ ♥$ ♥$






Create Date : 08 พฤศจิกายน 2549
Last Update : 8 พฤศจิกายน 2549 11:13:23 น. 1 comments
Counter : 682 Pageviews.

 
ขอบคุณมากค่ะที่โพสเพลงนี้
เพลงโปรดเลยค่ะ*


โดย: คนผ่านมา IP: 203.188.63.208 วันที่: 18 มีนาคม 2550 เวลา:19:01:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kokoo_129
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Smiley*~๐.."รัก" ก็แค่คำว่า "รัก"..๐~*Smiley
Cute Cursors from Dollielove
Free Hit Counters
Friends' blogs
[Add kokoo_129's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.