Smiley.๐Smiley*~๐..ความรัก เป็นเรื่อง สวยงาม..๐Smiley*~๐Smiley.๐Smiley*~๐.
Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
22 มกราคม 2554
 
All Blogs
 
อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน

เพลง...อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน
ศิลปิน..นิว + จิ๋ว







แล้วฉันจะช่วยอะไร จะช่วยยังไงหรือเธอ
เพราะเขาไม่ว่างมาเจอ
เธอเลยต้องโทรมาหา
เธอมองว่าฉันจำเป็น
เมื่อเขาไม่ว่างมาสบตา
เธอจะหวังให้คนอย่างฉัน ช่วยเธอยังไง

อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน
อย่ามาบอกฉันว่าเธอคิดถึงใคร
อยากเจอกับเขา ก็โทรหาเขาเลยดีกว่าไหม
อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน
ไม่ได้มีงานคลายความเหงาใคร
no no no no no no บอกเธอง่ายง่าย
ได้แค่เธอโทรผิดเบอร์

เห็นฉันว่ามีตัวตน
เมื่อไม่มีคนข้างกาย
เห็นฉันเป็นตัวอะไร
ที่มีให้เธอแก้เหงา
ฟังเธอพูดพร่ำบรรยาย
ความคิดที่เธอมีต่อเขา
เธอจะหวังให้คนอย่างฉัน อยู่ฟังทำไม

อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน
อย่ามาบอกฉันว่าเธอคิดถึงใคร
อยากเจอกับเขา ก็โทรหาเขาเลยดีกว่าไหม
อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน
ไม่ได้มีงานคลายความเหงาใคร
no no no no no no บอกเธอง่ายง่าย
ได้แค่เธอโทรผิดเบอร์

อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน
อย่ามาบอกฉันว่าเธอคิดถึงใคร
อยากเจอกับเขา ก็โทรหาเขาเลยดีกว่าไหม
อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน
ไม่ได้มีงานคลายความเหงาใคร
no no no no no no บอกเธอง่ายง่าย
ได้แค่เธอโทรผิดเบอร์

no no no no no no บอกเธอง่ายง่าย
ได้แค่เธอโทรผิดเบอร์



********************





Create Date : 22 มกราคม 2554
Last Update : 22 มกราคม 2554 21:36:17 น. 0 comments
Counter : 528 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kokoo_129
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Smiley*~๐.."รัก" ก็แค่คำว่า "รัก"..๐~*Smiley
Cute Cursors from Dollielove
Free Hit Counters
Friends' blogs
[Add kokoo_129's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.