Smiley.๐Smiley*~๐..ความรัก เป็นเรื่อง สวยงาม..๐Smiley*~๐Smiley.๐Smiley*~๐.
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
16 กรกฏาคม 2549
 
All Blogs
 
♡ เกิดมาแค่รักกัน ♡

เพลง เกิดมาแค่รักกัน
ขับร้องโดย โรส ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์





เพลง ..ความรักจากฉัน..
ขับร้องโดย โบ-จั๊ก







Create Date : 16 กรกฎาคม 2549
Last Update : 25 กรกฎาคม 2549 2:01:24 น. 4 comments
Counter : 594 Pageviews.

 
และแล้วก็ถึงเวลา และแล้วเธอก็ต้องไป
ฉันก็เข้าใจที่เธอเลือกเดิน...
ฝืนยิ้มด้วยความยินดี ทั้งที่เจ็บปวดเหลือเกิน
ได้แต่ยืนมองเธอเดินไปกับเขา...

รัก...แม้รักยังไงก็รัก ได้เพียงหัวใจ
สุดท้ายต้องยอมปล่อยเธอไปกับเขา....
(สุดท้ายต้องยอมเป็นคนที่ปวดร้าว...)

จากนี้...เธอก็คงไปดี ก็ขอให้เธอจงสุขสบาย...
เธอจงเดินไปตามความฝันของเธอ ที่เธอตั้งใจ
แม้ฉันต้องเสียใจ... แต่ฉันจะรับไว้เอง
อย่างน้อย... เธอก็ทำให้ฉันรู้ว่าเคยมีความสุขเพียงใด
ได้เป็นคนที่เธอเคยรัก ก็ดีแค่ไหน....ฉันต้องยอมเข้าใจ...
เกิดมาแค่เพียงได้รักกัน สุดท้ายไม่เป็นอย่างฝันฉันยอมทำใจ

ชีวิตที่เราเคยมี แขวนไว้บนด้ายบางๆ
ไม่รู้ว่ามันจะขาดเมื่อไหร่....
เมื่อเธอเจอทางที่ดี เธออยากมีชีวิตใหม่
ไม่ผิดอะไรเมื่อเธอต้องเลือกเขา...

รัก...แม้รักยังไงก็รัก ได้เพียงหัวใจ
สุดท้ายต้องยอมเป็นคนที่ปวดร้าว...

จากนี้...เธอก็คงไปดี ก็ขอให้เธอจงสุขสบาย...
เธอจงเดินไปตามความฝันของเธอ ที่เธอตั้งใจ
แม้ฉันต้องเสียใจ... แต่ฉันจะรับไว้เอง
อย่างน้อย... เธอก็ทำให้ฉันรู้ว่าเคยมีความสุขเพียงใด
ได้เป็นคนที่เธอเคยรัก ก็ดีแค่ไหน....ฉันต้องยอมเข้าใจ...
เกิดมาแค่เพียงได้รักกัน สุดท้ายไม่เป็นอย่างฝันฉันยอมทำใจ


//555002x3.schtuff.com/b000962_gerdmakaerakgun_rose_wma



โดย: kokoo_129 วันที่: 16 กรกฎาคม 2549 เวลา:23:20:21 น.  

 
อัลบั้ม : Non Electric Project
..ความรักจากฉัน..



ความรักจากไป ต้องเสียน้ำตามานาน
เพราะว่าเขาไม่เคยต้องการ จะอยู่เคียงข้างเธอ
เจ็บช้ำอย่างไร ฉันรู้ฉันเคยได้เจอ
และครั้งนี้ที่มาพบเธอ ก็เพราะความเข้าใจ

จะไม่ขอสัญญาถ้อยคำใดๆ
จากวันนี้แค่เธอเชื่อใจเท่านั้น

อาจไม่เหมือนอยู่กับเขา คนที่ทิ้งเธอเพียงลำพัง
ที่ตรงนี้จะมีฉันหากถ้าเธอต้องการ
อาจไม่เหมือนอยู่กับเขา
เธอฝันร้ายแค่เพียงเมื่อวาน
แต่จากวันนี้ก็คงไม่เสียใจ

ความรักจากเขา ลึกซึ้งฝังใจเธอมา
เหมือนของขวัญของกาลเวลา ไม่อยากจะลบไป
ความรักจากฉัน ไม่หวังได้แทนที่ใคร
เพราะว่ารักต้องยอมเข้าใจ และพร้อมเดินด้วยกัน

จะไม่ขอสัญญาถ้อยคำใดๆ
จากวันนี้แค่เธอเชื่อใจเท่านั้น

อาจไม่เหมือนอยู่กับเขา คนที่ทิ้งเธอเพียงลำพัง
ที่ตรงนี้จะมีฉันหากถ้าเธอต้องการ
อาจไม่เหมือนอยู่กับเขา
เธอฝันร้ายแค่เพียงเมื่อวาน
แต่จากวันนี้ก็คงไม่เสียใจ

ไม่ทำให้เสียใจ


โดย: kokoo_129 วันที่: 23 กรกฎาคม 2549 เวลา:20:01:37 น.  

 
อยากลองฟังดูอะครับ คอมเมนอย่างสุภาพแล้วหญิงติด มาแนวเดิมครับ


โดย: เจมส์ครับ IP: 61.7.182.210 วันที่: 13 กรกฎาคม 2550 เวลา:19:09:36 น.  

 
ดีมากเลยค่ะ น่ารักด้วย


โดย: โปร์ IP: 203.118.123.133 วันที่: 29 กรกฎาคม 2550 เวลา:18:45:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kokoo_129
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Smiley*~๐.."รัก" ก็แค่คำว่า "รัก"..๐~*Smiley
Cute Cursors from Dollielove
Free Hit Counters
Friends' blogs
[Add kokoo_129's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.