Smiley.๐Smiley*~๐..ความรัก เป็นเรื่อง สวยงาม..๐Smiley*~๐Smiley.๐Smiley*~๐.
Group Blog
 
<<
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
21 มกราคม 2551
 
All Blogs
 

♥..สายลม..♥




เพลง..สายลม
ศิลปิน..เจนิเฟอร์ คิ้ม




ไม่รู้ว่านานเท่าไร
ที่ฉันและเธอห่างไกลตั้งแต่วันนั้น
อยากขอแค่เพียงสักวัน
ให้เราได้มาพบกันเหมือนวันเก่า

แม้ไม่อาจเป็นดั่งใจที่ต้องการ
เราต่างรู้คงไม่นานเกินเฝ้ารอ
จะจำไว้เสมอ

เมื่อใดที่สายลมพัด
ดังมีความรักมาช่วยปลอบความเหงาใจ
ไม่ว่าตัวเธออยู่ไหน
ลมจะเป็นเหมือนใจที่ห่วงใยกัน
เพราะรักแท้ก็เป็นเหมือนลมที่โอบกอดฉัน
แม้มองไม่เห็น แต่ฉันรู้สึกถึงเธอ

แค่นึกว่าได้เจอกัน
หรือว่าพบในฝันฉันก็สุขใจเหลือเกิน
ไม่รู้ว่าตอนนี้เธอ
จะเป็นแบบเดิมและคิดถึงกันรึเปล่า

แม้ไม่อาจเป็นดั่งใจที่ต้องการ
เราต่างรู้คงไม่นานเกินเฝ้ารอ
จะจำไว้เสมอ

เมื่อใดที่สายลมพัด
ดังมีความรักมาช่วยปลอบความเหงาใจ
ไม่ว่าตัวเธออยู่ไหน
ลมจะเป็นเหมือนใจที่ห่วงใยกัน
เพราะรักแท้ก็เป็นเหมือนลมที่โอบกอดฉัน
แม้มองไม่เห็น แต่ฉันรู้สึกถึงเธอ

ลมจะพัดมาจากทิศใดก็ตาม
สายลมเป็นดังสายใย เชื่อมใจเราไว้ไม่ขาด
ให้เราผูกพันแม้ต้องห่างไกล

ไม่ว่าตัวเธออยู่ไหน ลมจะเป็นเหมือนใจที่ห่วงใยกัน
เพราะรักแท้ก็เป็นเหมือนลมที่โอบกอดฉัน แม้มองไม่เห็น
แต่ฉันรู้สึกถึงเธอ (แม้มองไม่เห็น แต่สัมผัสได้เสมอ)









 

Create Date : 21 มกราคม 2551
0 comments
Last Update : 21 มกราคม 2551 17:48:59 น.
Counter : 594 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


kokoo_129
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Smiley*~๐.."รัก" ก็แค่คำว่า "รัก"..๐~*Smiley
Cute Cursors from Dollielove
Free Hit Counters
Friends' blogs
[Add kokoo_129's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.