"There is nothing permanent except change." "ไม่มีอะไร......อยู่ตลอดไป"

ลันลั่นลา...@...DHEVAN DARA หัวหิน ตอนจบ

ตื่นเช้าขึ้นมาก็emoเตรียมตัวไปทานอาหาร เช้า emoเดินทางไปกันดีกว่า หิว หิว

อาหารอร่อยค่ะemo

อิ่มแล้ว กลับห้องไป emo เล่นน้ำกันดีกว่า

เล่นน้ำกันเสร็จก็อาบน้ำเตรียมตัวกลับ กทม.ระหว่างรอเวลากลับบ้าน
ถ่ายรูปเล่น กันในห้องดีกว่า น่ารักไหม ค่ะ

รอ เช็ค.....OUT.....

ระหว่างรอ ไปถ่ายรูปเล่นกันดีกว่า

ถ่ายเสร็จ ก็ขับรถออกจาก DHEVAN DARA บาย บาย emo

ถนนระหว่างกลับ

ขากลับปรึกษากับปะป๋า จะไปทานข้าวเย็น ที่ไหนดี emo
เราก็แนะนำลองไปจุดชมทะเลกรุงเทพ แถว บางขุนเทียน
เห็นเพื่อนไปมา ยังไม่เคยไป ไปกันเลยดีกว่า.....ลุย
ไปถึงเรือจะออกพอดี....เด็กๆก็ปวดฉี่emoเราขอเวลา เข้าห้องน้ำหน่อย เกรงใจ คนในเรือ จัง ทำไงได้ คนในเรือ...คง...emo ใครนั่งเรือวันนั้น ขอโทษ ด้วยนะค่ะที่ทำให้รอ
ราคานั่ง เรือ-ไป-กลับ 50 บาท ต่อ คน (ถ้าจำไม่ผิดนะค่ะ)

ออกเดินทางไปกันดีกว่า

ภายในเรือ

แล้วก็มาถึง หลักเขต กรุงเทพมหานคร

เดินขึ้น ไปร้านอาหาร ชื่ออาไรจำไม่ได้แล้ว

ร้านอาหาร อยู่กลางน้ำ
emo วันนี้ สั่งอาไรดีหนอ emo

สั่งเรียบร้อย ระหว่างรอ ไปถ่ายรูปเล่นนดีกว่า

อาหารมาแล้ว ไปทานกันดีกว่า หิว หิว

ส้มตำปูม้า

ปลาทอด น้ำปลา

ยำไข่แมงดา

ทอดมันกุ้ง

ความรู้สึกส่วนตัว อาหาร รสชาติธรรมดา แต่ ราคาไม่ธรรมดา ไม่อร่อย ได้ความแปลก นั่งเรือ มาทานกลางน้ำ เห็นวิว หลักเขตกทม.ทะล ให้ไปทานอีกคงไม่ไปแล้วค่ะ
มาชมพระอาทิตย์ ยามเย็น

ขอจบการเดินทาง ทริปนี้ด้วย ภาพนี้

เดินทางกลับบ้านด้วยความปลอดภัย
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
ขอให้มีความสุขกันทุกท่านค่ะ

Last Update : 20 เมษายน 2552 6:24:47 น. 16 comments

สวัสดีตอนเที่ยงค่ะ
โห อยากไปจัง บางขุนเทียนเนี่ย อาหารท่าจะอร่อย
แถมบรรยากาศยังดีด้วย มีของดีอย่างนี้อย่าลืมเอามาลงบล็อคให้พวกเราดูกันอีกนะคะ

โดย: *-* (Dulcinea ) วันที่: 20 เมษายน 2552 เวลา:11:49:25 น.

สวัสดีค่ะน้องส้ม
ตามมาชมนางแบบนายแบบจ้า
++++++++

ร้านอาหารที่บางขุนเทียนนี้พี่เคยไปทานครั้งหนึ่ง นานหลายปีแล้วเหมือนกัน ตอนนั้นไปถึงร้านก็มืดแล้วด้วย เลยไม่เห็นพระอาทิตย์ตกเลย พูดถึงให้ไปอีก ก็ยังไม่คิดอยากไปเท่าไรเพราะการเดินทางไปลำบาก ต้องลงเรือ เป็นสิ่งที่กลัวมาก ๆ

ปล.คุณแม่กับคุณลูกชายใส่เสื้อเหมือนกันเลย น่ารักดีจัง

โดย: พี่ณีเองจ้า (paerid ) วันที่: 20 เมษายน 2552 เวลา:15:44:30 น.

เค้าพาไปเที่ยวที่ ๆ ใกล้ ๆ กรุงเทพฯ แล้วน๊า
ตามไปดูที่ blog ได้น๊า!

โดย: เจกเบ่ง วันที่: 21 เมษายน 2552 เวลา:1:14:17 น.

น้องใส่หมวกคาวบอยน่ารักจังเลยค่ะ ^^

บางขุนเทียนก็น่าไปเนอะคะ

โดย: pim(พิม) วันที่: 21 เมษายน 2552 เวลา:3:36:19 น.

......ตามมาเที่ยวอีกรอบ วิวสวยจัง......

โดย: jetsada.999 วันที่: 21 เมษายน 2552 เวลา:8:42:29 น.

นายแบบนางแบบน่ารักจังค่ะ

ร้านอาหารกลางน้ำ ทะเลกรุงเทพก็ดูน่าสนใจทีเดียว แต่รสชาติกลับไม่ค่อยเวิร์คหรอคะ ? น่าเสียดายจัง ดูแล้วอยากไปเลยอ่ะค่ะ

ปล.ไม่ได้แวะมาซะนาน อ่านตามแทบไม่ทันเลย แหะๆ

โดย: :D keigo :D วันที่: 21 เมษายน 2552 เวลา:9:47:12 น.

พระอาทิตย์ตกดินสวยมากเลยครับพี่

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 21 เมษายน 2552 เวลา:10:34:05 น.

ขอความช่วยเหลือด่วนคับ
คุณพ่อของเพื่อนเรา
กำลังรอรับการผ่าตัด
หลอดเลือดหัวใจ
ต้องการเลือดกรุ๊บ
group B (Rh-)

โดย: พลังชีวิต วันที่: 21 เมษายน 2552 เวลา:10:41:18 น.

ขอบคุณที่แวะไปทักทายกันนะครับ...
เที่ยวบ่อยเหมือนกันนะคุณส้มเนี่ย

โดย: จ่าหมาน วันที่: 21 เมษายน 2552 เวลา:10:46:41 น.

wow...สุดยอดนายแบบ นางแบบเลยนะคะนี่
โพสท่าได้เก่งจริงๆ เลยค่ะ

อาหารน่าทานมากๆ เลยโดยเฉพาะส้มตำปูม้า

โดย: Jiji&Kaka วันที่: 21 เมษายน 2552 เวลา:10:57:39 น.

เคยไปขี่จักรยานเล่นบ่อย ๆ แต่ไม่เคยล่องเรืออ่ะ..
แถวบางขุนเทียนร้านอาหารเยอะแยะมากมายคร๊า

ว่าง ๆ ไปหากินใหม่นะคร๊า

โดย: เจกเบ่ง วันที่: 21 เมษายน 2552 เวลา:22:23:58 น.

เห็นบล็อกนี้แล้วนึกได้เลย ว่ายังไม่ได้ไปใช้สิทธิพักฟรีที่เทวัญดาราเลยอะ

น่าไปจังเลยนะคะ

รูปสวยทุกรูปเลยจ้า

โดย: มนวินนี่ (tomdome ) วันที่: 22 เมษายน 2552 เวลา:8:16:10 น.

สวัสดีค๊าพี่ส้ม . .

น้องๆ นายแบบ นางแบบ น่ารักอีกแล้ว กิ๊วๆๆๆ

หัวหินน่าไปเที่ยวจังเลย ไม่เคยไปซักที ต้องลองไปบ้างแล้วค่า น่าสนุกจังครอบครัวนี้ อิอิ

ขอบคุณที่มาทักทายทรายนะค๊า ..

โดย: spionneg วันที่: 22 เมษายน 2552 เวลา:10:37:37 น.

แวะมาทักทายค่ะคุณส้ม
สบายดีไหมคะ
เราไปพักที่เดียวกันมาเลยนะคะเนี่ย

โดย: ม่านฟ้านาคราช วันที่: 22 เมษายน 2552 เวลา:12:49:03 น.

ชอบหลักเขตฯลอยน้ำจัง..emo

อาหารน่าหม่ำมากมาย..emo

โดย: smartman หล่อสุดๆ วันที่: 22 เมษายน 2552 เวลา:18:31:53 น.

หวัดดีค่ะคุณส้ม...

อาหารน่าตาน่าทานจังเลยเน๊าะ....จ๊อกยังไม่เคยไปทานแถวนั้นเลย...แต่แถวนั้น...ได้ยินว่ามีหลายร้านนะ...
แต่ไม่รู้ร้านไหนอร่อย เน๊าะ...

ช่วงนี้น้องอาราเร่...น่ารักสุดๆเลยอ่ะ...

โดย: คนชุมแสง วันที่: 22 เมษายน 2552 เวลา:23:13:44 น.

iamorange

เรื่องกินๆๆ
เที่ยวๆๆ
สอง+สอง
เรา....
ขอเอี่ยวด้วย....
น้องเพนกี้
น้อง DoryKong 1
น้อง DoryKong 2
น้อง DoryKong 3

Kanokkul Au

สร้างลิงค์ของโปรไฟล์ในแบบที่เป็นตัวคุณเอง Website counter
[Add iamorange's blog to your web]