"There is nothing permanent except change." "ไม่มีอะไร......อยู่ตลอดไป"

~*" รีวิว "*~ ~*~ เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท @ เกาะสมุย ~*~

สถานที่ท่องเที่ยว : ~* เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท สมุย *~

emo สวัสดีเพื่อนๆ พี่ๆน้องๆขอบคุณที่แวะเข้ามาทักทายกัน emo

ต่อจากตอนที่แล้ว ชมหมู่เกาะอ่างทอง - เกาะแม่เกาะ

เรือเทียบท่า กลับขึ้นเกาะสมุย

เพื่อนปะป๋า ขับรถไปส่งที่

~* โนราห์บุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา *~

ชมบรรยากาศ ตามสไตล์ i am orange

มาเอารถที่จอดไว้ เดินทางกันต่อจุดหมายคือ

เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท สมุย (Centara Grand Beach Hotel)

38/2 หมู่ 3 ต.บ่อผุด เฉวง เกาะสมุย สุราษฎร์ธานี

ลืมถ่ายตอนเช็คอิน มีเวลครัมดริ๊ง ให้ด้วย

เซ็คอิน เรียบร้อย ได้ห้อง เลขที่ออก

ชมห้องกันดีกว่า

มีผลไม้ ให้ด้วยคนค่ะ

ชมวิว ระเบียง

เห็น ทะเล ไกลๆ

เก้าอี้ นั่งชม วิว

ชมห้องน้ำ

ห้องน้ำ มิมีอ่าง อดแช่น้ำอุ่น

รีบอาบน้ำแต่งตัว เดียวไปทานข้าวกัน

ชมพระจันทร์ ยามใกล้ค่ำ

ออกเดินทางไปทานอาหารร้าน ~* ครัวชาวบ้าน *~

emoภาพอาจไม่ชัด ที่ร้านแสงน้อย ถ่ายยากมากemo

emoวายคั่ว (ปลาหมึกชนิดหนึ่ง)emo

ที่นำ มาตากแห้ง มาคั่วในหัวกะทิ ใส่หอมแดง ตะไคร้ ให้รสหวาน เค็ม มัน

เป็นอาหารพื้นบ้าน อร่อย จังเลย

หมูผัดกะปิ

แกงส้ม

ปลาจาระเม็ด ดำ ทอดกระเทียม อร่อยจัง

ห่อหมก ทะเล

กล้วยทอด ครัวชาวบ้าน

อาหารอร่อยค่ะ

มีเก้าอี้นั่งชมวิว ริมหาด ถ้ามาตอนเย็นๆคงเห็นวิว ทะเล สวยๆค่ะ

อิ่มกันแล้วก็เดินทางกลับ เซ็นทารา

emoนอนหลับฝันดี กันทุกคนemo

เพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ชาว Blog Gang สนใจ ลองมาพักนะ

แล้วคอยติดตามตอนต่อไปนะคะ

ขอบคุณที่แวะเข้ามาเยี่ยมชมค่ะ

emoขอให้มีความสุขกันทุกท่าน emo

ขอขอบคุณ เพลง

~* หัวใจผูกกัน *~

ศิลปิน บอย โกสิยพงษ์

อัลบัม: Millions Ways to Love Part 1

หัวใจผูกกัน

Last Update : 23 มกราคม 2556 5:55:05 น. 20 comments

อรุณสวัสดิ์ครับพี่ส้ม

งวดนี้จะออก 724 รึเปล่าน้อ 555

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 23 มกราคม 2556 เวลา:6:08:44 น.

อรุณสวัสดิ์ค่ะ ตามมาเที่ยวยามเช้า

โดย: sawkitty วันที่: 23 มกราคม 2556 เวลา:6:57:35 น.

มีความสุขมากๆเช่นกันนะครับพี่

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 23 มกราคม 2556 เวลา:7:00:24 น.

สวัสดีค่ะ คุณส้ม

ตามไปเที่ยวสมุยต่อ ดีจังได้ไปนานๆ แบบนี้ เที่ยวเยอะดีจังเลยค่ะ

กล้วยทอดที่ร้านนี้ น่าตาน่ารักเชียว

โดย: Nongpurch วันที่: 23 มกราคม 2556 เวลา:8:46:06 น.

หมูผัดกะปิ กะปลาทอดกระเทียมน่ากินมากกกกก

โดย: หัวใจสีชมพู วันที่: 23 มกราคม 2556 เวลา:9:53:44 น.

ที่พักดูหรูหราดีค่ะ ติดวิวด้านทะเลอีกด้วย
แต่อาหารนี่สิค่ะ ถูกใจปอยอีกแล้ว
น่าอร่อยทุกเมนูเลยค่ะคุณส้ม

ทั้งอาหารคาวและอาหารหวาน
เรียกน้ำย่อยเช้านี้ได้อีกนะเออ

โดย: แค่ได้รู้จัก_ก็เพียงพอ วันที่: 23 มกราคม 2556 เวลา:10:11:58 น.

โรงแรมสวย อาหารน่ากิน สุดยอดดดด ครับ

โดย: Puma & C วันที่: 23 มกราคม 2556 เวลา:11:07:08 น.

ยสฺมึ มโน นิวิสติ อวิทูเร สหาปิ โส
สนฺติเกปิ หิ โส ทูเร ยสฺมา วิวสเต มโน

จิตจอดอยู่กับใคร ถึงไกลกัน ก็เหมือนอยู่ชิดใกล้
ใจหมางเมินใคร ถึงใกล้กัน ก็เหมือนอยู่แสนไกล

จะชอบ จะชัง วางใจให้เป็นกลาง ตลอดไป...นะคะ

โดย: พรหมญาณี วันที่: 23 มกราคม 2556 เวลา:11:36:53 น.

ยังไม่เคยไปเที่ยวสมุยเลยค่ะ อยากไปที่ซู้ดดดดด

โดย: บาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน วันที่: 23 มกราคม 2556 เวลา:12:33:30 น.

ยังไม่เคยไป...อยากไปมากค่ะคุณส้ม

น้องมายด์ อร่อยจริงหรือปล่าวลูก

ชอบห้องพักที่ีมีระเบียงค่ะ บางที่เราแทบไม่ได้ออกมายืนตรงระเบียงเท่าไหร่ แต่ก็อยากให้มี....เนาะ

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 23 มกราคม 2556 เวลา:12:53:17 น.

อิจฉาคนไปสมุยค่ะ

โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 23 มกราคม 2556 เวลา:14:42:14 น.

ตามมาเที่ยวด้วยคนนะคะ ^^ อยากไปมั่งอ่ะ

โดย: auau_py วันที่: 23 มกราคม 2556 เวลา:15:35:30 น.

ตามไปเที่ยวชมด้วย Like ครับ

โดย: **mp5** วันที่: 23 มกราคม 2556 เวลา:22:39:27 น.

ท่าทางครอบครัวนี้จะชอบเที่ยวทะเลนะคะเนี่ย

ได้เที่ยวได้ทานอาหารอร่อยๆตลอดเลย ดีจังเลยค่ะ

โดย: Bonjour_KiTTy วันที่: 24 มกราคม 2556 เวลา:1:16:56 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 24 มกราคม 2556 เวลา:4:10:33 น.

อรุณสวัสดิ์ครับพี่

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 24 มกราคม 2556 เวลา:6:16:00 น.

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 24 มกราคม 2556 เวลา:8:27:56 น.

มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

มาตามเที่ยวตามพักในโรงแรมหรูที่เกาะสมุยด้วยคนครับ ที่เกาะสมุยผมยังไม่เคยไปพักเลยครับ เห็นภาพที่รีวิวที่พักแล้วก็ต้องบอกว่าห้องพักสวยน่าพักมาก อาหารที่ถ่ายภาพมาให้ดูก็น่าอร่อยครับ ผมเห็นแล้วผมชอบนะครับ

ว่าแล้วผมก็โหวตให้บล็อกนี้ครับ

++++

iamorange Travel Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 3 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น

++++

โดย: อาคุงกล่อง วันที่: 24 มกราคม 2556 เวลา:12:50:42 น.

อรุณสวัสดิ์ครับพี่

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 25 มกราคม 2556 เวลา:6:18:35 น.

ตามคุณส้มมาจ้ะ ท่องเที่ยวเมืองไทย สุขใจ ไม่ไปไม่รุ้เนอะ

โดย: มิลเม วันที่: 29 มกราคม 2556 เวลา:9:15:48 น.

iamorange

เรื่องกินๆๆ
เที่ยวๆๆ
สอง+สอง
เรา....
ขอเอี่ยวด้วย....
น้องเพนกี้
น้อง DoryKong 1
น้อง DoryKong 2
น้อง DoryKong 3

Kanokkul Au

สร้างลิงค์ของโปรไฟล์ในแบบที่เป็นตัวคุณเอง Website counter
[Add iamorange's blog to your web]