Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
24 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 

^_____^ สุขง่ายๆกับอีกวัน

24 มี.ค. 53




กาลครั้งหนึ่งเมื่อไม่ถึงห้าพันนาที
มีเด็กแสนดีหนึ่งคน



วิ่งซนเข้ามาหา น่าตาประจิ้มประเจ๋อ
มาอีกแล้วไอ้เด็กหน้าม้าเต๋อ นามว่าแบ้งค์




ชอบแกล้งเด็กดอย



คอยร่วมมือกับเจ้าหมาจั๊กกะแหร่น



แว๊น แว๊น !! ห้ามเด็กดอยเข้าห้องนอน




พักผ่อนไม่ได้จนกว่าจะยอมอุ้มเด็กดือคนนี้



ถ้าเป็นคุณ คุณจะรู้สึกอย่างไร??
สำหรับผม ผมยิ้มได้ตลอดเวลา เมื่อคิดถึงเด็กหนึ่งคน
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

ผมไม่ใช่คนหน้าตาดีครับ
ผมไม่ใช่คนมีเสน่ห์ดึงดูดใจคนเพศใหนๆ (แต่ดึงดูดใจ หมา แมว เด็ก )
ผมไม่ใช่คนโดดเด่นในสังคมของใครๆ
ผมเป็นแค่คนธรรมดาที่แสนธรรมดา
ผมไม่สนใจว่าใครไม่รักผม
แต่ผมสนใจว่าผมรักใคร ใครรักผมและผมอยากทำอะไร

ความสุขของผมอยู่ที่ใหน ???
ผมไม่เคยหาคำตอบ
แต่แค่ผมอุ้มเด็กหนึ่งคนผมก็มีความสุข
แค่ผมมองฟ้าผมก็มีความสุข
แค่ผมหายใจผมก็มีความสุขที่ได้หายใจ

ผมอยากยิ้ม
ผมอยากให้คุณยิ้ม
ความสุขอยู่รอบตัวเราเองครับ แค่เปลี่ยนมุมในการมอง ลองเลื่อนไปโหมดความสุข แทน โหมดเศร้าดูนะครับ มันไม่ยากครับ เมื่อเราคิดว่าไม่ยาก คลิ๊กปุ่มความคิดแง่บวก

นอนพักและฝันดีนะครับ


กลิ่นดอย

ป.ล. ผมว่าเด็กแบ้งค์เมานะครับ ก็ดูนี่สิครับ หลักฐาน เด็กสมัยนี้ถึงขึ้นนี้แล้วอ่ะครับ อิอิ







 

Create Date : 24 มีนาคม 2553
19 comments
Last Update : 25 มีนาคม 2553 13:00:15 น.
Counter : 1561 Pageviews.

 




งานยุ่งหัวฟูมากเลยคุณ....

สบายดีอะป่าว........

ไม่ได้เข้ามานานเลย!!!!!!!!


.....................................................................


สงสัยไอ้ตัวเล็กคงจะเมาจริงๆ

เอามือจิ้มน้องหมา...

แล้วเอามา...." ชิม "


5555+


นี่...เพลงเพราะน่ะ ^___________6


เทคแคร์งับ!!!!

 

โดย: destiny2way 25 มีนาคม 2553 1:43:18 น.  

 

5555+
กระป๋องของพี่แล้วไปใส่ร้ายเด็กรึเปล่าครับ 555+

แวะมายิ้มให้ครับ

 

โดย: พระจันทร์ของคุณ (Great_opal ) 25 มีนาคม 2553 4:46:19 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับน้องดอย

ฝากบอกหนุ่มน้อยด้วยนะครับ
สองกระป๋องเลยเร๊อะ 5555

ลุงก๋าอึกเดียวก็สลบแล้วครับ 55555






 

โดย: กะว่าก๋า 25 มีนาคม 2553 6:01:37 น.  

 


เด็ก น่ารักเนอะ

 

โดย: star_paradise 25 มีนาคม 2553 6:05:20 น.  

 

อรุณสวัสดิ์คนธรรมดาเจ้าค่ะ....แหมแหมวันนี้มาแปลกนะมาพร้อมกับเพลงมันๆและเด็กน่าตาน่ารักเชียวนะคุณกลิ่นดอย...ทำงานมาทั้งคืนเริ่มมาตื่นตัวก็เมื่อมาพักสายตาที่บ้านคุณดอยนี่แหล่ะ...น้องที่ทำงานด้วยกันชักสงสัย(ถามมาดังๆ)พี่แตนเพลงนี้ชื่อไรเพลงใครหรอ...คงแปลกใจมั๊งเห็นเรานั่งทำท่ายึกยักประกอบเสียงเพลง(ซึ่งไม่ค่อยจะเห็นลุคบ๊องๆอย่างนี้ของเราอ่ะนะ)....ยิ้มรับความสุขอีกวันนะคร๊าาาบ

 

โดย: phaclam 25 มีนาคม 2553 6:22:36 น.  

 

เด็กน้อยน่ารัก เสน่ห์ใช่น้อยเชียว เด็กน้อยของกลิ่นดอย

 

โดย: sawkitty 25 มีนาคม 2553 6:36:41 น.  

 

ไอ้ใครไม่รักไม่สนนี่ ป้าจะคอยดู๊ พวกปากดี

เด็กน้อยคนนี้น่ารัก น่าฟัดดีจริงๆ

 

โดย: ขมเตย 25 มีนาคม 2553 12:22:17 น.  

 

ไม่ต้องรอเรียนจบหรอกน้องดอย
ลุยเลยครับ

ช่วยกันๆ

แจกจ่ายแนวคิดดีดี
เพื่อสังคมที่ดีกว่าเมื่อวานครับ

 

โดย: กะว่าก๋า 25 มีนาคม 2553 14:19:33 น.  

 

ลูกสาวบ้านนี้เพิ่งสี่ขวบเองค่ะคุณกลิ่นฯ
ถ้าสนใจเดี๋ยวเพี้ยนไปเขียนใบจองไว้รอนะคะ อิอิ

 

โดย: star_paradise 25 มีนาคม 2553 21:42:25 น.  

 

อย่าถามยากนักสิพี่ 5555+

สำหรับผมคนเดียวนะ
ฉันทะจะมาก่อนมาหลังไม่สำคัญเท่าไหร่น่ะครับ
เวลาผมจะต้องทำอะไรผมมักยึดหลักอิทธิบาท4
ถ้ามีฉันทะ อาจจะทำให้เราเริ่มทำอะไรง่ายขึ้น
แต่สุดท้ายวิริยะ จิตตะ วิมังสา ก็ต้องทำให้ครบอยู่ดี

สำหรับสิ่งที่พี่ถาม
ผมคนเดียวนะพี่ ผมว่า...
มันจะเป็นการเรียนรู้ที่ดีทั้งสองเรื่องนั่นแหละครับ
ทั้งสองสถานการณ์จะมีบทเรียนให้เราได้ฉกฉวยเสมอ

จะเริ่มด้วยฉันทะหรือฉันทะตามมาทีหลัง
เป็นเรื่องที่ดีทั้งสองเรื่องครับ
เพราะเราทำสิ่งที่ดี
และมันจะเป็นบทเรียนที่ดีครับ อิอิ

 

โดย: พระจันทร์ของคุณ (Great_opal ) 26 มีนาคม 2553 4:45:53 น.  

 

สวัสดีเช้านี้อีกวัน....นะคร๊าาบคุณกลิ่นดอย

ปกติพยาบาลเกเรคนนี้มีความรักล้นเหลือเผื่อแผ่คนอื่นทุกวันแหล่ะโดยเฉพาะคนไข้จนบางครั้งลืมรักตัวเองก็เลยต้องขอสักวันอิอิ...ถ้าคุณกลิ่นดอยต้องการบ้างก็บอกได้นะครับ...และถ้าคุณกลิ่นจะไปสมัครเป็นคนไข้ที่ รพ.ไม่รู้ว่าทาง รพ.จะยินดีรึเปล่าน๊า น่าจะยินดีนะเพราะได้คนไข้เพิ่มมาตั้ง 1 คน อิอิ...แต่อยู่อย่างนี้น่ะดีแล้วล่ะสุขกายสบายใจ...โรงพยาบาลคนดีดีไม่เห็นจะมีใครเค้าอยากไปกันนะคร๊าบ...

ปล.สืบเนื่องจากสองภาพสุดท้ายที่คุณกลิ่นลงไว้ ดูยังงัยยังงัย เด็กชายแบ๊งค์ก็ไม่เหมือนคนเมาเลยนะครับ...ดูนัองเค้าเป็นเด็กที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมมากเลยล่ะ...ที่คอยเก็บกระป๋องอะไรก็ไม่รู้(เห็นทำหน้าสงสัย)ที่ผู้ใหญ่บางคนดื่มหมดแล้วลืมเก็บ ทิ้งให็น้องแบ๊งค์เค้าสงสัยอยู่ได้...ว่ามั๊ย?

 

โดย: phaclam 26 มีนาคม 2553 5:22:20 น.  

 

สวัสดีตอนเช้าค่ะ อิอิ ไม่ได้เข้ามาหลายวัน งานเริ่มเข้า
เรียนเริ่มเยอะแล้วค่ะ (วันสอบเริ่มใกล้เข้ามา 55555++) แถมแอบติดเกมเล็กๆอีกต่างหาก

วันนี้แวะเข้ามาส่งยิ้มให้ จขบ ค่ะ ^_____^

ปล. เพลงนี้กิ๊กชอบมากเลยล่ะ

 

โดย: kik IP: 203.144.144.164 26 มีนาคม 2553 6:21:50 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับน้องดอย






 

โดย: กะว่าก๋า 26 มีนาคม 2553 7:23:15 น.  

 

น้อง Kik

พี่ก็ชอบเพลงนี้ครับ ฟังทีไรรู้สึกอารมณ์ดีตลอดเลยครับ

 

โดย: กลิ่นดอย 26 มีนาคม 2553 12:39:41 น.  

 

เมื่อกี้ดูข่าวแว๊บๆ
เค้าบอกว่าฝนตกในภาคตะวันออก
เกิดจากฝนหลวงน่ะครับน้องดอย

เชียงใหม่แดดเปรี้ยงเลยครับ

 

โดย: กะว่าก๋า 26 มีนาคม 2553 13:00:03 น.  

 

ทำไมเด็กคนนี้ถือกระป๋องเบียร์หว่า???

แอบจิบเบียร์ป่าวนั่น???

 

โดย: ยัยเป๋อ (ลายมือยุ่งๆของคนไม่มีเวลา ) 26 มีนาคม 2553 15:55:57 น.  

 

เด็กแบงค์ถือกระป๋อง แต่น้ำในกระป๋องน่าจะอยู่ที่เด็กดอยมากกว่าเนอะ

 

โดย: blog pu 26 มีนาคม 2553 16:33:47 น.  

 

img src=https://www.bloggang.com/emo/emo23.gif>แวะมาทักทาย ตอนสองทุ่มกว่าๆๆ(ทำงานครับทำงาน) อ่านะมีคนดีดี(ไม่เจ็บไม่ไข้น่ะนะ)แวะเวียนมาที่รพ ก็ดีนะจะได้สดชื่นหน่อยเปลี่ยนบรรยากาศบ้างว่ามั๊ย ...แต่ยังไม่ทันไรใยคุณกลิ่นรีบออกตัวจังเลย ว่าไม่เจ้าชู้เอ่เอ๊ จะเชื่อดีมั๊ยเนี่ย อิอิ

 

โดย: phaclam 26 มีนาคม 2553 20:24:26 น.  

 

: ) เข้ามายิ้มคะ

อันชอบภาพที่ 5 ของน้องแบงก์ ที่ดูเหมือนกะลังย่องจะเข้าโจมตีอะไรสักอย่างนึง

ปล.อย่าใส่ร้ายน้องแบงก์นะ....

 

โดย: ฝนโปรย 27 มีนาคม 2553 12:34:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


กลิ่นดอย
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




****บล้อกนี้เป็นบล้อกของหมาหนึ่งตัวที่ไม่ Friendly


***********************


นกสีขาวนวลๆบินมาเกาะไหล่เมื่อเช้า

ผมถามว่า "วันนี้เป็นวันสุดท้ายของผมใช่ไหม"

นกตอบว่า "ใช่ วันนี้เป็นวันสุดท้ายของเธอ"


ผมเดินออกจากบ้านมา แล้วบอกกับตัวเอง

"วันนี้ เราจะมีชีวิตอย่างมีความสุข
ทำในสิ่งที่อยากทำ

เพราะวันนี้คือวันสุดท้ายของเรา"

แล้วคุณหล่ะ

วันนี้คุณจะทำอะไร ถ้าเป็นวันสุดท้ายของคุณ?



ยิ้มกว้างๆนะ
Friends' blogs
[Add กลิ่นดอย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.