Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
17 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
ผมกะหมา ใครเก่งกว่ากัน

17 ก.พ. 53
อายุ 10,273 วัน

อาทิตย์นี้ผมเอารถเข้าศูนย์ครับ ทำให้ไม่มีรถใช้ ก็เลยมีโอกาสได้นั่งรถตู้บริษัท จึงเจอเรื่องดีๆมากมายเลยครับ ตลอดสามวันที่ผ่านมา อิอิอิ

แต่เรื่องที่ประทับใจสุดคือเรื่องของเจ้านี่ครับ




เจ้านี่ชื่อ "จักกะแหร่น" ครับผม (เจ้าของก็ช่างตั้งชื่อ )


เป็นหมาเด็กเพศหญิง อายุไม่มากนัก น่าจะสักหกเจ็ดเดือน
ปกติ ผมกะคุณเธอจะไม่ได้เจอกันแบบตัวเป็นๆ หรอกครับ เพราะคุณเธออยู่ในกรงหน้าหอพักของผม เนื่องจากผมกลับดึกตลอดครับ จะได้ยินแต่เสียงร้องอ้อนผมทุกวันอย่างเดียว


แต่ช่วงนี้ไม่มีรถผมจึงกลับเร็ว ^_____^ และเลยมีโอกาสได้ใกล้ชิด เจ้าหมาแก่แดดตัวนี้ครับ




วีรกรรมเธอสุดยอดครับ ทำเอาผมไม่ได้หายใจ
เมื่อผมย่างกรายไปถึงหน้าหอ เหตุเพราะเธอจำได้ รีบกระโดดออกจากที่ซ่อน ตรงเข้ามาจีบผมครับ

วิธีจีบของเธอคือการกระโดด ตะกลุยกางเกง เพื่อจะหอมแก้มผมอะครับ
เออ ... คือว่าผมตัวสูงอ่ะครับ แต่เจ้านี้ตัวเล็กนิดเดียว ลองคิดภาพดูเหอะครับ ว่ามันต้องใช้ความพยายามในการปลุกปล้ำผมสักเท่าไหร่


ผมต่อสู้อยู่แล้วครับ ใครจะยอมให้เด็กๆ มาจีบได้ง่ายๆ อิอิ เดี๋ยวจะเป้นคดีพรากผู้เยาว์อ่ะครับ

แต่สงสัยผมจะแก่สู้แรงมันไม่ไหว จะหนีเข้าห้องก็ไม่ได้ มันขวางประตู ไล่งับขา งับแขน (งับเบาๆ ตามภาษาหมาเด็กอ่ะครับ) ผมก็เลยเหนื่อยหอบเลยครับ


สู้กันมาสามวันแพ้หมาทุกวันเลย มันเก่งกว่าครับ ทำไงดีอ่ะ สงสัยเจ้าหมาแก่แดดนี่จะติดผมหนึบเสียแล้วครับ

แต่ความจริงผมก็ชอบนะครับ
มีหมาเด็กมาใส่ใจเนี่ย เพราะลูกหมาตัวใหนๆ ก็น่ารักหมดเลยครับ แม้เจ้านี่จะไฮเปอร์มากไปหน่อยก็ตาม


ไม่รู้ทำไมครับ ผมไม่ค่อยชอบเรียกร้องความรักจากคนสักเท่าไหร่ หรือเพราะผมหน้าตาไม่ดีก็ไม่รู้ครับ อิอิ เลยคิดไปไกลว่าคงไม่มีใครรักเรา ดังนั้นผมก็เลยเฉยๆ กับคำว่า "ไม่มีใครรัก"

คือไม่ได้ไปผูกติดกับคำนี้ จนทำให้ชีวิตปกติไม่มีความสุข
คือผมเคยได้ยินบ่อยๆ ครับ หลายๆ คนมักพูดว่า " ไม่มีใครรักเลย"
ผมเอาคำพูดนั้นมาคิด และ พิจารณา
ความจริงไม่ใช่ไม่มีคนรักหรอกครับ แต่คนที่เราคาดหวังว่าจะรักเราเขาไม่รักเราดั่งใจหวังต่างหาก เราก็เลยใช้คำว่า "ไม่มีใครรัก" มาตัดพ้อโชคชะตาที่ไม่ถูกรักตอบ

ผมไม่เห็นสนใจเลยครับ
ถ้าผมไปรักใครแล้วเขาไม่รักตอบ ผมก็ไม่คิดว่า "ไม่มีใครรักผม" หรอกครับ
ผมยังมีครอบครัว มีพี่ ที่รักผม
และที่สำคัญ ขนาดหมาแมวยังรักผมเลยอ่ะ ถ้าคนคนนึง ไม่รักไม่สนใจ ผม แสดงว่าเขาตาถั่วครับ 5555++
ผมคิดแบบนี้ตลอดเลย


ดังนั้นถ้าคุณไปรักใครแล้วเขาไม่รักเราตอบ ก็อย่าพึ่งคิดว่าเราไม่มีค่านะครับ
ใครบอก คนที่ไม่รักเราต่างหาก ไร้ค่าครับ ไม่ใช่ตัวเราหรอก


ยึดคติแบบผมสิครับ
คนไม่รักช่างหัวมัน หมารักก็พอใจ 555555+++


ฝันดีครับ
ดอย





Thank You2Play by Lnwmusix.






Create Date : 17 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 17 กุมภาพันธ์ 2553 23:46:44 น. 28 comments
Counter : 1129 Pageviews.

 
แหม..ทำไปได้

5555555555555
ระวังเหอะ...เดี๋ยวจะโดนข้อหาพรากผู้เยาว์ ..
แล้วจะหาว่า แพน เอ๊ย..เพี้ยนเค้ก ไม่เตือน ฮ่าๆๆๆ


โดย: star_paradise วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:0:09:59 น.  

 
บล้อกหว่าน โปรย เหวี่ยง ข้าง ปา โยน เสน่ห์ กระจัดกระจาย

แวะมาอ่านแล้วจากไปแบบไม่ใยดี เริ่ดๆ เชิ่ดๆ

และแล้วเจ้านาเดีย ก็ตกกระป๋อง เฮ้อน้องอ้วนดำของพี่ก้อนฯ


โดย: ก้อนหินในดินทราย วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:0:20:45 น.  

 
สวัสดีค่ะกลิ่นดอย

อิ อิ อิ น้องหมาเค้ามี เรดาห์ รับรู้อ่ะจ๊ะ ถ้าไปสบตาคุยกันทุกวัน ก็ไม่แปลกหรอกนะที่เค้าจะรักเราหน่ะ

ส่วนคน ไม่รู้สิค๊ะ ใครจะรักเราไม่รักเรา ไม่เป็นไรค่ะ เราทำดีที่สุดแค่้ไหน ใครเห็นดี ก็โอเค ใครไม่เห็นก็ช่างเถอะ ใครด่าหรือไม่ชอบเรา ก็อโหสิไป เอาเถอะนะ
ชีวิตก็แค่นี้ค่ะ ความสุขหาได้ง่ายๆ เริ่มจากที่ใจเราก่อนเลย

วันนี้ ก็คล้ายกับวันทำงานหลายๆวัน มีความสุขไปเรื่อยๆ ไม่หวือหวาค่ะ ความสุขของพี่ เรียบๆ เรื่อยๆ ไม่สุขล้นทะลัก ไม่อับเฉาเศร้าใจ สรุป สุขน้อยๆ ค่อยเป้นค่อยไปจ๊ะ







โดย: merecat วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:1:04:20 น.  

 
ที่หอก็มีเหมือนกัน
แต่มันดันเป็นตัวผู้อ่ะ


โดย: พัทยา วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:1:16:30 น.  

 

55555....พี่ว่าที่สู้กะน้องหมาจนหอบน่ะคงเพราะอายุมากแล้วมากกว่ามั้งดอย.....



โดย: dew IP: 203.144.144.164 วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:2:50:00 น.  

 
ที่นี่ก็มีหมาครับ แต่เป็นหมาไน
เข้ามาจีบผมที ในรัศมี10เมตร มีแต่กลิ่นซากสัตว์ 5555+

แต่ไม่เป็นไรครับ
เหม็นแค่ไหนก็รับได้
เพราะว่ามันมาดี 555+



โดย: พระจันทร์ของคุณ (Great_opal ) วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:4:57:18 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับน้องดอย

ชื่อเจ้าหล่อนคุณเธอเปรี้ยวได้ใจมากเลย

จักกะแหล่น 555555555









โดย: กะว่าก๋า วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:6:34:42 น.  

 
ช่ายครับพี่ Dew

เห็นทีต้องยอมรับว่าตัวเองแก่ซะแล้ว เริ่มหมดแรงได้ง่ายดายครับ เล่นกะหมายังแพ้เลยอ่ะพี่ แล้วงี๊จะสู้ใครไหวเนอะ
กินยาไรเพิ่มความหนุ่มดีเหนออออ


โดย: กลิ่นดอย วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:8:24:28 น.  

 
เหรอ ดอย เค้าว่ากันว่า คนเจ้าชู้มักจะไม่ยอมรับนะ ท่าจะจริงด้วย พี่เจอแบบเบิ้ลเลย หุหุหุ


โดย: ก้อนหินในดินทราย วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:8:50:07 น.  

 
จ้าาาาาาาาาาาาาาาาพ่อคนน่ารัก
คงงั้นมั๊งค๊ะ อิ อิ อิ อิ

งั้นพี่ก็คงต้องเป็นคนน่ารักด้วยเหมือนกันหน่ะสิ เพราะว่าไปสบตาคุยกับน้องหมาทีไร โดนตามทู้กกกที 55555

แต่เอ......คิดดูอีกที พี่ว่า....เจ้าน้องหนูจักกะแหร่น หน่ะได้กลิ่นเจ้านาเดียร์รึปล่าววววว อิ อิ อิ หมาหน่ะ มีเรดาห์ ถึงหมาด้วยกัน แรงซะยิ่งกว่านะจ๊ะ 55555555

ป,ล, ควรรีบปรับพฤติกรรมเจ้าจักกะแหร่นโดยด่วย ขนาดยังเด็กยังเล็ก ยังสามารตะเกียดตะกายกระโจนสูง ขนาดนี้. โตขึ้นมากลิ่นดอยเสร็จแน่ๆ โดนจูบปากทุกวันแน่นอน 5555555


โดย: merecat วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:8:56:24 น.  

 

"จั๊กกะแหร่น" มันคงเล็งคุณกลิ่นดอยมานานละ

พอมีโอกาส ก็เลยรีบรวบหัวรวบหาง

555


โดย: Life & Learn วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:9:05:19 น.  

 
เอ่อ คุณดอย แสดงว่า"จักกะเหร่น" มันคงเฝ้ารอ รอ วันที่จะได้ใกล้ชิดคุณ แล้วอีกอย่างน้องจักกะแหร่น มันก็คงคิดว่า ไม่เป็นไร คนไม่รักมัน แสดงว่าคนคนนั้นตาถั่ว .....

แถวบ้านก็มีนะ แต่เป็นหมาแม่ลูกอ่อน ชื่อ"นมยาน" อันตั้งเอง :) มันมักจะมาชะเง้อหาอัน เผื่ออันจะได้เหวี่ยงอะไรให้มันกินบ้าง


โดย: ฝนโปรย วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:10:13:44 น.  

 
หน้าตาใสซื่อดีอะ


โดย: น้องผิง วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:11:18:01 น.  

 
เจ้านี่ส่วนใหญ่ผู้หญิงจะเป็นคนพูดครับ
แต่พี่ก๋าก็ชอบพูดเหมือนกัน หุหุหุ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:12:00:58 น.  

 
อ่าว เค้าดุเหรอ แสดงว่าเราน่ะ ส่อพิรุธอ่ะเด่ะ

อืม อืม พี่จะบอกเค้านะ ว่าดอยไม่ได้เจ้าชู้ แต่โครตเจ้าชู้เลย


โดย: ก้อนหินในดินทราย วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:12:41:52 น.  

 
คนเพียงหนึ่งคนไม่รักเรา แต่ก็ยังมีคนอีกหลายคนรักเรานะค่ะ


โดย: blog pu วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:12:55:50 น.  

 
คนเหนือถ้าเป็นผู้ชายส่วนใหญ่ใช้ "เน้อ" ครับ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:13:33:25 น.  

 
วิ้ดวิ้วววววววววววววววววววว

ดีใจด้วยนะค่ะ มีหมามาติดพัน


โดย: หมาน้อยจุดเทา วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:15:30:03 น.  

 
ได้รับโปสการ์ดยังพี่ดอย...

หมาน่ารักอ่ะ...ชื่ออ่ะ..นิสัยก็..นะ


โดย: ยัยเป๋อ (ลายมือยุ่งๆของคนไม่มีเวลา ) วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:15:59:24 น.  

 
เข้ามาอ่านแล้วก็ยิ้มกว้างงงงง
น่ารักอ่ะพี่ดอย^___^ เจ้า "จักกะแหร่น" ตาหวานมากมาย ดูแป็บเดียวน่าจะเดาได้ว่าเป็นหมาเพศหญิง


โดย: โซดาบ๊วย วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:16:23:09 น.  

 
งานโชว์ของเราผ่านไปด้วยดี ส่งเมล์ไปให้ดูแล้ว 555+

สุดยอด!!


โดย: onedermore วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:17:25:58 น.  

 


โดย: nootikky วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:21:08:25 น.  

 
แวะมาทักทายจ้า ...
ตกลง..รับรัก "จักกะแหร่น" ยังจ๊ะ ^^


โดย: star_paradise วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:0:12:07 น.  

 
Zzzzzzzzz

ZzzzzzzZzzzzzzzz

ZzzzzZzzzzZzzzzzzzzzzzzzzzzzz



โดย: ก้อนหินในดินทราย วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:0:14:57 น.  

 
วันนี้เป็นผู้หญิงกลางคืนอีกแล้วคุณกลิ่นดอย...แวะมาฟังเพลงแหมมันได้ใจจริงหายง่วงเลยเรา....พูดถึงเรื่องความรัก...ไม่มีใครรักเราก็รักตัวเองก็ได้...รักตัวเองให้มากๆๆมากจนล้นเอ่อเมื่อไหร่...เราค่อยเผื่อแผ่ให้กับคนรอบๆๆตัวเราดีมั๊ยครับ...คุณกลิ่นดอย


โดย: phaclam วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:2:56:00 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับน้องดอย








โดย: กะว่าก๋า วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:7:36:07 น.  

 
ทั้งเรียน
ทั้งทำงานไปด้วย

เก่งมากเลยนะครับ

ตอนนี้พี่ก๋าทำงาน
ถ้าให้ไปเรียน
ก็ไม่เอาแล้วล่ะครับ 5555




โดย: กะว่าก๋า วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:8:20:57 น.  

 
ช่ายๆๆ ไม่มีใครรักเรยเลย

น้องจั๊กกาแหล่น นี่เด้กแร้วหรอ

ตัวใหญ่กว่า ดิฟฟ เราอีก

แต่ว่านะ เราว่า น่ารักก่านาเดียอีกนะ

จริงๆๆ หมาไรก็ไม่รู้ อ้วนดำ น่ากิน


โดย: nomolea วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:21:13:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

กลิ่นดอย
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




****บล้อกนี้เป็นบล้อกของหมาหนึ่งตัวที่ไม่ Friendly


***********************


นกสีขาวนวลๆบินมาเกาะไหล่เมื่อเช้า

ผมถามว่า "วันนี้เป็นวันสุดท้ายของผมใช่ไหม"

นกตอบว่า "ใช่ วันนี้เป็นวันสุดท้ายของเธอ"


ผมเดินออกจากบ้านมา แล้วบอกกับตัวเอง

"วันนี้ เราจะมีชีวิตอย่างมีความสุข
ทำในสิ่งที่อยากทำ

เพราะวันนี้คือวันสุดท้ายของเรา"

แล้วคุณหล่ะ

วันนี้คุณจะทำอะไร ถ้าเป็นวันสุดท้ายของคุณ?



ยิ้มกว้างๆนะ
Friends' blogs
[Add กลิ่นดอย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.