Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
20 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
วันศุกร์กับความสุขทั้งห้าวัน 4

วันที่ 20 ก.พ. 53
อายุ 10,276 วัน

เช้าพฤหัสที่ 18

ตื่นเช้ามาพบกับ Message จากคนคนหนึ่งครับซึ่งไม่คิดว่าจะได้รับ ^______^
คือปกติผมจะเป็นคนส่ง Message ให้เธอฝ่ายเดียวแทบทุกวันเมื่อคิดถึงตั้งแต่เริ่มรู้จักกันมากขึ้น โดยไม่ได้หวังว่าอีกฝ่ายจะส่งตอบมา
ช่วงนี้ได้รับกลับรู้สึกดีใจมากเลยครับ บางทีเรื่องเล็กน้อยไม่สลักสำคัญของใคร ก็ทำให้ผมยิ้มได้ครับ

พอออกมาจากห้อง 5555++ จักกะแหร่นเริ่มรู้เวลาของผมแล้ว มานั่งรอเลยอ่ะ พร้อมกับประทับรอยรักบนเสื้อเช่นเคย

แล้วก็พบรอยยิ้มน้องที่น่ารักคนเดิม

ตอนเที่ยง

ได้กับข้าวมาอีกแล้ว 555++
แหมพี่เขาน่ารักมากเลยครับ ตักให้ผมฟรีทุกวันเลย คนไทยใจดีนี่ ผมพบกับตัวเลยครับ

วันนี้ผมไปเรียนครับเลยออกครึ่งวัน (คลาสสุดท้ายก่อนสอบ คือ ตั้งแต่เปิดเรียนมา วิชานี้ผมไปสามครั้งครับ ตอนเปิด ตอนสอบเก็บคะแนน และปิดคลาส ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าผมกิน วิตตามินซีแหงๆครับ)

เหตุเพราะไม่มีรถก็ต้องนั่งรถขนส่ง จากระยอง มา กทม 5555 สนุกสนานเลยครับ หลังจากนั้นก็มาต่อแท็กซี่ซึ่งนานๆ ทีจะได้กินเงินผม แต่ว่าวันนี้คุ้มค่านั่งรถแท็กซี่ครับ ก็ได้ความฮากลับมาด้วย อิอิ ดูนี่ดิครับ




แท็กซี่เขาห้ามเอาของขึ้นรถหลายอย่างครับ เช่น ทุเรียน เหล้า ห้ามสูบบุหรี่
แต่ที่ห้ามแล้วได้ใจผมมากเลยก็คือ ห้ามนี่ครับ



ห้ามเอาควายขึ้นรถ 5555++++

ผมก็เลยถามพี่เขา
ผม: พี่ครับพี่ มีคนเคยเอาไอ้เจ้าควายน้อยขึ้นรถด้วยเหรอครับ
พี่คนขับ: ฮ่าๆๆๆๆๆ
ผม: ควายน้อยในที่นี้นี่ หมาย ถึง คนโง่ๆ หรือเปล่าครับ อิอิ
พี่คนขับ: ฮ่าๆๆๆๆๆ

ผมว่าพี่เขาคงหัวเราะ ฮ่าๆๆๆๆ แล้วคิดว่า คนโง่ๆ ก็น้องนั่นแหละ ถามมาได้ว่ามีคนเคยเอาควายน้อยขึ้นรถด้วยรึเปล่า อิอิ แต่เล่นเอาผมฮาเลยครับ คิดได้เนอะ

และแล้วก็ถึงมหาลัยโดยละมุนละม่อมครับ ^______^
เรียนเสร็จเกือบๆ สามทุ่ม มี Message จากคนเมื่อเช้าเข้ามาอีกรอบ
แม้เธอจะส่งตอน 13:39 แต่ระยะทางของคลื่นแม่เหล็ก คลื่นแสง คงสะท้อนไปนอกโลกแล้วค่อยย้อนกลับมาหาผมครับ เลยถึงตอนดึกๆ ระยะทางไกลก็งี๊แหละครับ อิอิ

และแล้วสี่ทุ่ม เธอคนเดิมก็โทรเข้ามา.. ดีใจ

การไม่มีรถก็ดีแบบนี้แหละครับ เลยรู้ว่าใครเป็นห่วงเราอยู่

เที่ยงคืนเธอก็โทรเข้ามา.. ตรวจเช็คความปลอดภัยของผม

^_______^ โธ่อยากบอกเธอมากเลย ว่าอย่างผมเนี่ย ถ้าไม่ขับรถปาดหน้าใคร รับรองไม่เกิดเรื่องครับ อิอิ แต่ถ้าเรื่องขับรถปาดหน้ากันเนี่ย ไม่แน่ ^___^

วันนี้ไม่ได้เจอจักกะแหร่น เพราะคุณเธออยู่ในกรงแล้ว ได้ยินแต่เสียงอ้อนครับ 555++ ไม่งั๊นคงนานกว่าจะได้ขึ้นห้อง

ไม่น่าเชื่อว่าจะเจอแต่เรื่องดีๆ ทุกวันเลยครับ เลยหลับอย่างสุขใจ
แล้ววันศุกร์นี่ ผมก็ไม่พลาดความสุขหรอกครับ แล้วจะมาเล่าตอนจบให้ฟังนะครับ

กลิ่นดอย




Thank You2Play by Lnwmusix.




Create Date : 20 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 20 กุมภาพันธ์ 2553 20:30:23 น. 11 comments
Counter : 2494 Pageviews.

 
Message นั้นนคงเป็นกำลังใจให้คุณกลิ่นดอยเป็นอย่างดีเลยใช่ไหมค่ะ ว่าแต่ไอ้ตัวจักกะแหร่น เป็นอย่างไงหรอค่ะ


โดย: blog pu วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:20:56:54 น.  

 
โห..วันนี้อัพกี่บล็อกเนี่ย ?????????

ตกลงกินวิตามิน C จริงๆ เหรอ ..
งั้นพรุ่งนี้กินผักบุ้ง + แครอทเยอะๆ นะ
วิตามินเอ..อาจช่วยได้


โดย: star_paradise วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:21:16:44 น.  

 
ปัจจุบันมือถือมันพัฒนาซะจน
ผมส่งแมสเซจไม่เป็นเลยครับน้องดอย
วันก่อนเพื่อนโทรมาบอกว่าให้แมสเซจเบอร์บัญชีส่งไป
ผมบอกว่าส่งแมสเซจไม่เป็น
เพื่อนหัวเราะก๊ากเลยครับ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:21:37:58 น.  

 
สวัสดีจ้าาา

อ่า....เขียนไปแล้ว 4 ตอนเหรอค๊ะเนี่ยะ.... แหะๆๆเพิ่งได้เข้ามาอ่ะ เด๋วค่อยตามกลับไปอ่านนะคะ

อืมมมม ทำไมกลิ่นดอยขยันอย่างงั้นหล่ะค๊ะ อิ อิ อิ ไปเรียน 3 ครั้งเอง คุณยอมให้สอบก็นับว่าป่๋ามากแล้วจ๊ะ

............................

ว่าด้วยเรื่องเจ้าหมาน้อย

พี่ก็ไม่ได้ชำนาญหรือเชี่ยวชาญมากนะคะ เพราะน้องหมาที่เลี้ยงอยู่ก็ไม่ใช่ว่ามีพฤติกรรมดีเด่อะไรค่ะ

แต่เรื่องกัดพยายามเซี่ยมสอนมันแต่เล็ก ว่าไม่ให้มันกัด
เวลามันงับมือเราเพื่อจะเล่น ก็๋จะใช้นิ้วเรากดที่กลางลิ้นเจ้าหมา แล้วเค้าก็จะหยุดกัด
ทำๆๆแบบนี้ไม่กี่หน เค้าก้จะไม่กัดเราค่ะ
ไม่งั้นโตมาเค้าจะประมาณกำลังเค้าไม่ถูก กัดที่ทะลุแน่ๆค่ะ

ส่วนเรื่องกระโจน ก็จะยกเข่าเราตั้งขึ้นเวลาเค้าพยายามกระโดดใส่ เพื่อให้เค้าผงะลงไปหน่ะคะ่

ลองดูแล้วกันค่ะ เพราะยิ่งโต มันจะยิ่งสอนยาก และเราจะยิ่งเจ็บมากค่ะ

ป,ล, แล้วเอาไปฉีดวัคซีนด้วยนะคะ
ป.ล.2 แบบนี้ก็กลายเป็นเจ้าของมันไปโดยปริยายเลยสิค๊ะเนี่ยะ


โดย: merecat วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:22:15:27 น.  

 
^___^ อ่านไปยิ้มไปจนปวดแก้มไปหมดแล้วเนี่ยพี่ดอย
(จินตนาการบรรยากาศรอบข้างสีชมพู)

สติ๊กเกอร์ได้ใจมาก


โดย: โซดาบ๊วย วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:22:32:59 น.  

 
อ่านแล้วยิ้มตามอย่างเขิน เขิน แหม เสน่ห์เกินห้ามใจก็เงี้ย

เธอคนนั้น ช่างน่ารัก


โดย: ก้อนหินในดินทราย วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:23:24:02 น.  

 
วู้ๆๆๆๆ



โดย: พระจันทร์ของคุณ (Great_opal ) วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:5:01:19 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับ


น้องดอยอ่านหมื่นตาจบ
ชอบไม่ชอบตรงไหนบอกพี่ก๋าด้วยนะครับ
จะได้เอาไปปรับปรุงในเล่มตอ่ไปครับ









โดย: กะว่าก๋า วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:5:56:43 น.  

 
ผมชอบสติ๊กเกอร์รูปควายจังเลยครับ
แถวบ้านผมไม่ค่อยมีเลยครับ

จะมีแต่ก็พวงกุญแจที่เขียนว่า ฉีดวัคซีนกันพิษสุนัขบ้าแล้ว
ตอนนั้นผมอยากได้มากๆ

แต่สติ๊กเกอร์สวยจริงๆ ครับ

ยังไงวันที่หมื่นกว่าๆ ต่อไป
มีความสุขมากๆ นะครับ


โดย: คิมหันต์วิษุวัต วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:7:48:31 น.  

 
หวัดดีจ๊ะดอย วันนี้ไปโปรยยิ้มทั้งวัด ทั้งโบสถ์เป็นไงบ้าง

ชอบอ่ะ รูปห้ามควายที่รถแท๊กซี่ น่ารักน่าชังเนอะ ดูทีไรอมยิ้มทุกที


โดย: ก้อนหินในดินทราย วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:10:49:21 น.  

 
กิ๊กชอบควายค่ะ ว้าแต่เค้าไม่ให้เอาขึ้นแท็กซี่จะเอากลับมาบ้านยังไงเนี่ย


โดย: kik of p'me IP: 203.144.144.164 วันที่: 3 มีนาคม 2553 เวลา:22:21:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

กลิ่นดอย
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




****บล้อกนี้เป็นบล้อกของหมาหนึ่งตัวที่ไม่ Friendly


***********************


นกสีขาวนวลๆบินมาเกาะไหล่เมื่อเช้า

ผมถามว่า "วันนี้เป็นวันสุดท้ายของผมใช่ไหม"

นกตอบว่า "ใช่ วันนี้เป็นวันสุดท้ายของเธอ"


ผมเดินออกจากบ้านมา แล้วบอกกับตัวเอง

"วันนี้ เราจะมีชีวิตอย่างมีความสุข
ทำในสิ่งที่อยากทำ

เพราะวันนี้คือวันสุดท้ายของเรา"

แล้วคุณหล่ะ

วันนี้คุณจะทำอะไร ถ้าเป็นวันสุดท้ายของคุณ?



ยิ้มกว้างๆนะ
Friends' blogs
[Add กลิ่นดอย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.