นักฝันผู้ชอบเขียนเล่าเรื่อง
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2566
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
31 กรกฏาคม 2566
 
All Blogs
 

บ้านที่ไม่ใช่บ้านของเรา

บ้านหลังใหม่เป็นบ้านมือสองของเราไม่ใหญ่โต สามีฉันซื้อไว้เพื่อให้พ่อสามีมาช้พักหลังออกจากศูนย์ฟื้นฟู แต่เขาบอกว่าบ้านนี้ให้เป็นชื่อของฉัน สมบัติที่ได้จากสามี เขารีโนเวตใหม่ ทำสวยแบบญี่ปุ่น ห้องโถงติดกระจกบานใหญา หลังคาใสเห็นท้องฟ้า

เวลาที่ฟ้าใส หรือฝนตก เราจะได้มองมัน ฉันชอบมาก โซฟาของเราวางหันหน้าไปทางสวน โล่งโปร่งตาไม่มีอะไรบดบัง เรามีเครื่องเล่นแผ่นเสียง ไว้ขับกล่อมเวลาเราอบากพักผ่อน
บ้านหลังใหม่ของเรา...

พ่อสามีมาถึง เขาเบื่อที่จะชมสวน ขอทีวีตั้งที่ห้องโถง ทีวีจอใหญ่ เขาเรียกหา สามีทนคำพูดไม่ได้นาน เอาทีวีจอใหญ่มาบัง...สวนที่เขาลงทุนลงแรงจัดมันด้วยตัวเอง...

แม่สามีบอก เอาม่านมาติดกระจก มันร้อน...

บ้านของเรา... ไม่ได้เป็นอย่างที่เราต้องการ... ทำไม... ฉันตั้งคำถามในใจ คำถามที่ไม่กล้าถามพวกเขา

ต่อให้ผ่านมาอายุ 45  ฉันและสามี ยังไม่สามารถปลูกเรือนที่ตัวเองอยากอยู่จริงๆ ได้เลย... 

บ้านที่มีกระจกบานกว้าง มองเห็นสวน โล่งโปร่งตา เพลงจากแผ่นไวนิล แสงที่ส่องกระทบโซฟา... ค่อยๆเลือกนหายไป ทีวีจอใหญ่ รายการข่าว ข้าวของที่ถูกขัดเหยียดด้วยคำว่าจำเป็นต้องมี...

บ้านของฉัน... พื้นที่ของฉัน... หายไป







 




 

Create Date : 31 กรกฎาคม 2566
2 comments
Last Update : 31 กรกฎาคม 2566 13:30:02 น.
Counter : 424 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณtoor36, คุณหอมกร

 

เรื่องแบบนี้ลำบากใจจริงๆ แหละครับ

 

โดย: คุณต่อ (toor36 ) 31 กรกฎาคม 2566 23:02:03 น.  

 

คุณสามีหลอกให้ดีใจเล่นจ้า

 

โดย: หอมกร 1 สิงหาคม 2566 8:36:05 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชลบุรีมามี่คลับ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 13 คน [?]




เป็นนัก(หัด)เขียนนิยายพาร์ทไทม์ เป็นคุณแม่ทำงานที่ชอบฝันกลางวันแบบฟูลไทม์ด้วย

บล็อกนี้มีเรื่องเล่ามากมาย เข้ามาค้นหาสิ่งที่อยากรู้ได้ตามสบาย


ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมชมนะคะ
สำหรับนักอ่านที่ติดตามนิยายของ จขบ
สามารถอานได้ทั้งทางเวบ

Hongsamut : https://hongsamut.com/writerdetail.php?writerid=3992

และทางเว็บ Dek D ค่ะ
https://my.dek-d.com/redapplels/


เนื้อหา ภาพถ่าย ในบล็อกนี้
ได้รับความคุ้มครอง
ตามกฏหมายพ.ร.บ.
สิขสิทธิ์พ.ศ. 2537 ห้าม
นำไปใช้ คัดลอก ดัดแปลง
แก้ไขส่วนหนึ่งส่วนใดโดย
เด็ดขาดนะจ๊ะ

คนดี...


New Comments
Friends' blogs
[Add ชลบุรีมามี่คลับ's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friends


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.