"สวยปนฮา...บ้าจนปั๋วบ่น"
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
16 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
เรื่อง รักของเขา...ทำให้เราร้องไห้...

เอามาจากเมลล์ส่งต่ออิกระจ่ะ .........
ใครยังไม่มีปั๋วอาจจะยังไม่จึ๊งนะคะนู๋ๆ...

แต่มาอ่านไว้เป็นแนวทางได้ 5555+++

ส่วนคนมีปั๋วจะเข้าใจดี...........

ยิ่งคนมีปั๋ว... ที่เรารู้สึกว่า...เรารักเขา...มากกว่าเขารักเรา... (เช่นอิแม่อ้วน กึ๋ยยยส์)
จะเข้าใจจนน้ำตาหยด...หะเอิ๊กๆๆๆ


....................
..........................
.................................



วันนี้ตรงกับ วันอังคารที่ ๑๗ กรกฎาคม พุทธศักราช ๒๕๕๐

ฉันแต่งงานมาแล้ว 5 ปี โดยที่ก่อนแต่งงานนั้นก็ได้เป็นแฟนกันมา 11 ปี นับว่าเป็นเวลานานมาก 16 ปี ที่รู้จักผู้ชายคนนี้.... "สามีของฉัน"

เรารู้จักกันในชมรมดนตรีไทยที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เขาพยายามจะเข้ามาสมัครเรียนขิม แต่มาสมัครได้ 3 ครั้ง ห้องก็ปิดทั้ง 3 ครั้ง มีอยู่วันหนึ่ง เขาเดินผ่านห้องชมรม ได้ยินเสียงฉันตีระนาด เขาก็เดินเข้ามา

แว่บแรกที่เห็นเขา ฉันรู้สึกเหมือนว่าเคยรู้จักเขาที่ไหนน๊า... คิดไม่ออก ?!?!

สำหรับเขา ก็บอกฉันว่าครั้งแรกที่เจอกัน เขารู้สึกรำคาญฉัน คิดแต่ว่า “เจอ ยัยคนนี้อีกแล้ว” แต่ก็นึกไม่ออกว่าเคยเจอที่ไหน... ?!?!

เวลาผ่านไป... จากเพื่อนร่วมชมรม ก็ได้เป็นแฟนกัน ฉันไม่ได้รักเขาเต็มหัวใจ เพราะเคย อกหักแบบร้ายแรง มาก่อน ทำให้ขยาดกับรักแบบไม่ลืมหูลืมตา

ฉันเคยสัญญากับตัวเองว่า จะไม่เสียใจกับความรักอย่างนั้นอีกแล้ว รักของฉันครั้งใหม่ ต้องเป็นการรักด้วยสมอง ไม่ใช่หัวใจ ผู้ชายรักแบบนี้ได้ ทำไมฉันจะทำไม่ได้

สามีของฉันเป็นผู้ชายเคร่งขรึม ผิดกับฉัน ที่เป็นคนเฮฮา

เขาเป็นคนที่คิด คิด แล้วคิด อีกที ก่อนจะลงมือทำอะไรก็ตาม ดังนั้น สิ่งที่เขาทำจะได้ผลที่ดีเสมอ

ฉันเป็นคนสะเพร่า ชอบทำของใช้แตกเสียหายประจำ

เขาก็จะบ่นเล็กน้อย แต่ก็ก้มหน้าก้มตาซ่อมจนใช้งานได้ใหม่ เรียกได้ว่าไม่เคยต้องจ้าง ช่างซ่อมไฟฟ้า ประปา เลย

สิ่งที่ติดใจฉันตลอดเวลาก็คือ “เขาแต่งงานกับฉันทำไมนะ?”

ตอนที่จะตัดสินใจแต่งงานกัน ฉันโดนรบเร้าจากญาติพี่น้อง ถามกันทุกครั้งที่เจอหน้า “เมื่อไหร่จะแต่งงานสักทีเรา”

เคยโดนแบบนี้ไหม ถามแล้ว ถามอีก จากแค่คำถามเดิม ๆ ซ้ำ ๆ ซาก ๆ กลับกลายเป็นแรงกดดัน

พ่อแม่ เริ่มถามอีก “เมื่อไหร่จะแต่งงาน เป็นแฟนกันมาตั้ง 10 กว่าปี” เอ เอาละซิ เขามีการจำกัดกันด้วยเหรอ ว่าห้ามเป็นแฟนกันเกิน 10 ปี

“อายุ 28 แล้วนะ น่าจะแต่งได้แล้ว” คำถามนี้ฉันก็แปลกใจว่า อะไรเป็นตัวกำหนดให้ผู้หญิงต้องรีบแต่งงานก่อนอายุ 30 คงจะเป็นประเพณีนิยมมั้ง?

เอาเถอะ อย่างน้อยคำถามเหล่านี้ ไม่ได้กล้ำกลายเขาแม้แต่น้อย จนฉันทนไม่ไหว ถามเขาว่า

“เราจะแต่งงานกันไหม”

“เอาซิ” เป็นคำตอบของเขา หลังจากนั้น 8 เดือน เราก็แต่งงานกัน

ไม่เหมือนในหนังที่เคยดู ๆ มาเลย พระเอกต้องหาวิธีขอนางเอกแต่งงาน แต่สำหรับฉัน เหมือนกับปรึกษากันเรื่องงาน เฮ้อ!

ฉันเก็บความคิดว่า “เขาแต่งงานกับฉันทำไมนะ?” ไว้กับตัวเอง

เขาไม่เคยพูดคำหวาน ๆ หรือแสดงอะไรให้ฉันประทับใจเลย ฉันได้แต่คิดว่า เขาคงแต่งกับฉัน...

เพราะเราเป็นแฟนกันมานาน
เพราะเขาเกรงใจพ่อแม่ฉัน
เพราะเขาหาคนอื่นไม่ได้แล้ว (หรือขี้เกียจหา แบบ เอาก็เอาวะ)
เพราะเขาคิดว่าฉันเหมาะสม ทั้งทางด้านการศึกษา และครอบครัว
เพราะ เพราะ เพราะ สารพัด
แต่ในสมองฉันไม่มีเหตุผลที่ว่า เพราะเขารักฉัน.....

ทำไมเหรอ??...ฉันคิดว่าผู้หญิงส่วนใหญ่ ต่อให้รู้ทั้งรู้ว่าเขารักเรา แต่ถ้าเขาไม่พูดออกมาก็ไม่อยากคิดเข้าข้างตัวเอง (จริงไหม) ฉันได้แต่เก็บความสงสัยนี้ไว้มาตลอด 5 ปี ...

เมื่อคืนก่อน... ระหว่างดูทีวี ฉันถามเขาว่า “ถ้าจะต้องให้เลือกว่าใครจะตายก่อน คุณจะเลือกเอาใคร?” สามีฉันนิ่งเงียบสักพัก คิ้วขมวดเล็กน้อย ถามฉันว่า “แล้วคุณคิดยังไง”

ฉันตอบว่า “ขอฉันตายก่อนแล้วกัน ฉันทนเห็นเขาเอาคุณลงโลงไม่ได้หรอก” , “ฉันคงอยู่คนเดียวไม่ได้” นี่คือคำตอบของฉัน

เขานั่งสักพัก แล้วก็พูดว่า “ผมก็คิดเหมือนกัน” , “ผมว่าคุณตายก่อนแหละดีแล้ว”
อ้าว!!! น้ำตาฉันเริ่มปริ่ม ๆ ด้วยความน้อยใจ

นี่เขาไม่รักเราจริง ๆ นั่นแหละ ...หูเริ่มอื้อ แล้วฉันก็ได้ยินเขาพูดว่า

“ผมรู้ว่าผมจะไปตามหาคุณได้ที่ไหน??...คุณน่ะ ชอบหลงทางทุกที...ถ้าคุณไปแล้ว... ผมต้องหาทางตามคุณจนได้แหละน่า...แล้วเราก็จะได้อยู่ด้วยกันอีกไง”

เขาพูดจบด้วยรอยยิ้ม และสายตาที่เขามองฉันนั้นอบอุ่นเหลือเกิน น้ำตาฉันไหล ... ... ...

“อ้าว ร้องไห้ทำไม ไม่อยากตายก่อนเหรอ”

ฉันไม่ตอบ แต่ฉันได้คำตอบที่ติดใจฉันมานานแล้วว่า “เขาแต่งงานกับฉันทำไม?”

คืนนั้น... ฉันร้องไห้เงียบ ๆ สามีฉันก็เงียบไม่ถามอะไรอีก ได้แต่ลูบหัวฉันไปมา

หัวใจฉันเต็มตื้น ไม่ต้องมีคำหวาน ๆ มีแต่ความเข้าใจ และความผูกพันของคนสองคน

นี่ไง
“ สามีของฉัน ”





คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ
[ของตกแต่งโดนๆคลิกเลย]



Create Date : 16 ธันวาคม 2551
Last Update : 16 ธันวาคม 2551 19:40:43 น. 23 comments
Counter : 4122 Pageviews.

 
กลับมาแล้วจ้า เออ...อ่านแล้วน้ำตาซึมนะคะแม่อ้วน แต่ก้อไม่กล้าถามสามีนะ ว่าใครตายก่อนใคร กลัวเค้าบอกว่า ไห้เธอตายก่อนเพราะฉันทนเธอมานานแล้ว อิ อิ ล้อเล่นนะ ก้อเค้ารักกันจะตายนะ เอ๋ หรือจะตอบจริง ๆ ฟะ เอาเป็นว่าไม่ถามดีก่า กลัวคำตอบนะ อิ อิ


โดย: watase วันที่: 16 ธันวาคม 2551 เวลา:19:22:01 น.  

 
ซาบซึ้งมากมาย


โดย: รัตตมณี (kulratt ) วันที่: 16 ธันวาคม 2551 เวลา:19:42:30 น.  

 
ซึ้งไปเลยค่ะขอไปร้องไห้ก่อนนะ


โดย: maistyle วันที่: 16 ธันวาคม 2551 เวลา:19:54:50 น.  

 
ซึ้งเนอะ

อยากได้ผู้ชายแบบนี้อะค่ะ


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 16 ธันวาคม 2551 เวลา:20:05:09 น.  

 
กิ๊ฟอยากตายก่อนนะ จะได้ไม่ทรมาณคิดถึงพี่เอียนอ่ะ


ชอบกลอนจมปลักค่ะ จมกันเจงๆ


โดย: grippini วันที่: 16 ธันวาคม 2551 เวลา:20:21:48 น.  

 
อ่านแล้วปลื้มจัง
กับการอยากได้ยินการพูดคำว่ารัก
ใครๆก็พูดได้แต่ กุ๊กไก่คิดว่าอยู่ที่การกระทำมากกว่า เธอคงรู้แล้วสินะว่าสามี
แต่งงานกับเธอทำไม


โดย: ยายกุ๊กไ่ก่ วันที่: 16 ธันวาคม 2551 เวลา:20:57:53 น.  

 
อ่านแล้วชอบจังเลย
น่ารักดี
อดทนมานานเหมือนกันนะเนี่ย
แต่ก็คุ้มกับคำตอบนะ


โดย: เส้นขนาน IP: 125.27.209.154 วันที่: 16 ธันวาคม 2551 เวลา:21:45:06 น.  

 
ตอนนอนป่วยเมื่อ 2 เดือนก่อน
บอกสามีว่า..ถ้าฉันตาย
ให้เผาแล้วส่งกระดูกไปให้ญาติที่เมืองไทยนะ
สามีร้องไห้ เขาบอกว่าเธออายุ 41 ยังอยู่ได้อีกหลายปี
ดู mom สิ 80 แล้วยังไม่ตายจาก papa เลย
เธอต้องอายุยืนกว่า mom เพราะเธอกินแต่ผัก..
ดูสิ กำลังซึ้งๆ เราก็เลยหัวเราะ เพิ่งรู้นะเนี่ยว่ากินผักแล้วอายุยืน


โดย: กลีบดอกโมก วันที่: 16 ธันวาคม 2551 เวลา:21:54:47 น.  

 


...ตื้นตันค่ะ...

บอกได้คำเดียวค่ะว่า”ขอบคุณมากกก...”

@@@@@@@@@@@@@@@




โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) วันที่: 16 ธันวาคม 2551 เวลา:22:31:52 น.  

 
หลงๆเข้ามาค่ะ
แต่อ่านแล้ว น่ารักดีจัง
ทั้งคุณสามี ทั้งตัวคุณเองเลยค่ะ


โดย: ตัวเล็กแต่กินจุ วันที่: 16 ธันวาคม 2551 เวลา:22:43:42 น.  

 

แวะมาอ่านก่อนนอนจ้า
อ่านแล้วซึ้งจังค่ะแม่อ้วน
หลับฝันดีจ้า
โหวตให้สาขานางงามฯ นะคะ


โดย: อุ้มสี วันที่: 17 ธันวาคม 2551 เวลา:0:33:41 น.  

 
แม่อ้วนคนสวยทำให้แม่ลูกสองอย่างเราเสียกระดาษทิชชู้ไปหนึ่งแผ่นสำหรับน้ำตาความซึ้งอ่ะ ประทับใจจัง เราก็เคยถามสามีแบบนี้เหมือนกันคำตอบก็คล้ายๆ กันเลย


โดย: คุณแม่ลูกสอง (BUILD & FILL ) วันที่: 17 ธันวาคม 2551 เวลา:0:38:51 น.  

 
ผู้ชายเงียบๆ ขรึมๆ แต่บทพี่แกจะหวานขึ้นมาเล่นเอาซึ้ง น้ำตาซึมกันไปเลย


โดย: little nuch วันที่: 17 ธันวาคม 2551 เวลา:5:16:17 น.  

 
อ่านแล้วซึ้งมากเลยค่ะ
การกระทำสำคัญกว่าคำพูด


โดย: ขนมฟักทอง วันที่: 17 ธันวาคม 2551 เวลา:7:28:49 น.  

 
ความตายน่ะไม่น่ากลัวอย่างที่คิดนะค่ะแม่อ้วนถ้าหากว่า
เรารู้จักตั้งสติเอาไว้ก่อน .. แต่ไอ้การที่อยู่ดูคนที่
เรารักตายนั่นสิค่ะ ก่อนจะเข้าใจอะไรดี นู๋ว่ามันทนมานมากๆ น่ะคะ


โดย: JewNid วันที่: 17 ธันวาคม 2551 เวลา:7:34:49 น.  

 
สวัสดีครับพี่แม่อ้วน

ผมเคยถามมาดามด้วยคำถามนี้
เธอว่าเธอขอไปก่อน
เพราะไม่อาจอยู่ได้โดยไม่มีผมอยู่ด้วย

แต่ผมว่าเธออยากเป็นผีกลับมาหลอกผมแน่ๆเลย
กรณีที่ผมมีเมียใหม่ครับ 55555









โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 17 ธันวาคม 2551 เวลา:7:44:42 น.  

 
ตอนแรกที่อ่านถึงว่า ให้คุณตายก่อน
คิดเหมือนคนที่เป็นภรรยาเลยว่า
สงสัยเค้าไม่รักเรา

แต่พออ่านจนจบ...
ว้าววว น่ารักจัง

ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะคุณแม่อ้วนคนสวย


โดย: fonrin วันที่: 17 ธันวาคม 2551 เวลา:8:06:04 น.  

 
สวัสดีตอนเช้าค่ะ มีความสุขทั้งวันนะคะ


โดย: watase วันที่: 17 ธันวาคม 2551 เวลา:8:43:08 น.  

 
อ่านแล้วน่ารักจังเลยค่ะแม่อ้วน


โดย: แม่ขิง+น้องเค้ก (nongpancake ) วันที่: 17 ธันวาคม 2551 เวลา:9:36:14 น.  

 


คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...











โดย: นู๋หญิงจ๋า วันที่: 17 ธันวาคม 2551 เวลา:12:00:58 น.  

 
เจี๊ยกกกกอ่านแล้วขนลุกเลยแม่อ้วน
ฉึ้งฉุด ๆ แง แง emo

คำถามแบบนี้ฝามีก็เคยถามอ้อยเหมือนกันนะ แล้วอ้อยก็ตอบว่าอ้อยขอตายก่อน อิอิ แล้วฝามีก็บอกเออดีเขาจะได้มีใหม่ 555+ ซะง๊าน เดี๋ยวปั๊ดเหนี่ยวเลยemoแต่อ้อยก็ไม่ได้น้อยใจอะไรนะเพราะตายแล้วก็ไม่รับรู้แระจะมีก็มีไปแต่ตอนอยู่อย่าเจือกมี อิอิ....


โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง วันที่: 17 ธันวาคม 2551 เวลา:12:36:42 น.  

 
น่ารักจัง แต่สามีก้อน่ารักกว่า อิอิ

คิดถึงน่ะ พี่อ้วนคนสวย


โดย: คุณนายก้อ วันที่: 18 ธันวาคม 2551 เวลา:5:06:26 น.  

 
อุ๊ย ทำไมซึ้ง ผิดวิสัยแม่อ้วน

ใครแอบอัพบลอกแทนหรือเปล่า


โดย: rainfull วันที่: 19 ธันวาคม 2551 เวลา:23:40:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แม่อ้วนคนสวย
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




เริ่มบ้าที่นี่ ตุลา 50 :P
เกิด 2515 จะเรียกแม่อ้วนว่า ... น้องนก พี่นก น้านก อานก ป้านก ยายนก หรือ แม้แต่ ไอ้นก ตามสะดวกจ้ะ
ขอแค่ อี เท่านั้น รับยากจริงๆ 5555+ เพราะ สรรพนามเหล่านี้จะต้องเกิดกับเรา ไปเรื่อยๆจนครบช่วงวัยนั่นร่ะ.
เป็นคนมีปัญหา พูดมาก ปากไว ตัวหย่าย (ใจน้อย)
ทะลึ่ง ตึงตัง :P จอมขี้เกียจ
ชอบเพลง...ชอบหนัง ชอบหัวเราะเสียงดังอ่ะมันสะใจ!

อ้อ...ไอ้ที่ว่า สวย... น่ะ คิดเอาเองคนเดียวว่าตัวเอง สวย ... ที่สุดแระ ฮ่าๆๆๆๆๆ




บันทึกปี2553 ลดอ้วน มานาน...ละ ไม่ได้ตามเป้าซะที
เลิกลดแระนะ ชริ! หุ่นไม่ดีก้อไม่ง้อแระ (ไม่ง้ออะไรของมันฟระ 555+)



Lilypie Kids birthday PicLilypie Kids birthday Ticker


ลิ้งค์ด้านล่าง ร้านเครื่องสำอางค์ของน้องจูน Junenaka1 เพื่อนบล๊อกแก๊งค์น่ะค่ะ



New Comments
Friends' blogs
[Add แม่อ้วนคนสวย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.