พฤษภาคม 2552

 
 
 
 
 
1
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
21
22
23
26
28
29
30
 
 
All Blog
เบอร์ปริศนา... ไม่น่าจะอยากรู้เลยเรา
เรื่องมันเนิ่นนาน นานนม จนนมยาน....

คือ เราเคยไปหลงงมงายกะผู้ชายคนหนึ่ง สมมติว่าชื่อ นาย ก. ซึ่งปัจจุบันเรามีคนของเราที่น่าจะไว้ใจได้แล้วนะคะ

นาย ก. ทำงานอยู่แถวๆ อยุธยา พักอยู่แถวรังสิต เป็นคนต่างจังหวัด จบสายอาชีพ ในระดับปริญญาตรี มีเกรดเฉลี่ยสูง หน้าตาไปวัดไปวาได้ ที่เราถูกใจก็คือเกรดสูง...จะหาแฟนค่ะ แต่ดันลืมไปว่าเกรดไม่ได้มีผลต่อนิสัยและความเป็นคนดี เลยตกหลุมพลางไปค่ะ

นาย ก. มีภรรยาเป็นตัวเป็นตนแล้ว เราทราบก็เมื่อเวลาผ่านไปเกือบปีค่ะ น่าโง่ชะมัดเลยค่ะ แรกๆก็ยังโง่คิดว่าเค้ารักเรา แต่สุดท้ายก็ด้วยอานิสงส์ผลบุญที่เราทำและตั้งใจอุทิศส่วนกุศลให้เค้าอย่างเต็มที่ ก็ทำให้เราหลุดพ้นมันได้

นาง ข. ภรรยาของนาย ก. เนี่ย (ความจริงเค้ายังไม่ได้จดทะเบียนกันหรอกนะคะ) ก็เป็นโรคจิตค่ะ คือ หลังจากเราหลุดพ้นมาแล้วเนี่ยก็สืบทราบว่านาย ก. ยังมีกิ๊กกั๊กอีกเยอะ ทราบจากอะไรเหรอ คือ นาง ข. เนี่ย จะโทรมาเบอร์เราตลอดที่แกสงสัย นาย ก. แต่ขอบอกผิดเป้าหมาย เราไม่ใช่คนที่นางควรระแวงค่ะ เราหลุดพ้นและกำลังจะเข้าพีธีแต่งงานกะคนของเราแล้วค่ะ มาต่อค่ะ เราว่า นาย ก. เนี่ยฉลาดที่ทำให้ นาง ข. คิดว่าเป็นเราแค่คนเดียว ทั้งๆที่ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกันแล้ว

เข้ามาถึงหัวข้อเรื่องเลยละกัน คือ เมื่อวานวันอาทิตย์ คาดว่านาย ก. จะหนึนาง ข. ไปกิ๊กกั๊กกะเด็กๆ นางก็เลยระแวงว่าเป็นเราโทรมาเข้าเครื่องเราซะจนเรารำคาญปิดเครื่องหนี - อยากทราบติดตามบล๊อคเมื่อวานละกันนะคะ - วันนี้โทรมาอีกค่ะ ยังใช้มุขเดิม บริการออกให้นะ ออกให้โง่อ่ะสิ เพราะเราสอบถามคนใกล้ตัวหมดแล้วว่าไม่มีใครเป็นอะไร หรือฉุกเฉินขนาดให้เราออกเงินค่าโทรให้ ก็เลยปฏิเสธไป นางคงทนไม่ไหว ส่งข้อความมาด่าเรา คำด่าน่ะเหรอ - อย่าทราบเลยดีกว่า - คือตั้งแต่เกิดมาเราเป็นเด็กเรียน เป็นคนดี เด็กดีตลอด ที่บ้านไม่เคยด่าเลย - เพิ่งมาโดนคนด่าก็ตอนที่หลงไปกับนาย ก. นี่แหละ รู้สึกเสียดายความบริสุทธิ์ในความโง่ของตัวเองชะมัดเลยค่ะ ต้องมาโดนผัวเมียโรคจิตคู่นี้รังควาน

แล้วเรื่องก็เป็นเช่นนี้ ปัจจุบัน หลังจากที่เราทราบว่าเป็นเบอร์ใคร นางก็ยังคงโทรมาต่อเนื่อง...โรคจิตไหมคุณคิดดู โทรมา เรารับสาย ก็วาง เป็นชั่วโมงแล้วค่ะ ทำให้เราโรคจิตกดรับไปด้วย ก็อยากรู้ว่านางจะมีความพยายามขนาดไหน งานนี้ต้องใจพลังใจอันเข้มแข็งค่ะ

ไปกดรับโทรศัพท์ต่อละคะ



Create Date : 25 พฤษภาคม 2552
Last Update : 25 พฤษภาคม 2552 20:20:57 น.
Counter : 782 Pageviews.

6 comments
  
จขบ. ได้เลือกทางที่ถูกแล้วค่ะ ไม่ต้องไปยุ่งกะเค้า เป็นดีที่สุด

สู้ๆ ค่ะ
โดย: jmeejan วันที่: 25 พฤษภาคม 2552 เวลา:22:12:53 น.
  
เขาคงกลุ้มหาทางออกให้กับชีวิตไม่ได้ล่ะมั้งครับ เพราะคุณสามีเขานี่คงแสบเอาการอยู่ 555

แผ่นนี่อาจต้องรอครับ กาบอง (ซีซั่นที่แล้ว) ยังไม่ออกเลยครับ
โดย: dreamingbutterfly วันที่: 26 พฤษภาคม 2552 เวลา:9:13:26 น.
  
ถ้าขี้เกียจรับแล้ววาง และแน่ใจว่าเราไม่มีธุรกิจกับใคร (ความจริงเรียกซ้อนก็ได้แล้วนะ) ก็รับเสร็จก็วางไว้บนโต๊ะแทน ไม่ต้องกดสายวางค่ะ
บางทีคนที่ไม่เกรงใจคนอื่นเนี่ยน่ารำคาญจะตายไป
โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 26 พฤษภาคม 2552 เวลา:9:17:56 น.
  
เอ หรือออกมาแล้วหว่า

ไม่แน่ใจครับ
โดย: dreamingbutterfly วันที่: 26 พฤษภาคม 2552 เวลา:9:23:58 น.
  
วันนี้เจ๊ก็ยังตาบอด (ยังไม่ตาสว่าง) ขยันกดมาหาเราอยู่เลยค่ะ
อย่างนี้มันต้องบล๊อคเบอร์แล้วมั้งคะ
โดย: aom_mY67 วันที่: 26 พฤษภาคม 2552 เวลา:23:34:20 น.
  
ทำเสียงสยิวดิค้า

เคยเจอเหมือนกัน เปิดบาส mba ให้ฟัง

วันไหนมีมวยปล้ำก็ให้ฟัง เพลินไป

โดย: เทียนไขกับไฟแช็ก วันที่: 27 พฤษภาคม 2552 เวลา:2:19:57 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

aom_mY67
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



โลกอันกว้างใหญ่ใบนี้ ทำให้เราได้เจอคนที่ไม่คาดฝันเสมอ