มีนาคม 2552

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
29
30
31
 
 
All Blog
อีก 4 เดือน...เราจะกลับมาพบกันอีกครั้ง
เวลาสามอาทิตย์ผ่านไปแล้ว...เค้ายังอยู่ข้างๆเรา

รอเอกสารการเดินทางไปทำงาน...สามเดือน....เราดีใจซะอีกที่ต้องรอเอกสารนานขนาดนี้ เพราะหมายถึง เรามีเวลาอยู่ใกล้ๆกันเพิ่มขึ้น

บางที่ก็อยากให้เค้ากลับไปทำงานนะ เพราะเห็นว่าเค้าเบื่อที่ต้องอยู่เฉยๆ ไม่ได้ทำงาน ไม่มีอะไรทำที่เป็นสาระ แต่เค้าก็ผ่านพ้นช่วงเวลาแห่งการรอคอยมาได้

จนเมื่อหนึ่งอาทิตย์ที่ผ่านมาเอกสารพร้อม เดินทางวันศุกร์ที่ 27 มีนา ...ดีใจที่จะได้ไปทำงานซะที (แต่อีกใจหนึ่งก็...เศร้า เพราะจะไม่มีเพื่อนกินข้าว เพื่อนเดินเล่น เพื่อนช้อปปิ้ง และมากมาย)

ที่รักบินลัดฟ้าไปถึงเมืองอัลมาตี เมื่อตีห้าของวันนี้...ที่โน้นก็ประมาณ ตีสาม แล้วต้องแกร่วรอต่อเครื่องไปเมืองอาตีเราอีกตอนสองทุ่มของที่โน่น (ก็สี่ทุ่มของบ้านเรา) คงจะรอแกร่ว ดีที่วางแผนพกเอาขนมติดกระเป๋าไปด้วย เพราะที่สนามบินโน่นเค้าไม่ให้ออกนอกบริเวร แถมสนามบินก็เล็กนิดเดียว

ส่วนเราก็ต้องหากิจกรรมต่างๆนาๆมาทำเพื่อไม่ให้ความเหงามาจู่โจมได้...ให้ตายเถอะ เหงาชะมัดเลย

สุดท้ายก็มาลงเอยที่อินเตอร์เน็ต หลังจากที่ห่างหายไปสามเดือน...

ต้องค่อยๆอุ่นเครื่อง วันหลังจะมาบ่นเรื่องความเหงาต่อไปจ้ะ good bye



Create Date : 28 มีนาคม 2552
Last Update : 28 มีนาคม 2552 10:53:00 น.
Counter : 806 Pageviews.

2 comments
  
สวัสดีคะ

รบกวนเวลาแปปนะคะ ฝ้ายอยากจะแนะนำเวบ //www.aloha2shop.com เครื่องสำอางนำเข้าจากประเทศเกาหลีคะ ETUDE HOUSE,SKINFOOD,LOTREE ETC พร้อมทั้งเสื้อผ้าและกระเป๋าแฟชั่นเทรนด์มากคะ ราคานี้หาซื้อไม่ได้หรอคะ ที่สยามขายแพงกว่าเท่าตัว มีข้อสงสัยสอบถามได้จ้า

ขอบคุนมากคะ.....

โดย: Fai IP: 124.120.159.140 วันที่: 28 มีนาคม 2552 เวลา:21:01:54 น.
  
มารอเป็นเพื่อนคะ
แฟนเก่าบอกว่าจะมาอีก 4 เดือน
แล้วเราจะได้ปะแหมกันอีก
หลังจากไม่ได้ปะกันมากว่าสองปี
เพราะเขาไม่ยินดี ยินร้ายกะความรักของเรา
ได้แต่ภาวนาให้คนที่หลงทางกลับบ้าน
ตามหาทางกลับมาในที่สุด
เรามารอด้วยกันนะคะ อีก 4 เดือน
โดย: taley sea far วันที่: 31 มีนาคม 2552 เวลา:1:13:25 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

aom_mY67
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



โลกอันกว้างใหญ่ใบนี้ ทำให้เราได้เจอคนที่ไม่คาดฝันเสมอ