มกราคม 2551

 
 
1
2
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
15
16
17
18
19
20
21
24
26
27
 
 
All Blog
อีกแค่ไม่กี่ชั่วโมง
คงจะสงสัยชั่วโมงมันมาเกี่ยวอะไรกะความรัก...
ก็เพราะว่าเรากำหนดเส้นตายให้กับความรักความห่วงใยที่จะมีให้ใครบางคนไง
ถึงแม้ว่าในความเป็นจริงถ้าจะให้ตัดใจ มันก็ไม่สามารถตัดได้ทันทีทันใด แต่มันก็ทำให้เรากล้าที่คิดทำอะไรใหม่ๆ โดยไม่ต้องไปแคร์ว่าใครจะว่า ใครจะห่วง ...ถึงแม้ว่าคิดไปแล้วมันจะใจหาย แต่มันก็ดีกว่ามานั่งรอ นั่งคิด ว่าเค้าจะทำอะไร ถ้าเราทำแบบนั้น เค้าจะคิดยังไง
แต่ตอนนี้เราก็ยังไม่รู้คำตอบหรอกว่ามันจะออกมาเป็นรูปแบบไหน
พรุ่งนี้เราอาจจะเข้ามาเขียนถึงความรักอันหวานชื่น
หรือเขียนด่าทอความรักที่ทำให้เราเจ็บช้ำมานานแสนนาน
อะไรมันจะเกิดก็ต้องเกิด...
ตอนนี้ก็ต้องทำใจให้พร้อมรับทุกสถานการณ์...
เพราะคำตอบจากเค้าเท่านั้น...
ที่จะทำให้เราหลุดพ้นจากวัฏจักรการรอนี้ไปได้
ถึงจะกลัวคำตอบที่กำลังจะทราบ...แต่มันก็ดีกับเราและใครอีกคน
ที่เค้าก็คงอยากรู้คำตอบเหมือนกัน ว่าเค้าคนที่เราให้ความสำคัญเนี่ยคิดอะไรอยู่
บางทีก็คิดว่าไร้สาระที่จะมัวรอคำตอบจากเค้า...แต่ในเมื่อมันรักแล้ว
ก็คงไม่ผิดเท่าไหร่หรอกที่จะรอให้มันจบเกมส์ ไ
ม่ว่าจะเป็นเกมส์โอเวอร์
หรือว่าวินวิน
มันก็จะได้จบไปแบบสบายใจเราไง....

ตั้งตารอ....ต่อไป....อีกไม่กี่ชั่วโมง
..............................................................

หลังจากได้คำตอบกลับมา พบว่า...อีฉันจบมันไม่ลง...
เอาไงดีหว่า... ไม่ได้อยากเป็นคนบอกเลิก... อยากให้เค้าเป็นคนตัดสินใจเลือก... แต่ดันกลายเป็นว่าเค้ายกตำแหน่งผู้เลือกมาให้เรา... เลือกที่จะอดทนต่อไปเพื่อความรักของเรา หรือว่าเลือกที่จะเดินออกไปจากปัญหาด้วยอาการหัวใจไม่ปกติ... เลือกไม่ถูกเลยเรา... ปัญหานี้ก็เลยยังคงค้างคาอยู่เหมือนเดิม ไม่เห็นว่ามันจะดีตรงไหนเลย ไอ้เส้นตายที่กำหนดไว้

เราก็ยังไม่อยากจะจบแบบว่าปิดตายไปเลย ตอนนี้ก็คงยังคุยกัน เจอกันบ้าง แต่คงไม่เหมือนเมื่อก่อน ให้โอกาสตัวเองได้ทำใจไปสักพัก เมื่อพร้อมจะจากไป ไม่ว่าจะเจอคนไหม่หรือว่าเพราะอะไร ก็ค่อยว่ากันอีกที

แต่ตอนนี้ความสนใจของเราเริ่มโดนเบี่ยงเบนกลับไปหาจุดมุ่งหมายอันเดิมก่อนหน้าที่มีความรักแล้ว กลับไปฟิตแอนด์เฟิร์มดีกว่า ทำไมน่ะเหรอ...ก็เพราะมีคนบอกมาว่า เมื่อเราอยากให้คนอื่นรักเรา เราก็ต้องรักตัวเองให้ได้มากพอซะก่อนไง หันกลับมาสนใจตัวเองดีกว่า หลังจากเข้าคอร์สลดน้ำหนักมาเป็นเดือนๆ เพราะปัญหาบ้าบอคอแตกทั้งหลาย กลับมาทำให้ตัวเองสวยสดใสให้มากขึ้นดีกว่าเนอะ



Create Date : 14 มกราคม 2551
Last Update : 16 มกราคม 2551 12:57:05 น.
Counter : 979 Pageviews.

3 comments
  
รู้คำตอบเมื่อไหร่...แวะไปบอกกันด้วยนะ
โดย: nikanda วันที่: 15 มกราคม 2551 เวลา:0:32:28 น.
  
ขอให้เป็นคำตอบที่ทำให้ได้ดั่งใจนะครับ
โดย: ตะวันออกไม่แพ้ วันที่: 16 มกราคม 2551 เวลา:10:09:54 น.
  
เป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ..
โดย: a_mulika วันที่: 19 มกราคม 2551 เวลา:14:02:40 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

aom_mY67
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



โลกอันกว้างใหญ่ใบนี้ ทำให้เราได้เจอคนที่ไม่คาดฝันเสมอ