พฤษภาคม 2555

 
 
1
2
3
4
6
7
9
10
11
12
13
14
15
16
17
19
20
21
23
24
25
26
27
28
30
31
 
 
All Blog
จะได้เป็นคุณแม่แล้ว --- หนูเป็นผู้หญิงค่ะ
เมื่่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา คุณหมอนัดตรวจครรภ์ประจำเดือน รอบนี้พิเศษเพราะคุณหมอบอกว่าจะสามารถดูเพศของหนูน้อยได้แล้ว เราก็เลยชวนคุณพ่อที่ได้กลับมาพักพอดิบพอดีไปดูหนูน้อย แต่...รอคุณหมอนานเกิน คุณพ่อติดธุระเลยไม่ได้ดูหน้าหนูน้อยกะแม่ 
ผลการตรวจก็ทั่วๆไป เดือนนี้น้ำหนักขึ้นมาทีเดียว 3 โล ชดเชยจากเดือนที่ผ่านมาทำให้ยังอยู่ในเกณฑ์ที่คุณหมอยอมรับได้ ไม่ได้มีน้ำตาลในปัสสาวะด้วย
พอถึงเวลาขึ้นเตียงเพือจะซาว์นดูลูกน้อย แอบตื่นเต้น แต่รอบนี้คุณหมอดูหลายอย่าง ดูแบบทีละอวัยวะ ได้แต่ฟังคุณหมอบรรยาย ดูรูปในเครื่องไม่รู้เรื่องเลย โดยสรุปก็คือ
ขนาดศีรษะเท่ากับเด็กทารกอายุครรภ์ 5 เดือนครึ่ง(คลาดเคลื่อนนิดหน่อย ยอมรับได้) 
หัวใจมี 4 ห้อง เต้นตุบๆอยู่ ขนาดหัวใจก็ปกติ 
กระดูกสันหลังปกติ 
มีสองขา มีสองเท้า สองมือ สองแขน 
แล้วก็ส่องหาว่าหนูคือเพศไหน ครั้งที่หนึ่ง...หญิง ครั้งที่สอง...หญิง อีกมุมละกัน คุณหมอบอกว่าถ้าเห็นเป็นเด็กหญิงมีโอกาสผิดพลาดไปเป็นชายได้ 10-20% เลย ครั้งที่สาม...ก็ยังเห็นเป็นผู้หญิง 
ก่อนจะปิดคุณหมอส่องไปที่ใบหน้า คุณหมอบอกหนูกำลังอ้าปากกินน้ำคร่ำอยู่ ซึ่งเป็นเรื่องปกติ ...แต่คุณแม่มองไม่ออกเลยตรงไหนปาก ตรงไหนจมูก 
สุดท้ายคุณหมอให้รูปอัลตาซาว์นมาก็ยังคงส่องไม่ออกอยู่ดี ซึ่งเราตั้งสมมติฐานว่าเป็นเพราะคุณหมอซูมเข้าไปใกล้เกิน เลยมองไม่ออก ถ้าเป็นเหมือนตอนสามเดือนก็ยังดูเป็นคน แต่คราวนี้หมอดูเป็นชิ้นๆเลยทำคุณแม่งงไปเลย
พอรู้ว่าหนูน้อยในท้องเป็นผู้หญิง ภาระกิจต่อไปก็คือการเตรียมซื้อของให้หนู แม่อยากช้อปของให้หนูตั้งนานละ รอให้รู้ว่าหญิงหรือชายนี่แหละ คราวนี้คงช้อปเพลินเลยทีเดียว



Create Date : 22 พฤษภาคม 2555
Last Update : 22 พฤษภาคม 2555 16:49:23 น.
Counter : 906 Pageviews.

1 comments
  
ยินดีด้วยนะคะ
โดย: กบ (renting ) วันที่: 22 พฤษภาคม 2555 เวลา:17:05:01 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

aom_mY67
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



โลกอันกว้างใหญ่ใบนี้ ทำให้เราได้เจอคนที่ไม่คาดฝันเสมอ