วันที่ 8 (1 ต.ค.) อุรุมฉี

วันนี้เราออกเดินทางจาก คาราเม แต่เช้า เช้ามาก
ขนาดอาหารเช้ายังให้ทางโรงแรมใส่กล่องเพื่อกินบนรถ
เพราะวันนี้มีสมาชิกส่วนนึงจะต้องกลับบ้านก่อน โดยขึ้น
เครื่องที่อุรุมฉี เรานั่งรถกันทั้งวัน ระหว่างทางเราได้แวะเที่ยว
1 แห่งเป็นที่ที่เราจะมากันเมื่อวันทีไปทะเลสาปเทียนฉือ
ฉันจำไม่ได้แล้วว่าชื่อเรียงเสียงใด เหมือนที่อื่นๆคือ มีลานจอดรถ
ถ้าจะไปเที่ยวข้างในต้องนั่งรถของอุทยานไป แต่เรามีเวลาน้อย
ก็ไม่มีใครเข้าไปข้างใน เดินเล่นรอบนอกถ่ายรูปเป็นที่ระลึก

ถ้าไม่อยากนั่งรถเข้าไป เขาก็มีบริการขี่ม้าเลียบริมลำธารไปได้

เนื่องจากยังพอมีเวลาเหลือ คนขับรถพาเราไปช้อปที่ไหน
ซักแห่งใกล้ๆสนามบิน เป็นเหมือนห้างสพรรสิ้นค้า แต่มีคน
ตาไวเห็นตึกแถวมีผลไม้ขาย แทนที่จะเข้าห้างกลับเดินไป
ตึกแถวแทน ฉันก็เดินตามไปดู

องุ่นที่แสนจะหวานเจี๊ยบ นอกจากองุ่นแล้วก็ยังมีผลไม้ชนิด
อื่นอีก รวมทั้งถั่วชนิดต่างๆด้วย หลังจากร่ำลากันที่สนามบิน
แล้ว สมาชิกที่เหลือก็กลับไปโรงแรมเดิม ซิตี้โฮเทล ที่เราฝาก
กระเป๋าใบใหญ่ไว้ หลังจากนั้นก็ตามอัธยาศัย ฉันก็ไปเดินเล่น
กับพี่ที่ไปด้วยกัน ตั้งใจจะไปซื้อลูกเกดลูกใหญ่ๆ แต่ดูๆและชิม
แล้วก็ไม่ได้ซื้อเพราะมันๆไม่ใหญ่อย่างที่อยากได้ และแห้งแข็ง
กระด้างมาก เลยไม่ได้เสียเงิน เดินเก็บภาพอาหารไปเรื่อยเปื่อย

ทับทิมที่ลูกใหญ่ดูน่ากินมาก แต่พี่ที่ไปด้วยลองซื้อมาชิม
ปรากฏว่าโชคไม่ดี(ของคนขาย) เจอลูกฝาด เลยไม่ได้เสียเงิน

แฟชั่นสาวจีนที่อุรุมฉี

แมงหวี่@93

เรื่องส่วนตัวเล็กๆน้อยๆที่อยากให้รู้
[Add แมงหวี่@93's blog to your web]