57 clinic filler story - episode 25 : หน้าผาก






สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับหมอเบนซ์จาก 57 clinic นะคะ

Smiley

การมีหน้าผากที่กลมและโค้งมนถือเป็นหนึ่งในลักษณะของใบหน้าที่ดูอ่อนเยาว์ 



ทั้งนี้การฉีดHA ก็เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพและสะดวกมากที่สุดสำหรับการเติมเต็มหน้าผากให้ดูอ่อนวัยค่ะ

เคสตัวอย่างในวันนี้เป็นสุภาพสตรีอายุ 33 ปี ซึ่งเคยมาทำ HA midface rejuvenation กับหมอเมื่อ 2 เดือนก่อน เธอติดใจผลของการเติม HAที่ midface(ใบหน้าส่วนกลาง)ในครั้งที่แล้ว จึงมาพบหมออีกครั้งเพราะอยากแก้ไขหน้าผากที่ตอบและแบน



จริงๆแล้วในครั้งแรกที่เธอเข้ามาปรึกษา หน้าผากเป็นส่วนที่เธอกังวลมากที่สุดและควรแก้ไขเป็นอันดับแรก... แต่ในตอนนั้นหมอเลือกที่จะแก้ไขใบหน้าส่วนกลางให้เธอก่อน เพราะเธอต้องไปทำงานในวันรุ่งขึ้น... ทั้งนี้เหตุผลก็เช่นเดียวกับที่หมอได้เคยอธิบายไปในบทความก่อนหน้านี้ว่า การฉีดหน้าผากมักจะทำให้เกิดอาการบวมที่นานกว่าบริเวณอื่น
และในวันนี้เธอมีเวลาหยุดพักทำงานได้ 3 วัน จึงพร้อมที่จะมาฉีดหน้าผากกับเรากันค่ะ



จากรูปจะเห็นได้ว่าที่บริเวณเหนือคิ้ว(เส้นสีแดง)ดูเป็นร่องตอบลงไป ซึ่งควรต้องแก้ไขให้เต็มขึ้นมา



ก่อนทำการเติมเต็มหน้าผากด้วย HA หมอจะบล็อคยาชาที่เส้นประสาทบริเวณหัวคิ้ว 4 จุด (วงกลมสีเหลือง) หลังบล็อคยาชาเสร็จคนไข้ก็จะไม่รู้สึกเจ็บเลยค่ะ



เนื่องจากหน้าผากของคนไข้ท่านนี้แคบอยู่แล้ว หมอจึงฉีดHAด้วยปริมาณเพียง 3 cc ด้วยเทคนิคการใช้เข็มทู่ฉีดไปตามแนวเส้นสีเขียวให้ทั่วหน้าผาก ผ่านจุดทางเข้าเพียงแค่จุดเดียว(วงกลมสีเขียว)... แต่อย่างไรก็ตาม ในเคสที่มีหน้าผากกว้างกว่านี้ หมออาจต้องใช้จุดทางเข้าของเข็มทู่ที่มากกว่าคนไข้รายนี้นะคะ


หลังทำการฉีดเสร็จทันที หน้าผากจะดูกลมมนมากขึ้น และดูเป็นธรรมชาติ... 

Smiley

ซึ่งหากต่อไปคนไข้รายนี้ต้องการให้หน้าผากดูนูนขึ้นกว่านี้ ก็สามารถมารับการเติมเพิ่มเมื่อไรก็ได้ตามความสะดวกของเธอเอง และนี่ก็เป็นอีกข้อดีของการฉีด HA ที่เหนือกว่าการผ่าตัดเสริมซิลิโคนหรือเติมไขมันค่ะ



ขอบคุณสำหรับการติดตามและกลับมาพบกันใหม่ค่ะ

Smiley


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม :
📞 02-714-9292 , 096-919-2957
Line : 57clinic
https://www.facebook.com/57clinic/
https://www.instagram.com/57clinic/
#57clinic #filler #botox #lifting #restylane #perfectha #botulax #allergan#koreabeautyclinic #thonglorclinic #skinclinic #ฉีดbotox #ฉีดfillerคาง#Vshape #ฉีดfiller #เติมร่องน้ำตา #ฉีดfillerร่องน้ำตา #ฉีดfillerแก้มด้านหน้า#ฉีดfillerร่องแก้ม #ฉีดfillerหน้าผาก #ฉีดfillerขมับ #ฉีดfillerแก้มข้าง#hyaluronicacid #ฉีดฟิลเลอร์ดอลลี่อาย #ฉีดฟิลเลอร์dollyeyes #ฉีดฟิลเลอร์เก่ง#ฉีดฟิลเลอร์สวย #ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี #ฉีดฟิลเลอร์ราคา #ฉีดฟิลเลอร์Pantip




Create Date : 23 กรกฎาคม 2559
Last Update : 24 กรกฎาคม 2559 10:37:44 น.
Counter : 2606 Pageviews.

0 comment
57 clinic filler story - episode 24 : คาง (ทำอย่างไรให้คางไม่ยาวจนเกินไป แต่ยังดูมีมิติที่สวยงาม)








สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับหมอเบนซ์จาก 57 clinic นะคะ

Smiley

เทรนด์ความงามในเกาหลีทุกวันนี้ มีจุดเด่นที่ความหน้าเด็กอ่อนกว่าวัยและดูเป็นธรรมชาติ การปรับรูปคางให้ยาวมากเกินไปจึงไม่ได้รับความนิยมนัก... เนื่องจากการมีคางเล็กถือเป็นลักษณะหนึ่งของความหน้าเด็ก ดังนั้นคนเกาหลีส่วนใหญ่ที่อยากจะปรับรูปคางจึงมักบอกกับหมอว่า "หมอคะ อย่าทำคางให้ยาวเกินไปนะคะ" 





นั่นเป็นเพราะว่า คางที่ยาวเกินไปไม่ได้สัดส่วนนั้นจะทำให้หน้าดูมีอายุมากขึ้น หรือทำให้ดูเหมือนคางแม่มดได้ค่







Smiley

เคสตัวอย่างในวันนี้เป็นน้องผู้หญิงสาวสวยอายุ 22 ปี เข้ามาปรึกษาหมอเพื่อปรับรูปหน้า 




จากการตรวจดูพบว่า น้องคนนี้มีแนวกรามที่ค่อนข้างเรียวเล็กอยู่แล้ว แต่ปลายคางแบนและสั้นจนเกินไป... ลักษณะคางเช่นนี้จะทำให้หน้าดูแข็งไม่อ่อนหวานในแบบผู้หญิง

หมอจึงแนะนำให้ปรับรูปคางใหม่ด้วยการเติมHA ปริมาณ 1 cc ให้คางดูมีมิติมากขึ้น ทั้งยังทำให้โครงหน้าโดยรวมดูเรียวและดูหวานมากขึ้นอีกด้วยค่ะ 




นอกจากนี้จะสังเกตเห็นได้ว่าผิวคางของน้องดูไม่เรียบเนียน(เส้นสีแดง)... 
ซึ่งเกิดจากการหดเกร็งตัวมากเกินไปของกล้ามเนื้อคางที่ชื่อ mentalis ในส่วนนี้เราก็ต้องแก้ไขด้วยเช่นกัน โดยการฉีดbotox 10 ยูนิต



ข้อควรระวังในการปรับรูปคางเพื่อให้ดูธรรมชาติแบบเกาหลี ก็คือ
คางต้องไม่ยาวจนเกินไป และต้องมีมิติในแนวกลางที่สมดุลสวยงาม

แล้วควรทำอย่างไร? ใบหน้าของคนเราไม่ได้มีแค่แนวกว้างและยาวเท่านั้น
แต่ยังมีมิติของแนวโฟกัสที่พุ่งออกมาข้างหน้าอีกด้วย... ดังนั้นจึงควรปรับรูปคางให้ดูมีมิติพุ่งเป็นโฟกัสออกมาด้านหน้าจะดีกว่าการทำให้ยาวขึ้นเพียงแนวเดียว



ด้วยการเติมเต็ม HA 1 cc ร่วมกับฉีด Botox 10 unit จึงทำให้คางดูมีมิติสวยงามมากขึ้น... และไม่ยาวจนเกินไป
การออกฤทธิ์ของBotox จะเห็นผลในอีก 2-3 วันนะคะ

Smiley

หากใครกำลังคิดที่จะปรับรูปคาง ความรู้ในวันนี้น่าจะช่วยในการพิจารณาได้ค่ะ



ขอบคุณที่ติดตามอ่านจนจบนะคะ 

Smiley



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม :
📞 02-714-9292 , 096-919-2957
Line : 57clinic
https://www.facebook.com/57clinic/
https://www.instagram.com/57clinic/
#57clinic #filler #botox #lifting #restylane #perfectha #botulax #allergan#koreabeautyclinic #thonglorclinic #skinclinic #ฉีดbotox #ฉีดfillerคาง#Vshape #ฉีดfiller #เติมร่องน้ำตา #ฉีดfillerร่องน้ำตา #ฉีดfillerแก้มด้านหน้า#ฉีดfillerร่องแก้ม #ฉีดfillerร่องคาดตรงกลางแก้ม #ฉีดfillerขมับ #ฉีดfillerแก้มข้าง#hyaluronicacid #ฉีดฟิลเลอร์ดอลลี่อาย #ฉีดฟิลเลอร์dollyeyes #ฉีดฟิลเลอร์เก่ง#ฉีดฟิลเลอร์สวย #ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี #ฉีดฟิลเลอร์ราคา #ฉีดฟิลเลอร์Pantip





Create Date : 17 กรกฎาคม 2559
Last Update : 17 กรกฎาคม 2559 13:40:30 น.
Counter : 2287 Pageviews.

0 comment
57 clinic filler story - episode 23 : การ contour รูปหน้าให้ดูสวยยิ่งขึ้นด้วย HA


สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับหมอเบนซ์จาก 57 clinic นะคะ

Smiley

การปรับcontour ความโค้งมนของใบหน้า ถือเป็นการรักษาที่ทำกันบ่อยมากที่สุดเป็นอันดับที่ 2 รองจากการทำ midface rejuvenation ของ 57 clinic ซึ่งการทำปรับcontourนี้มักเป็นการรักษาที่บริเวณแก้มตอบด้านข้างใบหน้าร่วมกับบริเวณขมับ


จากที่หมอขนมได้เคยเขียนบทความในตอนก่อนหน้านี้ว่า ลักษณะรูปหน้าของแต่ละคนขึ้นอยู่กับทั้งโครงสร้างของกระดูกและเนื้อเยื่อ... ซึ่งนั่นก็หมายความว่า เราสามารถทำการปรับรูปหน้าได้ด้วยการแก้ไขที่ส่วนของเนื้อเยื่อที่อยู่บนกระดูกได้ โดยไม่จำเป็นต้องทำการผ่าตัดเปลี่ยนแปลงที่กระดูกเลย และในปัจจุบันก็ได้มีการนำสารเติมเต็มที่เป็นแบบธรรมชาติมาช่วยแก้ไข ซึ่งทำได้ง่ายและค่อนข้างปลอดภัย ก็คือ สาร HA นั่นเอง

ตัวอย่างเคสในวันนี้ก็เป็นผู้หญิงอายุ 28 ปี มีรูปร่างผอมบางและใบหน้าที่ตอบมาก




จากภาพที่ถ่ายจากมุมด้านบน 45 องศา เราจะเห็นว่าบริเวณใต้โหนกแก้มของเธอมีความตอบที่ชัดเจน (เส้นสีแดง)

เช่นเดียวกับเคสที่คุณหมอขนมได้เคยมาเล่าให้ฟังก่อนหน้านี้ว่า 
การที่มีแก้มตอบนั้นจะส่งผลให้เรามีปัญหาดังนี้ค่ะ
1. ใบหน้าดูแข็ง ไม่อ่อนหวานในแบบผู้หญิง
2. หน้าดูมีอายุมากขึ้น
3. การมีแก้มตอบที่ด้านข้างของใบหน้านั้น จะยิ่งทำให้กระดูกแก้มดูเด่นชัดมากยิ่งขึ้น : ใบหน้าจึงดูตอบเหมือนลักษณะโครงกระโหลก
4. ขาดความเรียบเนียนของมิติบนใบหน้า
5. ดูเหมือนคนป่วย ไม่มีชีวิตชีวา 
เพื่อปรับcontourรูปหน้าให้ดูดียิ่งขึ้น หมอจึงเลือกใช้การทำ Hyalifting ด้วยการฉีด HA เพื่อแก้ไขแก้มที่ตอบของเธอ วิธีนี้มีความปลอดภัยและสะดวกมาก ใช้เวลาไม่ถึง 30 นาทีก็สามารถกลับไปทำงานหรือเดินชอปปิ้งต่อได้เลย



หมอได้ทำการฉีด HA ที่แก้มตอบนั้นปริมาณข้างละ 1.5 cc ด้วยเทคนิคการใช้เข็มทู่ โดยสอดเข็มเข้าไปที่จุดวงกลมสีเหลืองและฉีดHAตามตำแหน่งเส้นสีเหลืองให้ทั่ว



ภาพหลังฉีดHA 1 สัปดาห์ จะเห็นว่าแก้มที่เคยตอบดูเต็มขึ้นมาอย่างชัดเจน ทำให้มิติของรูปหน้าดูเรียบเนียนและอ่อนหวานยิ่งขึ้น



คนไข้ที่ได้รับการแก้ไขที่แก้มตอบนี้มักกลับบ้านไปด้วยความแฮปปี้ แต่บางครั้งก็มีบางเคสที่กลับมาบ่นกับหมอว่า 'เพื่อนๆส่วนใหญ่บอกว่าหน้าดูอิ่มและเด็กลง... แต่ก็มีบางคนเหมือนกันที่บอกว่าหน้าดูอ้วนขึ้น' 

ซึ่งจริงๆแล้วในช่วง 1 สัปดาห์แรกหลังฉีด หน้าอาจจะดูบวมขึ้นบ้าง แต่หลังจากนั้นในระยะยาวหน้าจะค่อยๆดูดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และผิวก็ดูชุ่มชื้นขึ้นจากHAด้วย





จากภาพด้านบนนี้ จะเห็นว่า หน้าที่ดูเด็กกว่าจะมีปริมาณของเนื้อแก้มที่มากกว่าหน้าที่ดูแก่... ปริมาตรที่เต็มของเนื้อแก้มนี้เองที่ทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์

คนทั่วไปที่ไม่ได้เข้าใจเกี่ยวกับหลักการนี้ ในตอนแรกอาจจะมองว่า 'หน้าคุณดูอ้วนขึ้น' แต่เมื่อคนเหล่านั้นเริ่มคุ้นเคยกับเนื้อแก้มที่ดูเต็มขึ้นของคุณแล้ว เค้าจะรู้สึกได้ว่า 'หน้าของคุณดูดีขึ้นและดูเด็กลงอย่างเป็นธรรมชาติ' 

ขอบคุณสำหรับการติดตามบทความ แล้วกลับมาพบกันใหม่นะคะ

Smiley





สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม :
📞 02-714-9292 , 096-919-2957
Line : 57clinic
https://www.facebook.com/57clinic/
https://www.instagram.com/57clinic/
#57clinic #filler #botox #lifting #restylane #perfectha #botulax #allergan#koreabeautyclinic #thonglorclinic #skinclinic #ฉีดbotox #ฉีดfillerคาง#Vshape #ฉีดfiller #เติมร่องน้ำตา #ฉีดfillerร่องน้ำตา #ฉีดfillerแก้มด้านหน้า#ฉีดfillerร่องแก้ม #ฉีดfillerร่องคาดตรงกลางแก้ม #ฉีดfillerขมับ #ฉีดfillerแก้มข้าง#hyaluronicacid #ฉีดฟิลเลอร์ดอลลี่อาย #ฉีดฟิลเลอร์dollyeyes #ฉีดฟิลเลอร์เก่ง#ฉีดฟิลเลอร์สวย #ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี #ฉีดฟิลเลอร์ราคา #ฉีดฟิลเลอร์Pantip



Create Date : 10 กรกฎาคม 2559
Last Update : 10 กรกฎาคม 2559 13:20:58 น.
Counter : 975 Pageviews.

0 comment
57 clinic filler story - episode 22 : การฟื้นฟูสภาพใบหน้าส่วนกลางให้ดูอ่อนวัย (midface rejuvenation)




สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับหมอเบนซ์จาก 57 clinic นะคะ

Smiley

midface rejuvenation จัดว่าเป็นการรักษาที่ทำกันบ่อยที่สุดใน 57 clinic ของเราเลยก็ว่าได้... จากที่เคยอธิบายไว้ในบทความก่อนหน้านี้

หน้าส่วนกลางถือเป็น center ของใบหน้า 
เราทุกคนจะต้องเผชิญกับภาวะความเสื่อมวัยของบริเวณนี้ไม่ช้าก็เร็ว ซึ่งนั่นก็หมายความว่า ทุกคนสามารถได้รับการฉีด HA หรือการทำศัลยกรรม เพื่อแก้ไขฟื้นฟูบริเวณใบหน้าส่วนกลางนี้ได้ค่ะ



เคสตัวอย่างในวันนี้เป็นผู้หญิงอายุ 34 ปี ซึ่งกำลังมีสัมภาษณ์งานสำคัญเร็วๆนี้ จึงอยากจะแก้ไขบริเวณร่องแก้มให้ดูดีขึ้น





จากรูปหน้าตรงและหันข้าง 45 องศา เราจะเห็นได้ว่าบริเวณแก้มด้านหน้า(เส้นสีเหลือง)ของเธอดูแบน ทำให้เนื้อเยื่อด้านล่าง(เส้นสีแดง) เกิดการหย่อนคล้อยลงมา จึงยิ่งทำให้ร่องแก้ม(เส้นสีดำ)ลึกมากเข้าไปอีก

การเติมเต็มเข้าไปเฉพาะที่บริเวณร่องแก้มเลยเพียงอย่างเดียว เพื่อแก้ไขร่องแก้ม(เส้นสีดำ)ในกรณีแบบนี้จะไม่ได้ช่วยให้ร่องแก้มดูดีขึ้นมากนัก เนื่องจากปัญหาเนื้อเยื่อด้านบนที่หย่อนคล้อย(เส้นสีแดง)ก็ยังคงอยู่... ดังนั้นวิธีที่ดีที่สุดจะต้องทำการแก้ไขในส่วนที่หย่อนคล้อยนี้ด้วย

สรุปก็คือ...
1. เติมเต็มส่วนของแก้มด้านหน้าให้เต็ม (เส้นสีเหลือง)
2. จากข้อ1 ก็ทำให้เกิดการยกกระชับส่วนที่หย่อนคล้อยขึ้นมา (เส้นสีแดง)
3. เติมเต็มร่องแก้มที่เหลืออยู่ (เส้นสีดำ)

หมอได้ทำการฉีดHAที่แก้มด้านหน้าเหนือร่องแก้ม ข้างละ 0.6cc และที่ร่องแก้มอีก ข้างละ 0.4cc



จากภาพหน้าตรงและหันข้าง45องศา เราจะเห็นว่าแก้มด้านหน้าเปลี่ยนจากที่ดูแบนๆกลายเป็นดูมีมิติมากขึ้น และที่สำคัญร่องแก้มก็หายไปแล้ว ( รอยแดงที่แก้มเป็นจากการนวดปรับรูปหลังฉีดนะคะ... รอยแดงนี้จะหายไปได้เองภายในไม่กี่ชั่วโมงค่ะ )

ทั้งหมอและคนไข้เองพอใจกับผลลัพธ์นี้มากค่ะ

Smiley




ใบหน้าส่วนกลาง หรือที่ทางการแพทย์เรียกว่า midface ถือเป็นจุดศูนย์กลางในการมองเห็นของใบหน้า หากเราสามารถป้องกันความเสื่อมวัยของใบหน้าส่วนนี้ได้ หน้าของเราก็จะดูอ่อนกว่าวัย และถ้าเราสามารถเข้ารับการฟื้นฟูใบหน้าให้ดูอ่อนวัยต่อเนื่องกันหลายๆปี หน้าของเราก็อาจจะดูไม่แก่ขึ้นเลย หรือดูแก่ลงช้ากว่าอายุที่แท้จริงในสายตาของคนทั่วไปได้ค่ะ

ขอบคุณสำหรับการติดตามบทความของเราค่ะ

Smiley




สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม :
📞 02-714-9292 , 096-919-2957
Line : 57clinic
https://www.facebook.com/57clinic/
https://www.instagram.com/57clinic/
#57clinic #filler #botox #lifting #restylane #perfectha #botulax #allergan#koreabeautyclinic #thonglorclinic #skinclinic #ฉีดbotox #ฉีดfillerคาง#Vshape #ฉีดfiller #เติมร่องน้ำตา #ฉีดfillerร่องน้ำตา #ฉีดfillerแก้มด้านหน้า#ฉีดfillerร่องแก้ม #ฉีดfillerร่องคาดตรงกลางแก้ม #ฉีดfillerขมับ #ฉีดfillerแก้มข้าง#hyaluronicacid #ฉีดฟิลเลอร์ดอลลี่อาย #ฉีดฟิลเลอร์dollyeyes #ฉีดฟิลเลอร์เก่ง#ฉีดฟิลเลอร์สวย #ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี #ฉีดฟิลเลอร์ราคา #ฉีดฟิลเลอร์Pantip







Create Date : 26 มิถุนายน 2559
Last Update : 19 กรกฎาคม 2559 19:06:36 น.
Counter : 981 Pageviews.

0 comment
57 clinic filler story - episode 21 : ร่องลึกบริเวณหัวคิ้ว


สวัสดีค่ะ คุณหมอขนม จาก 57คลินิกนะคะ

Smiley

ก่อนหน้านี้จะมีบทความเกี่ยวกับรอยที่เกิดบริเวณหัวคิ้วไปบ้างแล้ว : 

ที่เราได้บอกให้ทราบว่าเกิดจากกล้ามเนื้อที่ชื่อว่าคอรูเกเตอร์ (corrugator muscle)


ซึ่งรอยจะเห็นชัดขึ้นเมื่อเรามีอารมณ์บึ้ง เครียด และตรงบริเวณหัวคิ้วที่เกิดรอยขึ้นนี้ เราก็สามารถแบ่งออกได้เป็น
1)รอยที่เกิดขึ้นเฉพาะเวลาแสดงสีหน้า (dynamic wrinkle)
2)รอยที่เกิดถาวร (static wrinkle)

... สำหรับ dynamic wrinkle หมายถึง ริ้วรอยที่เกิดเฉพาะขณะที่มีการทำงานของกล้ามเนื้อในส่วนนี้ แต่รอยจะหายไปเมื่อไม่มีการแสดงออก

   ( dynamic wrinkle ) 

ในทางกลับกัน static wrinkle จะเป็นริ้วรอยที่คงอยู่อย่างถาวร มีอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะมีการตึงตัวของกล้ามเนื้อมัดดังกล่าวนี้หรือไม่ก็ตาม หรือแม้ว่าไม่มีการแสดงออกทางสีหน้าก็ยังคงจะเห็นรอยนี้

   ( static wrinkle ) 

สำหรับเด็กแรกเกิด ก็มี dynamic wrinkles ได้ ... แต่เมื่อเวลาผ่านไป การเกร็งของกล้ามเนื้อมีมากขึ้นเรื่อยๆทำให้เนื้อเยื่อรอบบริเวณนั้น เปลี่ยนจากริ้วรอยชั่วคราว (dynamic wrinkles) เป็นริ้วรอยถาวร (static wrinkles)

ในส่วนของริ้วรอยชั่วคราว เราสามารถรักษาให้หายขาด 100% ได้ด้วยการฉีดโบท็อกเพียงอย่างเดียว
แต่ถ้าเกิดเป็นริ้วรอยถาวรขึ้นมาแล้ว การฉีดโบท็อกอย่างเดียวนั้นอาจไม่เพียงพอ... จำเป็นที่จะต้องเติมเต็มในส่วนของร่องที่เกิดขึ้นด้วย ซึ่งโดยมากสารที่แพทย์เลือกใช้ก็เป็นสารฟิลเลอร์ ไฮยาลูรอนิก

ผู้หญิงวัยกลางคนอายุ 40 กว่าปี เข้ารับการปรึกษาด้วยความกังวลที่รอยหัวคิ้วนี้ ซึ่งผู้ป่วยเล่าว่าเพิ่งได้รับการฉีดโบท็อกมา แต่เวลาถ่ายรูปก็ยังรู้สึกว่ายังเห็นเหมือนมีรอยขมวดคิ้วนี้ชัดอยู่ และเธอต้องการรับการแก้ไขโดยด่วนก่อนที่จะไปท่องเที่ยวในเดือนหน้านี้



จากภาพจะเห็นว่ามีบริเวณที่เป็นแอ่งยุบลงไป (เส้นสีเหลือง) ซึ่งเกิดขึ้นตลอดเวลาไม่ว่าจะมีการแสดงสีหน้าหรือไม่ก็ตาม (เนื่องมาจากได้รับการฉีดโบท็อกมาก่อนหน้านี้ จะสังเกตเห็นว่าฝั่งขวาของริ้วรอยดูตื้นขึ้นแล้ว เพราะจากรูปนี้ผู้ป่วยเพิ่งได้รับการฉีดฟิลเลอร์ฝั่งขวาไปค่ะ
เห็นได้จากรอยเข็มที่มีเลือดออกเล็กๆ) 

เพื่อที่จะเติมบริเวณแอ่งสีเหลืองให้ดูเต็มขึ้นและเรียบเนียนขึ้นตามจุดประสงค์เรา ถึงแม้ว่ารอยจะไม่ได้หายไปเลย 100% ก็ตาม แต่เราก็สามารถช่วยให้บริเวณร่องนี้ดูตื้นขึ้น 80-90% เลยทีเดียว แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องรู้ไว้เสมอคือ บริเวณนี้เป็นจุดที่อันตรายที่สุดในการฉีดสารฟิลเลอร์... ดังนั้นแพทย์ที่จะทำการฉีดต้องมีความรู้เรื่องกานวิภาคบริเวณนี้เป็นอย่างดี และมีประสบการณ์มากพอ



หลังจากทำการฉีดเสร็จแล้ว ... ผู้ป่วยรู้สึกอย่างไร ทั้งผู้ป่วยและแพทย์ย่อมมีความพอใจเป็นอย่างมากเนื่องจากเราเห็นผลได้ทันที ทั้งที่ใช้เวลาในการรักษาไม่เกิน 10 นาทีด้วย



ขอย้ำอีกครั้งนะคะ สิ่งที่ดีที่สุดคือการที่เราป้องกันไม่ให้ริ้วรอยชั่วคราวกลายเป็นริ้วรอยถาวร โดยอาจใช้การรักษาด้วยการฉีดโบท็อกตั้งแต่ที่ริ้วรอยชั่วคราวนั้นเริ่มชัดขึ้น... อย่างไรก็ตาม ถ้าริ้วรอยถาวรเกิดขึ้นมาแล้ว การรักษาด้วยการฉีดฟิลเลอร์ย่อมเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ดีสำหรับคนไข้ค่ะ

ขอบคุณที่ติดตามอ่านจนจบนะคะ

Smiley




สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม :
📞 02-714-9292 , 096-919-2957
Line : 57clinic
https://www.facebook.com/57clinic/
https://www.instagram.com/57clinic/
#57clinic #filler #botox #lifting #restylane #perfectha #botulax #allergan#koreabeautyclinic #thonglorclinic #skinclinic #ฉีดbotox #ฉีดfillerคาง#Vshape #ฉีดfiller #เติมร่องน้ำตา #ฉีดfillerร่องน้ำตา #ฉีดfillerแก้มด้านหน้า#ฉีดfillerร่องแก้ม #ฉีดfillerร่องคาดตรงกลางแก้ม #ฉีดfillerขมับ #ฉีดfillerแก้มข้าง#hyaluronicacid #ฉีดฟิลเลอร์ดอลลี่อาย #ฉีดฟิลเลอร์dollyeyes #ฉีดฟิลเลอร์เก่ง#ฉีดฟิลเลอร์สวย #ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี #ฉีดฟิลเลอร์ราคา #ฉีดฟิลเลอร์Pantip







Create Date : 19 มิถุนายน 2559
Last Update : 19 มิถุนายน 2559 16:31:12 น.
Counter : 2087 Pageviews.

0 comment
1  2  3  4  5  6  

สมาชิกหมายเลข 2970483
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Expert of facial antiaging
Stories about filler, botulinum toxin and face
All Blog