57 Clinic filler story - episode 2-3 : ขมับและแก้มข้างที่ตอบเกินไป (การปรับรูปหน้าโดยไม่ทำศัลยกรรม)
สวัสดีค่ะ คุณหมอขนมจาก 57คลินิกนะคะ

เราจะมาอัพเดทคนไข้ก่อนหน้านี้เป็ครั้งที่สองกันค่ะวันนี้ ผู้ป่วยเคยเข้ารับการรักษาโดยการเติมฟิลเลอร์ที่บริเวณขมับ ร่องแก้ม และการฉีดโบท็อกที่กราม เมื่อเวลาผ่านไป 2 สัปดาห์หลังจากที่ได้ฉีดไปรอบแรก ต้องขอบคุณโบท็อกที่ออกฤทธิ์ต่อกรามของเธอได้อย่างรวดเร็วค่ะ เราจึงจะเติมฟิลเลอร์ที่แก้มข้างของเธอทั้งสองข้างต่อตามที่เคยคุยเรื่องแผนการรักษากันไว้



(ขมับ และร่องแก้มทั้งสองข้างของเธอตอนนี้ไม่มีปัญหาแล้ว อย่างไรก็ตาม เราจะเห็นได้ว่าโครงหน้าเธอด้านข้างมีลักษณะเป็นหลุมแก้มลงไปซึ่งยิ่งเห็นชัดเจนขึ้นเมื่อให้เธอเงยหน้าขึ้น)




เราได้ทำการเติมฟิลเลอร์แก้มให้เธอข้างละ 1 ml ใช้เวลาในการทำทั้งหมดเพียงไม่ถึง 20 นาที



(ตอนนี้จะเห็นได้ว่าหลุมแก้มที่ตอบลงนั้นถูกเติมเต็มเรียบร้อยแล้วและเส้นกรอบหน้าของเธอนั้นดป็นเส้นโค้งเรียบมากยิ่งขึ้น ซึ่งผลลัพธ์จะทำเธอใบหน้าเธอดูอ่อนกว่าวัยมากยิ่งขึ้น ถึงแม้ว่าหลังการเติมฟิลเลอร์เสร็จเรียบร้อยรอยยิ้มบนใบหน้าเธอจะยังดูไม่เป็นธรรมชาตินัก เนื่องมาจากฤทธิ์ของยาชายังไม่หมดลง แต่หลังจากนี้ไม่กี่ชั่วโมงก็จะกลับสู่สภาวะปกติ)


เมื่อเปรียบเทียบกับรูปภาพที่ได้ถ่ายไว้เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน




อย่างที่ได้เคยอธิบายไว้ในบทความ 2-1 การเติมฟิลเลอร์ในตำแหน่งที่เหมาะสมไม่ได้ทำให้ใบหน้าดูใหญ่ขึ้น ( //www.bloggang.com/viewblog.php?id=57clinic&date=09-02-2016&group=1&gblog=3  )

แต่ในทางกลับกันการเติมฟิลเลอร์ที่แก้มด้านข้างในผู้ป่วยรายนี้ทำให้ขนาดของโหนกแก้มที่ดูเด่นมากนั้น ดูลดความโดดเด่นลง ช่วยเปลี่ยแปลงสัดส่วนของใบหน้าช่วงบนและช่วงกลาง ต่อใบหน้าช่วงล่าง ให้ดูสมส่วนมากยิ่งขึ้น ผลลัพธ์ไม่เพียงแต่ใบหน้าดูเด็กลงเท่านั้นแต่ยังทำให้ใบหน้าดูเล็กลงด้วย


หากคุณมีความไม่พอใจกับเส้นกรอบหน้าด้านข้างของคุณ หมอแนะนำให้คุณทำการแก้ไขโดยการปรับรูปหน้าที่ไม่ใช่การผ่าตัดดูก่อน อย่างน้อยแล้วก็มีความปลอดภัย ความสะดวกสบายมากกว่า และค่าใช้จ่ายที่ถูกกว่า การที่จะผ่าเพื่อลดขนาดกระดูก และโดยมากผลของฟิลเลอร์ก็สามารถเพิ่มความพึงพอใจให้กับทุกคนได้อย่างเพียงพอ


ขอบคุณสำหรับการติดตามบทความของเรานะคะ






Create Date : 22 กุมภาพันธ์ 2559
Last Update : 22 กุมภาพันธ์ 2559 22:03:49 น.
Counter : 1871 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 2970483
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Expert of facial antiaging
Stories about filler, botulinum toxin and face
All Blog