bloggang.com mainmenu search
แชร์สนั่น! สาวติดเชื้อ HIV โพส
วันที่ 10 มีนามคม ที่ผ่านมา เฟซบุ๊ค "เสิร์ฟตรงจากเวียดนาม" ที่นำเสนอข่าวสารจากประเทสเวียดนาม ได้ออกมาโพสต์ข่าวสุดช็อคจากเว็บไซต์ blogtamsu.vn เมื่อหญิงสาวขายบริการรายหนึ่ง ชื่อย่อว่า LBD ได้โพสต์เฟซบุ๊คใจว่า เธอได้ไปตรวจเลือดที่โรงพยาบาล ก่อนพบว่าตัวเองติดเชื้อ HIV ก่อนแท็กไปยังหนุ่มที่เธอเคยร่วมหลับนอนด้วย เพื่อให้ไปตรวจเลือดซะ โดยมีใจความระบุว่า
" ความจริงแล้วหนูไม่อยากจะพูดเรื่องนี้เลย แต่พอได้มาลองคิดดูได้สักพักหนูคิดว่าหนูต้องมาพูดมันออกมา ถึงนาย H นาย M นาย Q นาย T นาย L นาย D นาย H นาย H นาย V นาย V นาย N นาย H และคนอื่นๆที่หนูคงจำได้ไม่หมด รวมทั้งเพื่อนสาวคู่เลสเบี้ยน L ซึ่งได้มีเพศสัมพันธ์กับหนูหนูไม่อยากพูดมันออกมาหรอกนะ แต่ว่าหนูแค่อยากให้พวกนายทั้งหมดไปตรวจที่โรงพยาบาลดูนะ เพราะว่าหนู "ติดเชื้อ" แล้ว และขอให้พวกนายไม่ติดเชื้อเหมือนหนูจะได้ไม่เป็นภาระให้ลูกและเมีย โชคดี
ปล. หนูกล้าพูดเลยว่า นาย Q ติดเชื้อแน่นอน ไอ้คนหากินบนร่างกายผู้หญิง"
ก่อนที่โพสต์ดังกล่าวจะถูกแชร์ต่อกันๆไปในโลกออนไลน์เวียดนาม สร้างความปั่นป่วนให้กับชายที่เคยมีสัมพันธ์กับเธอเป็นอย่างมาก
ขอบคุณภาพและข้อมูล
เสิร์ฟตรงจากเวียดนาม
ข้อมูลจาก: บ๊อกซ่าส์
Create Date :11 มีนาคม 2558 Last Update :11 มีนาคม 2558 23:14:36 น. Counter : 2462 Pageviews. Comments :0