bloggang.com mainmenu search

มีรุ่นพี่คนหนึ่ง รู้จักกับเรามานาน เขาก็ดูเป็นคนดีเป็นสุภาพบุรุษ
ช่วงรู้จักกันใหม่ๆเหมือนเขาเคยหยอดๆ จีบเรา แต่เดี๋ยวนี้เหมือนเพื่อนมากกว่า
เข้าคำถามเลยละกัน 
เวลาที่เราอยู่กับเขาสองต่อสอง เขาชอบโอบเอวเรา บางทีก็นอนกอดกัน 
เวลาที่เขากอดเขาจะเอาหน้ามาซุกใกล้ๆ หน้าเรา ตรงข้างๆ หู
บางทีก็กอดกันนานเป็นชั่วโมง 
บางทีเขาก็กอดจนหลับไป
ส่วนเราไม่ได้กอดตอบ แต่ก็ชอบโดนกอด มันอุ่นดี 

แต่ก็ไม่มีอะไรมากกว่านั้น

เลยสงสัยค่ะ ว่าเขาคิดกับเราเป็นน้องสาวป่ะ ปกติพี่ชายกอดน้องสาวแบบนี้ไหมคะ 
หรือว่าเขากามตายด้าน กอดผู้หญิงเป็นชั่วโมงๆ ไม่รู้สึกอะไร งง


Create Date :14 มกราคม 2558 Last Update :14 มกราคม 2558 22:45:38 น. Counter : 1734 Pageviews. Comments :1