bloggang.com mainmenu search
เผยโฉมหน้าพี่พรีเดเตอร์เมื่อวานนี้ครับที่ผมโพสต์ไป พี่แกอยู่ชุมพร จากคอมมเม้นต์ทราบว่าแกไปตามงานต่างๆ รับบริจาคช่วยเหลือคนอื่นในบางครั้ง ผมชอบความบ้าของพี่ที่อุดมปัญญามาก เราไม่ต้องคิดต้องทำเหมือนคนอื่น บ้างครั้งเราต้องการความบ้าที่ที่มีความคิดเป็นของตัวเองแบบนี้ 
ใครมีความบ้าที่อุดมปัญญาส่งมากันได้นะครับ อันไหนเริ่ดจะช่วยแชร์ให้โลกรู้เลยครับ พวกเรามาทำอะไรบ้าๆ ตามความเชื่อของเรากันไหม ชีวิตคุณอาจเปลี่ยนไปตลอดกาล
สุหฤท สยามบ้าอุดมปัญญา

 


DJ Suharit Siamwalla



Create Date :02 มีนาคม 2558 Last Update :2 มีนาคม 2558 23:20:09 น. Counter : 1548 Pageviews. Comments :0