bloggang.com mainmenu search
ทริปนี้ไปเที่ยวพัทยาแบบฉุกละหุก ไปกัน 3 คน พ่อ แม่ ลูก
การจองแบบกระทันหันที่พัทยาก็สะดวก เพราะ โรงแรมเต็มพัทยา แทบแย่งลูกค้ากัน

พวกเราพักที่ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แค่คืนเดียว ชั้น 9 ห้อง 916
มาถึงก็เช็คอิน แล้วรีบไปกอดทะเลฝั่งเกาะล้าน กลับตอนหกโมงเย็น

บริเวณล๊อบบี้ของโรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์

ระเบียงที่ชั้น 9 อยู่ฝั่งด้านโรงแรม Amari
ในขณะที่เราพักอยู่โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์
กระจกห้องของโรงแรมอะมาริ มองเห็นลูกค้าที่เข้าพักได้
แต่โรงแรมฮอลิเดย์อิน คนด้านนอกไม่สามารถเห็นคนที่พักอยู่ด้านในแม้เราจะเปิดม่านก็ตาม
ส่วนคนที่พักอยู่ในฮอลิเดย์อิน สามารถมองวิวทะลุผ่านกระจกได้ค่ะ
สรุปว่า กระจกห้องที่โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ ดีกว่า เราจะทำอะไรในห้องพักไม่มีใครเห็น

บรรยากาศในห้องพัก

สระว่ายน้ำ แยกกันมีสระเด็ก กับ สระผู้ใหญ่
ส่วนสระผู้ใหญ่ก็ไม่ลึกมาก แค่ หนึ่งเมตร ยี่สิบห้า เซ็นต์ (1.25)

สระผู้ใหญ่ ส่วนที่เป็นจากุชชี่ เด็กที่มากับผู้ปกครองดูแลใกล้ชิดก็นั่งเล่นได้ค่ะ

บริเวณสระเด็ก มี Kid's club อยู่ใกล้กันด้วย

ด้านล่างสุดของโรงแรมเป็นเนื้อที่ของ Bar & Restaurant

ชั้น 4 เป็นชั้นรับประทานอาหารเช้า ซึ่งก็มีสระเด็กอยู่ติดกับโต๊ะทานอาหาร
สระผู้ใหญ่ต้องเดินออกมาอีกด้าน เห็นทะเลอยู่ตรงหน้าค่ะ

มื้อดินเนอร์ ของเย็นวันที่ 5 ที่ Sea Zone
และ มื้อกลางวัน ของวันที่ 6 ที่ร้าน ปูเป็น
ป้าซิ่งจะจับใส่ไว้อีกบล๊อคในวันถัดไปนะคะ วันนี้ทำบล๊อคจบแค่นี้ก่อนค่ะ

ขอบคุณที่แวะมาดูบล๊อคนะคะ

Create Date :07 ธันวาคม 2553 Last Update :7 ธันวาคม 2553 9:35:09 น. Counter : Pageviews. Comments :0