bloggang.com mainmenu search
เมื่อวันเสาร์ที่26เป็นวันครบรอบวันเกิด ผ่านไปแล้ว 48 ปี
ส่วนน้องกล้วย จากห้องไร้สังกัดก็เกิดวันที่ 24 พฤษภาคม
เราเลยร่วมลงขันมาฉลองวันเกิดด้วยกันที่ ลมทะเล จังหวัด สมุทรสาคร
พวกเราทั้งหมดชอบกินอาหารทะเล อิๆ
ไม่ฉลองวันเกิด พวกเราก็นัดไปกินข้าวในวันหยุด สุดสัปดาห์กันอยู่แล้ว

ส่วนน้องกล้วย สั่งเค้กมา ทั้งหอบลูกกานพลู สัมภาระมามากมาย







เพื่อนที่ชวนมาก็ขาประจำกันทั้งนั้นค่ะ



ร้านอาหาร ลมทะเล ป้าซิ่งรู้จักมาเกือบ 15 ปีแล้ว
ตั้งแต่ร้านมุงจากเนื้อที่เดียว เดี๋ยวนี้ขยับขยาย ออกมาบาน







ยำกุ้งพล่าดิบ



ต้มยำปลาหม้อไฟ



ปลากระพงทอดน้ำปลา



ปลาดุกทะเลผัดฉ่า



แกงส้มไข่ปลา กับ ยอดมะพร้าวอ่อน



ผัดผักหวานน้ำมันหอย



ปลาหมึกทอดกระเทียม



ปูทะเลเนื้อผัดผงกระหรี่



กุ้งแม่น้ำเผา สั่งมากิน 3 จาน จานละกิโล



ได้เวลาปิดท้ายด้วยการเปิดเค้ก ร่วมกันร้องเพลง Happy Birthday



ตอนจุดเทียนก็ต้องเอาฝากล่องมากำบังลม
เพราะจุดเทียน เทียนมันก็ดับ
ระหว่างจุดเทียน พวกเราเลยต้องแหกปากร้องเพลง กันไป
โต๊ะข้างๆยังต้องหันมามอง แล้วหัวเราะกันเพราะพวกเราตลกดี
พวกเราก็หัวเราะกันทั้งโต๊ะไปด้วย สนุก ขำๆกันไปค่ะ





ครอบครัวน้องกล้วย พ่อ แม่ ลูก น่ารักดีนะคะ



ส่วนป้าซิ่ง มากับ พี่เบิร์ด (ธงไชย แม๊คอินไตย) นะคะ อืมๆๆๆ



ส่วนวันเกิดปีนี้ สามีป้าซิ่ง คุณสเตฟาน ให้ของขวัญวันเกิด เป็น
iPad 4 ( 64GB) ขอบขาวยี่ห้อ apple ขอบคุณนะคะที่รัก
แต่ ไม่ค่อยได้เล่นเลยอ่ะ
เพราะเจ้าโรบิน ลูกชายป้าซิ่ง เอาไปเล่นซะคนเดียว โหลดแต่เกมส์
วันเกิดใครกันล่ะหว่า?





Create Date :28 พฤษภาคม 2555 Last Update :28 พฤษภาคม 2555 9:16:27 น. Counter : Pageviews. Comments :0